21:05 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trao tặng 100 thùng nước giặt Jana, Petrolimex đến cư dân cách ly dịch Covit-19 tại thôn Hạ Lôi

16:49 15/04/2020

(THPL) - Chung tay cùng công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covit-19, nhằm chia sẻ những khó khăn và đảm bảo công tác vệ sinh, phòng chống dịch bệnh. Sáng ngày 15/4/2020 tại Trung tâm Y tế huyện Mê Linh, Công ty TNHH Hóa chất PTN (PTN) phối hợp cùng Trung Ương Hội chữ Thập đỏ Việt Nam và Công đoàn ngành Y tế thành phố Hà Nội trao tặng 100 thùng nước giặt Jana, Petrolimex tương đương 600 suất quà đến bà con dân cư thôn Hạ Lôi (xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội)

Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội Trịnh Tố Tâm và Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Mê Lịnh Bùi Trí Thuật nhận quà tặng từ đại diện PTN

Ghi nhận những đóng góp của PTN đối với ngành Y tế Hà Nội nói chung và Y tế huyện Mê Linh nói riêng, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội Trịnh Tố Tâm gửi lời cảm ơn đến Công ty đã chia sẻ với địa phương trong dịp dịch bệnh này. Món quà từ PTN đến với bà con thôn Hạ Lôi lúc này hết sức có ý nghĩa và thiết thực.

Khái quát tình hình diễn biến dịch bệnh tại tâm dịch thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh, ông Bùi Trí Thuật thông tin nhanh: Tính đến sáng ngày 15/4/2020 toàn thôn đã có 13 ca nhiễm bệnh dương tính với virus Covit-19. Toàn thôn đã cách ly 28 ngày kể từ khi xuất hiện bệnh nhân thứ 243. Ngành y tế huyện đã tiến hành khử khuẩn và trực 24/24 tại địa phương để kịp thời xử lý, cách ly khi có các dấu hiệu lây lan mới. Với món quà rất ý nghĩa từ PTN, bà con cư dân thôn Hạ Lôi sẽ yên tâm hơn trong công tác giữ gìn vệ sinh phòng bệnh, giảm bớt gánh nặng trong thời gian cách ly.

Chủ tịch Công đoàn, phó Giám đốc Trung tâm Y tế Mê Linh nhận quà tặng từ đại diện PTN

Thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh là vùng đất nông nghiệp, chuyên canh trồng hoa nổi tiếng chỉ sau làng hoa Ngọc Hà, Nhật Tân (Hà Nội). Hiện nay, xã Mê Linh cung cấp nguồn hoa tươi cho thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận. Trên cánh đồng hoa rộng hơn 100 ha, những bông hồng, bông cúc nở bung bắt đầu tàn úa và héo khắp các vườn. Việc phong tỏa thôn làng khiến nhiều hộ phải tự phá bỏ những vườn hoa sắp đến ngày thu hoạch, mọi hoạt động giao thương, trồng trọt ngưng trệ khiến bà con gặp rất nhiều khó khăn.

Chia sẻ về quyết định trao tặng sản phẩm nước giặt Jana, Petrolimex cho bà con thôn Hạ Lôi vào thời điểm này, ông Đỗ Văn Tiến – Tổng Giám đốc Công ty cho biết: “Công tác giữ gìn vệ sinh tại thời điểm này quan trọng hơn lúc nào hết, chúng tôi động viên bà con vệ sinh hàng ngày quần áo, chăn màn để hạn chế sự lây lan virus Covit-19 tốt nhất có thể. Sự xuất hiện của chúng tôi giữa vùng tâm dịch bệnh lúc này thể hiện sự đồng cảm và động viên bà con hoàn thành tốt các nhiệm vụ cách ly nhằm hạn chế tối đa dịch bệnh lây lan”.

Đoàn thanh niên PTN tham gia hiến máu trong dịp dịch bệnh Covit-19

Được biết PTN là doanh nghiệp liên doanh giữa Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và các đối tác Nhật Bản. Là một doanh nghiệp trách nhiệm xã hội, trong nhiều năm nay công ty luôn chú trọng công tác an sinh vì cộng đồng. Cũng trong dịp này, ngoài việc trao tặng nước giặt tại thôn Hạ Lôi, mỗi người lao động đã trích một ngày lương để góp vào quỹ phòng chống dịch Covit-19 trực tiếp trao cho Ủy ban mặt trận tổ quốc thành phố Hải Phòng. Trước đó, ngày 07/4/2020 nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Viện Huyết học truyền máu TW, BCH Đoàn thanh niên Công ty đã cử các đoàn viên tại Hà Nội tham gia hiến máu tình nguyện nhằm bù đắp một phần nguồn máu đang thiếu hụt trong dịp dịch bệnh Covit-19 này.

Các sản phẩm nước giặt thương hiệu Jana được phân phối thông qua các Cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên toàn quốc. Sau 10 năm có mặt trên thị trường sản phẩm đã cung cấp gần 1 triệu sản phẩm/năm đã được đông đảo khách hàng tin dùng đón nhận. Hiện công ty cung cấp các mặt hàng nước giặt, bột giặt, nước rửa tay và các sản phẩm tiêu dùng thương hiệu Petrolimex khác.

Song Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu