15:43 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trao nhiều suất học bổng cho học sinh nghèo vùng tâm bão số 10 ở Hà Tĩnh

10:30 10/10/2017

(THPL) - Đoàn từ thiện của Công ty sữa VP Milk đã trao học bổng cho các em học sinh nghèo vùng tâm bão số 10 vừa qua ở các huyện Thạch Hà, Cẩm Xuyên và Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Đoàn từ thiện đã đến trao quà cho các trường mầm non và tiểu học của 2 huyện Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Kỳ Anh và thị xã Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh).

Đến thăm hỏi Trường Mầm non Thạch Hải, xã vùng biển có điều kiện khó khăn của huyện Thạch Hà, đoàn đã động viên tinh thần các cô trò khắc phục và vượt qua mọi khó khăn. Đoàn cũng trao 5 suất quà cho các cháu trường mầm non, mỗi suất 24 lốc sữa và 1 triệu đồng.

Đoàn từ thiện đến động viên, chia sẻ và tặng quà cho các cháu Trường Mầm non xã Thạch Bàn, huyện Thạch Hà.

Trong ngày, đoàn đã đến trao các suất quà cho các em học sinh nghèo của các Trường Mầm non Thạch Bàn, Mầm non, Tiểu học Việt Xuyên (huyện Thạch Hà); Trường Tiểu học, THCS Cẩm Duệ, Tiểu học Cẩm Thành (huyện Cẩm Xuyên); Trường Mầm non Kỳ Phú (huyện Kỳ Anh) và Mầm non Kỳ Trinh (thị xã Kỳ Anh). Trị giá tổng các suất quà trong lần trao này hơn 70 triệu đồng. 

Đoàn cũng đến thăm và chia sẻ sự khó khăn của cô trò mầm non xã Việt Xuyên, đồng thời trao một số suất quà.

Đây là hoạt động thường xuyên của Công ty sữa VP Milk nhằm hướng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em đến trường, khích lệ tinh thần hiếu học.

                                                                                                       Lê Nga

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu