Trang thương mại điện tử Allunee sẽ giới thiệu thêm nhiều ứng dụng mới

PV | Thứ tư , 09/05/2018, 12:51 GMT+7 |

(THPL) - Vừa qua, tại TP.HCM Công ty cổ phần Allunee đã tổ chức họp báo giới thiệu ứng dụng kết nối thương mại điện tử https://Allunee.com thuộc quyền sở hữu của Công ty cổ phần Allunee.

Mới cập nhật

Theo đó, Allunee sẽ giúp người mua có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm ưng ý về mẫu mã và chất lượng. Đồng thời người bán có một môi trường tốt để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.                  

Ông Nguyễn Hữu Tiến – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Allunee cho biết: “Chúng tôi sẽ phát triển những ứng dụng và đồng bộ nó trên cả Android và IOF để cho người dùng có thể tải về sử dụng. Trong tháng này, chúng tôi chính thức được ngân hàng nhà nước cấp giấy phép trở thành cổng thanh toán trung gian. Trong tương lai sẽ hỗ trợ cho rất nhiều doanh nghiệp luân chuyển được tiền tệ với nhiều tiện ích, ứng dụng và kết nối trên cổng thanh toán Yopay”.

alun1
Allunee sẽ giúp người mua có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm ưng ý về mẫu mã và chất lượng.

Được biết, ưu điểm của ví điện tử YoPay và YoGo là giúp người dùng có thể thanh toán rất dễ dàng và có thể tự mình kinh doanh trên Yogo với thời gian được rút ngắn xuống, không phải qua một đơn vị trung gian nào khác. Yogo còn giúp tìm kiếm được khách hàng nhiều hơn, nó tạo ra một cộng đồng lớn mạnh về logistic.

Theo đó, mọi người hoàn toàn có thể tự xây dựng một gian hàng chuyên nghiệp để quảng bá doanh nghiệp và sản phẩm, cũng như tìm kiếm mua bán các sản phẩm trên toàn cầu mà không phải trả chi phí; Trong đó, hàng hóa trên allunee được phân cấp rõ ràng, cho lọc theo giá sản phẩm, trình bầy chi tiết sản phẩm giúp người mua dễ dàng tìm kiếm tham khảo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hiển thị kèm theo hình ảnh, hiển thị địa điểm và giá bán thông qua bản đồ trực quan để dễ dàng chọn lựa.

Theo kết quả khảo sát mới đây của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, Thương mại Điện tử Việt Nam (TMĐT) đang bước sang giai đoạn phát triển nhanh. Trong năm 2017, tốc độ tăng trưởng TMĐT Việt Nam so với năm trước ước tính trên 25%. Riêng với lĩnh vực bán lẻ trực tuyến, thông tin từ hàng nghìn website TMĐT cho thấy tỷ lệ tăng trưởng doanh thu năm 2017 tăng 35%.




...