08:01 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chàng trai Trần Văn Dũng đạt giải bàn tay bạc – Ngành Nail

07:42 29/06/2019

(THPL) - Năng động, sáng tạo và biết nắm bắt cơ hội,… để khởi nghiệp, đó là những phẩm chất thuộc về chàng trai trẻ Trần Văn Dũng biết khai thác, tận dụng những thế mạnh của bản thân để vượt qua khó khăn và vinh dự nhận giải thưởng bàn tay bạc – Ngành Nail tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” vào ngày 16/5 tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội) vừa qua.

Đến với Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Chàng trai trẻ Trần Văn Dũng mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp tại cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Trần Văn Dũng đạt giải bàn tay bạc – Ngành Nail tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” 

Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp.

May mắn luôn mỉm cười với những người tài năng, khi vượt qua hàng trăm thí sinh, Trần Văn Dũng đã xuất sắc đạt giải bàn tay bạc – Ngành Nail của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Chàng trai trẻ Trần Văn Dũng sinh ra và lớn lên tại quê hương Nghệ An, ngay từ nhỏ, Dũng đã muốn tự lập, tìm con đường đi riêng cho mình. Dũng đã quyết định ra thủ đô Hà Nội để theo đuổi đam mê, trải qua nhiều chông gai và thử thách trong cuộc sống với mong muốn mang lại ấm no và hạnh phúc cho sau này.

Chia sẻ về sự đam mê theo đuổi con đường nghệ thuật của mình, Trần Văn Dũng cho biết: “Tôi rất đam mê nghệ thuật, từ năm 18 tuổi tôi đã bước vào nghề,  với bao khó khăn và thử thách, tuổi đời vẫn còn rất trẻ và đặc biệt là mang nặng một suy nghĩ: “con trai sao lại theo ngành nghề này?” Chần chừ và do dự, với bao nỗi băn khoăn nhưng cuối cùng tôi đã lựa chọn cho mình một con đường đi đúng nghĩa, để đến bây giờ khi nhìn lại tôi không thấy hối hạnh về những việc mình quyết tâm làm và theo đuổi. Đằng sau những thành công ấy không thể không nhắc đến công lao dạy dỗ của người thầy, người cô tại Nail Khánh Ly, đã hết lòng yêu thương, dìu dắt và ủng hộ Dũng để có được như ngày hôm nay.

Với ước muốn sau này trở thành một người thợ người thầy giáo có tiếng trong nghề, không chỉ làm đẹp cho các nam nhân mà còn muốn đẹp cho tất cả nam nhân, mỹ nhân toàn quốc cũng như quốc tế.

Hiện tại, Dũng đang giảng dạy tại trung tâm đào tạo và dạy nghề nail Khánh Ly uy tính có địa chỉ tại 98 Nguyễn Khang,Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngoài ra, Dũng đã đạt các giải: Giải nghệ nhân bàn tay vàng oscar beauty 2018; Giải năm môn cọ bản cuộc thi giỗ tổ nghề nail; Giải năm môn bàn tay đẹp cuộc thi giỗ tổ nghề nail 2018; Giải á quân cuộc thi tay nghề Việt Nam - Hàn Quốc 2018; Giải bàn tay bạc nghề nail cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mĩ Việt Nam” năm 2019; Giải khuyến khích môn nail care cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mĩ Việt Nam” năm 2019 và cuối cùng là giải khuyến khích môn blingbling cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mĩ Việt Nam” năm 2019.

Với danh hiệu vừa nhận được, chàng trai trẻ Trần Văn Dũng cho hay, Dũng khá bất ngờ, hạnh phúc và có một chút tự hào vì mọi cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của Dũng trong suốt thời gian vừa qua, cuối cùng cũng được mọi người ghi nhận.

Qua cuộc thi này, cám ơn BTC đã tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích, thật sự công bằng như vậy. Với Dũng, đây chắc chắn là cột mốc đáng nhớ, vì Dũng đã vẽ nên được trong bức tranh thanh xuân của chính mình. Danh hiệu này giúp Dũng có thêm nguồn động lực, tự tin hơn, bản lĩnh hơn để tiếp tục cố gắng, phấn đấu khi hoạt động trong ngành làm đẹp cũng như theo đuổi những đam mê riêng" - Trần Văn Dũng chia sẻ. 

Chặng đường sắp tới dẫu còn nhiều gian nan nhưng với những nỗ lực của Dũng ở hiện tại, tin chắc rằng Dũng sẽ luôn duy trì được phong độ và gặt hái được những thành công mới.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu