Trailer phim Chuyện Tình Chúng Tôi – phiên bản “La La Land” của Phillipines
Lần đầu tiên, tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại của bạn hàng xóm Phillipines được công chiếu tại Việt Nam. Sau buổi công chiếu được tổ chức riêng cho cộng đồng người Phillipines và bạn bè ở Việt Nam, bộ phim đã được đón nhận rất nhiệt thành khi cả ba xuất chiếu đều kín rạp. Chính vì thế, nhà phát hành BHD đã quyết định thực hiện chiếu rộng rãi tại hệ thống rạp của mình bắt đầu từ ngày 26/10/ 2018.
Tin liên quan
- Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà "biến hóa" trong MV "Anh không yêu mùa Xuân"
Chính thức lộ diện Ban giám khảo quyền lực Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024
Kỷ yếu trên bản: “Gom khung ảnh nhỏ, gom trọn nụ cười xinh”
Nhà thơ Hữu Thỉnh ra mắt trường ca thơ "Giao hưởng Điện Biên"
The hows of Us tập hợp những nhân tố hàng đầu của làng giải trí xứ sở Phillipines với đạo diễn "bom tấn” Cathy Garcia-Molina, nữ diễn viên hàng đầu Philipin Kathryn Bernardo và nam diễn viên “hotboy” được mệnh danh “King of Hearts”. Với những nhân tố đó, tại đất nước ngàn đảo Phillipines, bộ phim đã càn quét phòng vé và tạo nên một “dư chấn” lớn vì một câu chuyện tình cảm đẹp đẽ, hài hước và đầy trách nhiệm của những người yêu nhau.
Trailer dài hơn 1 phút đã được tung ra phần nào hé lộ câu chuyện tình cảm của cô bác sĩ xinh đẹp Primo và chàng trai George. Họ đều là những cô cậu sinh viên đang có những mong ước mãnh liệt cho tương lai của mình. Primo sẽ trở thành bác sĩ, còn George, chàng trai đầy lãng tử muốn trở thành một ca sĩ nổi tiếng.
Nuôi ước vọng như vậy để đến với nhau. Cùng sống với nhau để giúp đỡ nhau theo đuổi đam mê của mình trong một căn nhà mà cả hai cùng xây dựng. Trailer mang đến cảm giác tươi mới, trẻ trung và đầy yêu thương của hai người trẻ mới dọn đến ở với nhau với những ước mong cùng xây dựng nên một tổ ấm tiện nghi và hạnh phúc.
Nhưng mọi thứ không được như mơ, như cách bộ phim La La Land đã từng minh chứng về việc đôi khi đam mê không thể nào nuôi sống được tình yêu. Trong trailer, Primo đã phải thốt lên “Em cảm thấy mình đang lãng phí trong mối quan hệ này” Primo khóc trong cơn mưa nặng hạt. Ngay trước đó là niềm vui, ngay sau đó lại là nỗi buồn. Bộ phim đặt câu hỏi “Làm sao để có thể cứu chúng ta?”, cứu lại tình cảm đang mất dần này.
Câu hỏi đó sẽ được trả lời trong bộ phim đã trở thành tác phẩm đầu tiên của Philipines thu về 1 triệu đô la tại các thị trường ngoài Philippines như United Arab Emirates, Papua New Guinea, Brunei, Malaysia, Saipan, Canada, Australia, Indonesia, và Hong Kong.
Liệu, chỉ yêu thôi đã đủ là lý do để chúng ta sống bên nhau trọn đời? The Hows of Us (2018) – Chuyện tình chúng tôi sẽ được khởi chiếu tại các cụm rạp của BHD trên toàn quốc từ ngày 26/10/2018.
Tin khác
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”
-
Bắt 9 thuyền vỏ sắt khai thác cát, sỏi trái phép trên Sông Lam
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
(THPL) - Trong ngày hôm nay, miền Bắc nhiều nơi chuyển nắng sớm, có nơi nắng nóng gay gắt; đến chiều tối và đêm một rãnh mây di chuyển từ...20/04/2024 08:34:42Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
(THPL) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành...20/04/2024 07:55:41Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam