Trải nghiệm 10 cung đường đẹp nhất Việt Nam và trúng thưởng Hyundai KONA 1.6 Turbo
(THPL) - TC MOTOR - khối ô tô Tập đoàn Thành Công chính thức công bố cuộc thi “KONA - Thỏa khám phá”. Người tham gia có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn, tham gia trải nghiệm 10 cung đường đẹp nhất Việt Nam và giành giải thưởng cao nhất là một chiếc Hyundai KONA 1.6 Turbo trị giá 750 triệu đồng.
Tin liên quan
» Xe thương mại Hyundai mở rộng hệ thống, tăng bảo hành 5 năm
» Hyundai Kona chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
» TC MOTOR và Huyndai khánh thành trường mầm non chuẩn Quốc gia tại Ninh Bình
Cụ thể, cuộc thi “KONA - Thỏa khám phá” diễn ra từ 22/11/2019 đến hết ngày 23/2/2020 với 3 vòng diễn ra trên toàn quốc.
Vòng 1 cuộc thi diễn ra từ 0h00 ngày 22/11/2019 cho đến 22h00 19/12/2019 với tên gọi “Ngẫu hứng cùng KONA”. Tại vòng này, người tham gia sẽ chụp ảnh cùng chiếc xe Hyundai KONA (người chơi có thể qua đại lý Hyundai gần nhất của TC MOTOR để được hướng dẫn). Ảnh dự thi sẽ được đăng tải trên hệ thống bình chọn của chương trình (kona.tcmotor.vn) theo quy định. Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra 100 bài dự thi xuất sắc nhất bước vào vòng 2 dựa trên đánh giá của ban giám khảo và bình chọn của cộng đồng.
Vòng 2 cuộc thi có tên “KONA - Triết lý dịch chuyển” diễn ra từ 0h00 ngày 25/12/2019 đến 22h00 ngày 19/01/2020. Người chơi sẽ tạo sản phẩm là video ngắn (bằng công cụ tích hợp sẵn trên website cuộc thi hoặc tự làm) sau đó đăng tải dự thi. Người chơi có thể lựa chọn hình thức tạo Postcard nói về lí do yêu thích và muốn đi cung đường lựa chọn trong 10 cung đường Ban tổ chức đã chuẩn bị. Mỗi cung đường chỉ có tối đa 10 người tham gia, ai đăng ký sớm khi vòng 2 bắt đầu sẽ có quyền lựa chọn nhiều hơn, đây là những cung đường đẹp và nổi tiếng bậc nhất Việt Nam: Mã Pì Lèng (Hà Giang), Bàu Trắng (Phan Thiết), Mũi Điện - Sa Huỳnh (Phú Yên), Sapa (Lào Cai),…10 bài dự thi xuất sắc nhất được lựa chọn dựa trên điểm bình chọn và đánh giá của ban giám khảo sẽ tham gia vòng 3 có tên “Thỏa khám phá cùng KONA”.
Tại vòng 3, với sự đồng hành của 10 Travel blogger nổi tiếng, người chơi sẽ thực hiện hành trình trên cung đường đã lựa chọn. BTC sẽ cung cấp xe KONA và tài trợ toàn bộ chi phí ăn nghỉ và sản xuất video cho hành trình. Thời gian diễn ra của vòng thi này từ ngày 03/02/2020 cho đến 22h00 ngày 23/02/2020. Ekip hành trình sẽ thực hiện các sản phẩm video trải nghiệm du lịch cùng KONA và gửi lại BTC kiểm duyệt trước khi đăng tải lên website cuộc thi. Bài thi được đánh giá xếp loại dựa trên lượt bình chọn và đánh giá từ phía ban giám khảo. Người chơi được đánh giá cao nhất sẽ giành giải thưởng là 1 chiếc Hyundai KONA 1.6 Turbo trị giá 750 triệu đồng.
Kết quả vòng 3 dự kiến được công bố vào ngày 28/02/2020. Toàn bộ thông tin và thể lệ của cuộc thi được đăng tải trên website của chương trình https://kona.tcmotor.vn/ và fanpage TC MOTOR (https://www.facebook.com/tcmotor.vn/)
Hyundai KONA là mẫu SUV cỡ nhỏ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ tháng 8/2018. Chỉ qua hơn 1 năm, KONA đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với 8.227 xe bán ra (tính từ tháng 8/2018 cho đến hết tháng 10/2019), chiếm vị trí số 1 trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ.
Hyundai KONA mang phong cách trẻ trung, năng động đầy sức sống, sở hữu sức mạnh và nền tảng công nghệ tiên tiến, dành cho những người trẻ yêu thích di chuyển và du lịch.
Hơn thế nữa, đó không chỉ là cá tính của riêng KONA, mà còn thể hiện tinh thần chung của các mẫu xe mang thương hiệu Hyundai. Đây cũng chính là thông điệp mà TC MOTOR cùng với Tập đoàn ô tô Hyundai muốn truyền tải qua cuộc thi tới mọi người tham gia cũng như các khách hàng Việt Nam.
Hải Đăng
Tin khác
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam