19:39 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Thu trải lòng khi đứng hát trên sân khấu thời trang với vai trò ca sĩ

13:57 06/08/2019

(THPL) - Tối qua (5/8), Á hậu Hà Thu có phần trình diễn vô cùng ấn tượng tại TP.HCM. Với ca khúc Hai vì sao lạc, người đẹp đã chiếm trọn lấy trái tim người hâm mộ bằng giọng hát ngọt lịm.

Tại đây, mặc trên người chiếc váy lộng lẫy của NTK Phong Dung, Á hậu Hà Thu càng thêm phần tự tin khi trình diễn. Được biết, đây là thiết kế mà anh tự tay đính kết trong ngày nhiều liền trước khi sự kiện diễn ra. 
Để đáp lại tình cảm này, Hà Thu cũng đã nối lại mái tóc dài để tôn lên được sự quyến rũ của bộ trang phục.
Đây cũng là lần đầu tiên, Hà Thu trình diễn trên sân khấu thời trang với vai trò là ca sĩ. Khi được hỏi về cảm nghĩ hiện tại, người đẹp chia sẻ: "Thu hiện tại cảm thấy được vui khi xuất hiện trong 1 show diễn thời trang, và được khoác lên mình một trong những thiết kế đặc biệt nhất của NTK Đông Dung nhưng lại không phải với vai trò là người mẫu như trước đây. Bởi vì là 1 ca sĩ hát trong show diễn, Thu cảm thấy bản thân mình đang đi đúng hướng và cảm nhận được sự nổ lực của bản thân để tiến bộ mỗi ngày. Và tự hứa sẽ cố gắng trau dồi hơn nữa để đóng góp cho các hoạt động nghệ thuật hơn là việc xuất hiện với vai trò là 1 người đẹp". 
Ngoài vai trò là một người đẹp, Á hậu Hà Thu còn được biết với vai trò là ca sĩ khi là quán quân cuộc thi Tình Bolero 2017 và Gương mặt thân quen 2018. Không chỉ thế, người đẹp còn thử sức với vai trò người dẫn chương trình. Hiện nay, có thể nói, Hà Thu là một trong những người đẹp đa tài của showbiz. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu