10:45 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trà xanh đóng chai nào có hàm lượng dưỡng chất EGCG cao nhất hiện nay?

19:15 03/10/2019

(THPL) - Trà xanh được coi là vua của các thức uống nhờ hàm lượng dưỡng chất EGCG mạnh nhất tự nhiên được tìm thấy trong lá trà lên tới 59.1%. Vậy sản phẩm Trà xanh đóng chai nào giữ được hàm lượng EGCG cao nhất hiện nay?

Theo các chuyên gia, bí quyết nhận biết chất lượng trà xanh đóng chai nằm ở hương vị. Sản phẩm nào có vị chát đặc trưng và hương thơm tự nhiên nhất sẽ có hàm lượng EGCG cao và giữ được nhiều nhất các dưỡng chất của lá trà.

Với hợp chất EGCG, trà xanh trở thành vua của các loại thức uống giải khát.

EGCG là viết tắt của epigallocatechin gallate, là chất chống oxy hóa có trong trà xanh. Nhờ có EGCG mà trà xanh được coi là chất chống oxy hóa mạnh nhất hiện nay. Theo đánh giá của các nhà nghiên cứu, khả năng chống oxy hóa của hợp chất EGCG trong trà xanh cao gấp 100 lần so với vitamin C, gấp 25 lần so với vitamin E.

Hợp chất EGCG giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống cho những bạn trẻ đam mê hoạt động ngoài trời hay trong những chuyến dã ngoại ngày hè, hợp chất chống oxy hóa này còn giúp tinh thần thư thái, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, giữ “phom chuẩn dáng xinh”, chống tăng cholesterol. 

EGCG còn được biết đến với khả năng ngăn ngừa các bệnh ung thư phổi, trực tràng, ung thư vú, ung thư tiền liệt tuyến,… đang cướp đi sinh mạng của 205 người dân Việt Nam mỗi ngày và chống lại các bệnh tim mạch như: nhồi máu cơ tim, đột quỵ, tăng huyết áp,… vốn đang gây ra tỷ lệ tử vong hàng đầu tại Việt Nam và ngày càng lan rộng tới giới trẻ.

Theo một thống kê gần đây của Nielsen trong phân khúc trà đóng chai cho biết, gần 80% người tiêu dùng đánh giá Trà Xanh Không Độ có vị chát và hương thơm đặc trưng nhất trong các sản phẩm trà đóng chai. 

Trà Xanh Không Độ là thức uống quen thuộc với hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Nói về điều tạo nên khác biệt cho Trà Xanh Không Độ, bà Trần Uyên Phương, Phó TGĐ Tân Hiệp Phát cho biết: “Đó là nguyên liệu, công nghệ và con người. Với hệ thống dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic cùng sự kiểm soát nghiêm ngặt của các chuyên gia, Trà Xanh Không Độ giữ được nhiều nhất các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe từ nguyên liệu lá trà xanh Thái Nguyên, điển hình là hợp chất EGCG đã tạo nên vị chát đặc trưng cho sản phẩm”.

Cùng với nguyên liệu tự nhiên, công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic với sự kết hợp tối ưu giữa 5 yếu tố vô trùng (chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng, môi trường chiết vô trùng) đã tạo ra sản phẩm có hương vị, dưỡng chất và hàm lượng EGCG cao nhất do dung dịch sản phẩm không bị nấu chín qua nhiệt độ cao như công nghệ chiết nóng và không cần chất bảo quản, màu công nghiệp.

Hợp chất EGCG trong Trà Xanh Không Độ giúp giải tỏa căng thăng, mệt mỏi, cho bạn trẻ tận hưởng mọi khoảnh khắc cuộc sống.

 

Cần biết rằng, người Việt, đặc biệt là giới trẻ đang rất quan tâm tới vấn đề sức khỏe và an toàn thực phẩm. Theo Nielsen, 70% người được hỏi cố gắng tránh không sử dụng chất bảo quản, 68% nói không với màu sắc nhân tạo và 65% người dùng từ chối. 

Không chỉ giữ được hàm lượng EGCG cao nhất từ lá trà xanh Thái Nguyên nhờ công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, Trà xanh Không Độ còn là thức uống hiếm hoi đạt chứng nhận FDA của Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ về chất lượng sản phẩm. 

Thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe này được coi là “vua trà đóng chai” tại thị trường Việt Nam. 

Với các tiêu chuẩn trên, không ngạc nhiên khi có tới 71% người tiêu dùng được hỏi cho biết họ thường xuyên sử dụng Trà Xanh Không Độ, 76% cho rằng sản phẩm này được làm từ nguyên liệu tự nhiên và 69% tin tưởng nó tốt cho sức khỏe. Trà Xanh Không Độ cũng chiếm thị phần cao nhất trong ngành trà đóng chai với con số lên tới 38% từ giữa năm 2016.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu