Trà Shanam được vinh danh thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam 2019
(THPL) - Trà Shanam là thương hiệu trà shan tuyết cổ thụ Việt Nam được vinh danh trong lễ tôn vinh thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2019 diễn ra chiều ngày 25/8 tại Hà Nội.
Tin liên quan
- Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
Hiệp Hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến Chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
VPBank Can Tho Music Night Run 2024- Cơ hội quảng bá du lịch Cần Thơ
Cần Thơ nóng dần trước giờ khởi tranh VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Hà Nội công nhận thêm 15 làng nghề
» Trà Shanam: Sản phẩm OCOP tiêu biểu về đồ uống và thực phẩm Việt Nam
» Trà Shanam - Cầu nối giao hoà giữa con người với đất trời
» Bí kíp pha trà shan tuyết cổ thụ đúng chất
Chương trình Khảo sát bình chọn và tôn vinh Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức bình chọn từ hơn 500 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của các tỉnh thành trong cả nước. Thông qua chương trình, những sản phẩm thương hiệu có giá trị, chất lượng tốt từ các vùng miền trong cả nước được người tiêu dùng biết đến đón nhận mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Trà Shanam là thương hiệu của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Trà và Đặc sản Tây Bắc (Tafood), mặc dù chưa đầy 2 năm có mặt thị trường nhưng Shanam đã được đón nhận và yêu mến. Bởi mỗi sản phẩm trà Shanam là sự kết tinh của hơn 20 năm tâm huyết và cống hiến của ban lãnh đạo công ty cho ngành trà của Việt Nam. Với triết lý thương hiệu muốn khai thác các vùng trà cổ thụ quý của Việt Nam thành một loại trà uống đặc biệt có giá trị cao cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế, Ban lãnh đạo Công đã đưa công nghệ mới và kỹ thuật chế biến lên những vùng núi cao đặc biệt khó khăn và khá tách biệt với xung quanh chưa được khai phá để xây nhà dựng nhà máy ngay tại vùng nguyên liệu. Cùng với lãnh đạo địa phương quy hoạch, bảo tồn và phát triển vùng nguyên liệu trà shan tuyết cổ thụ bền vững.
Ông Phạm Vũ Khánh, người sáng lập Công ty Tafood đồng thời là giám đốc trực tiếp quản lý sản xuất tại nhà máy chè chia sẻ:
“Trà shan tuyết cổ thụ của Việt Nam là một giống trà nguyên sản quý của thế giới, không những đây là loại trà sạch tự nhiên mà nội chất trong trà cũng vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên, để chuyển hóa từ rừng trà tự nhiên trên núi cao thành sản phẩm phổ biến trên thị trường cần được sự nỗ lực trong một chuỗi giá trị dài: từ khâu quy hoạch vùng nguyên liệu, tổ chức nhà máy sản xuất cùng bà con dân tộc bản địa, kiểm soát phân loại chế biến, đóng gói sản phẩm và phân phối trên thị trường.
Hiện nay, sản phẩm trà Shanam đã có mặt trên thị trường trong nước và quốc tế với hơn 30 chủng loại sản phẩm phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau từ các em nhỏ, chị em phụ nữ, cán bộ văn phòng đến những người sành trà uống trà lâu năm. Công ty đang đẩy mạnh các kênh phân phối sản phẩm để tiếp cận gần hơn với khách hàng.”
Cũng nằm trong phát triển chiến lược phát triển thương hiệu cho trà shan tuyết cổ thụ Việt Nam, ban lãnh đạo Công ty Tafood định vị phát triển thương hiệu trà Shanam trở thành thương hiệu trà Việt mang tầm cỡ quốc gia khi đưa sản phẩm ra thế giới.
Trước bối cảnh vấn đề chất lượng đã và đang trở thành yếu tố quan trọng để tạo dựng sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp và nền kinh tế, các giải thưởng chất lượng quốc tế góp phần quan trọng vào sự phát triển của doanh nghiệp bước vào giai đoạn hội nhập tích cực với thị trường khu vực và quốc tế. Nhằm khẳng định giá trị và chất lượng của sản phẩm, công ty đã đem sản phẩm trà Shanam dự thi các cuộc thi trà quốc tế. Tháng 4 vừa qua, Bạch trà Shanam bất ngờ gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi trà Châu Á Thái Bình Dương 2019, trong lần đầu tiên dự thi khi vượt qua 412 mẫu trà từ 8 quốc gia sản xuất trà lớn nhất thế giới như Trung Quốc, Ấn Độ, Sri Lanka, Thái Lan, Hàn Quốc, Nepal… Trà Shanam nhận giải Bạc về phần thi Bạch Trà (không có giải vàng). Kết quả cuộc thi như thay một lời khẳng định về chất lượng và uy tín mà người sáng lập thương hiệu trà Shanam đang cất công xây dựng.
Trong định hướng phát triển 5 năm tới, Trà Shanam của Việt Nam sẽ trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế, nâng cao uy tín và vị thế của bằng cách duy trì chất lượng, không ngừng đổi mới bao bì nhãn mác và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường trong nước và quốc tế.
PV
Tin khác
-
Cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo cho xe lưu thông từ 7 giờ sáng ngày 26/4
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
-
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại: Người chép lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ bằng ảnh
-
Hàng triệu xe Honda CR-V và Accord bị điều tra vì lỗi phanh khẩn cấp
-
Ngày mai 25/5, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng
-
KĐT sinh thái dọc 2 bên bờ sông Đơ: Mảnh ghép quan trọng thay đổi diện mạo "viên ngọc biển" Sầm Sơn
Doanh nghiệp cần lưu ý khi xuất khẩu dưa hấu sang Trung Quốc
(THPL) - Để đảm bảo cho hàng hóa được xuất khẩu thuận lợi, các doanh nghiệp cần đáp ứng các yêu cầu khi làm thủ tục xuất khẩu dưa...24/04/2024 14:54:34Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng
(THPL) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng (HRC) để chủ động thực...24/04/2024 13:01:22Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều chỉnh ngày mai 25/4
(THPL) - Dựa trên diễn biến giá xăng dầu thế giới, lãnh đạo một số doanh nghiệp xăng dầu nhận định, giá xăng dầu trong nước tại kỳ...24/04/2024 09:57:00Giá vàng và ngoại tệ ngày 24/4: Vàng lao dốc, USD mất mốc 106
(THPL) - Sáng 24/4 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở mức 2.322 USD/ounce, giảm 6 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua. Vàng...24/04/2024 08:16:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Đại lý máy phun sương uy tín
- https://vanbaoduong.com/am-tu-sa
- Xưởng sản xuất giày derby nam chất lượng tại FOR Shoes
- công ty quà tặng uy tín ở hcm