14:34 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trà My Idol rạng ngời trong buổi họp báo ra mắt MV mới

18:42 15/07/2017

(THPL) - Mới đây, ca sĩ Trà My Idol tổ chức họp báo giới thiệu music video “Đừng ai nhắc về anh ấy”. Buổi họp báo có sự tham gia của đông đảo giới truyền thông báo chí cùng ê-kíp và các đồng nghiệp thân thiết với nữ ca sĩ.

Music video "Đừng ai nhắc về anh ấy” là sản phẩm được đầu tư công phu, chuyên nghiệp nhất của Trà My Idol trong năm 2017.

Trà My Idol tại buổi họp báo ra mắt music video "Đừng ai nhắc về anh ấy”.

Ca khúc do nhạc sĩ Mr Siro sáng tác tặng riêng cho nữ ca sĩ Trà My Idol từ tháng 9/2016. Tuy nhiên, phải gần 1 năm sau, Trà My Idol mới giới thiệu bản audio đạt đủ cảm xúc da diết, sâu lắng như mong muốn.

Trà My Idol và nhạc sĩ Mr Siro - tác giả ca khúc "Đừng ai nhắc về anh ấy".

Với việc trở lại dòng nhạc ballad, Trà My Idol kì vọng ca khúc sẽ ghi dấu ấn với người hâm mộ giống như hàng loạt ca khúc hit khác như: "Cần lắm", "Hãy nói anh yêu em", "Vì em yêu lắm"…

Trà My Idol chụp ảnh cùng ca sĩ Thu Thủy.
Tham dự buổi họp báo của Trà My Idol còn có diễn viên Tăng Thanh Hà, người mẫu Lê Thúy, người mẫu Quang Tuyến...

Nói thêm về music video “Đừng ai nhắc về anh ấy”, Trà My Idol sẽ đảm nhận vai cô gái bị "ảo tưởng" về việc người yêu mình còn sống với những kỉ niệm cũ, trong khi trước đó chính cô đã chứng kiến bạn trai qua đời vì tai nạn và phát hiện ra người yêu lén lút qua lại với người bạn rất thân của cô.

Tăng Thanh Hà trông trẻ trung và thon thả hơn sau khi sinh con thứ hai được khoảng 4 tháng.

Được biết, ngay khi hit "Đừng ai nhắc về anh ấy" đạt được hiệu ứng mạnh mẽ tại thị trường nhạc Việt, Trà My Idol đã bắt tay với ê-kíp của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư để thực hiện music video.

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu