19:39 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Ứng dụng kết nối cơ quan nhà nước với doanh nghiệp, người dân

18:48 16/11/2018

(THPL)- Ngày 15/11 vừa qua, Sở Công Thương TP.HCM đã công bố sử dụng 2 ứng dụng công nghệ trên nền tảng thiết bị thông minh để phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Người dân TP.HCM trải nghiệm ứng dụng mới tương tác với cơ quan quản lý nhà nước.

Cụ thể, đó là ứng dụng hỗ trợ thông tin và tương tác với Sở Công Thương (iSCT) và ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm thông tin khuyến mại (SaleNOW). Với hai ứng dụng trên, TP.HCM hướng tới việc cung ứng nhiều tiện ích tương tác giữa doanh nghiệp, người dân với cơ quan quản lý nhà nước.

Theo đó, ứng dụng iSCT cho phép người dân, doanh nghiệp tìm hiểu, tương tác, trợ giúp các thông tin liên quan đến ngành công thương của thành phố một cách thuận tiện nhất. Ứng dụng iSCT được tải lên hơn 100 thủ tục hành chính của Sở Công Thương, trong đó có mục công khai thời gian xử lý hồ sơ, chi phí nộp hồ sơ, biểu mẫu, đơn đăng ký. Đồng thời, ứng dụng cho phép nộp hồ sơ trực tuyến thông qua máy tính và điện thoại thông minh.

Đối với ứng dụng SaleNOW, một trong những điểm nổi bật của ứng dụng này là hỗ trợ thông tin khuyến mại theo thời gian thực (real-time) kết nối trực tiếp vào dữ liệu kho hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp với thông tin trên SaleNOW.

Tính năng này sẽ giúp người dùng tìm kiếm thông tin khuyến mại, biết được hàng hóa, dịch vụ khuyến mại còn bao nhiêu sản phẩm và có thể mua ở đâu…Các doanh nghiệp khi lập thủ tục thông báo, đăng ký dịch vụ, hàng hóa khuyến mại với Sở Công Thương sẽ được quảng bá chi tiết trên ứng dụng di động SaleNOW và website: www.saleNOW.vn.

Theo Sở Công Thương TP.HCM, do đây là phiên bản đầu tiên nên không tránh khỏi sai sót, Sở Công Thương sẽ tiếp thu ý kiến đóng góp của người dân và doanh nghiệp để tiếp tục cải tiến, phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Anh Thư

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu