19:55 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Triệu tập người phụ nữ đi xe ngược chiều, lăng mạ CSGT

11:07 18/07/2017

(THPL) – Hôm nay (18/7), Công an phường 25 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết, đã triệu tập người phụ nữ chạy xe ngược chiều và có hành vi lăng mạ CSGT lên viết tường trình để xử lý theo quy định.

Trước đó, vào tối 17/7, mạng xã hội lan truyền một video clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ liên tục túm cổ áo chiến sĩ CSGT và có những lời lẽ lăng mạ, khó nghe.

Theo đội trưởng Đội CSGT Hàng Xanh, người phụ nữ chửi bới, thóa mạ Trung úy Nguyễn Quốc Việt tên là Trịnh Thị Thùy Dương. .

Trung úy Nguyễn Quốc Việt của Đội CSGT Hàng Xanh đang làm nhiệm vụ gần giao lộ Ung Văn Khiêm – Nguyễn Xí thuộc phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM thì phát hiện ô tô hiệu Toyota Camry mang BKS: 51A – 429.87 chạy lấn sang làn đường ngược lại trong giờ cao điểm.

Không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, nữ tài xế này còn lao vào thóa mạ. Ảnh: Cắt từ clip.

Lúc này, Trung úy Việt đến gõ cửa ô tô nhắc nhở người điều khiển chạy đúng làn đường của mình, tránh gây ùn tắc giao thông. Tuy nhiên, không những không chấp hành, người phụ nữ cầm lái còn mở cửa bước ra ngoài giằng co, dùng những lời lẽ không hay đối với chiến sĩ CSGT, trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cảm thấy bức xúc đã dùng ĐTDĐ quay clip diễn biến sự việc đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Được biết, hiện Công an phường 25 (Bình Thạnh) đang làm việc với bà Dương để giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu