12:42 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TPHCM: Sôi động giải Bóng rổ Festival trường học 2017

06:25 25/05/2017

(THPL) - Từ ngày 21/5 – 9/6/2016, giải bóng rổ Festival trường học TP.Hồ Chí Minh – Cúp Milo lần thứ 12 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ với sự tham gia của 118 đội đến từ 76 trường từ cấp tiểu học đến THPT.

Theo đó, tranh tài ở 8 nhóm tuổi chia thành 25 bảng gồm: Nam cấp 1 (18 đội), nữ cấp 1( 10 đội), nam cấp 2 lớp 6,7(10 đội), nữ cấp 2 lớp 6,7 (4 đội) , nam cấp 2 lớp 8,9 (7 đội) , nữ cấp 2 lớp 8,9 (6 đội), nam cấp 3 (33 đội) và nữ cấp 3(12 đội). Sau vòng loại, ở mỗi bảng sẽ chọn 2 đội nhất, nhì vào thi đấu vòng 2.

Hình ảnh giải bóng rổ Festival trường học TP.Hồ Chí Minh – Cúp Milo lần thứ 12 

Giải bóng rổ học sinh TP.HCM 2017 là một trong những hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam mà Nestlé MILO vừa khởi động, là sự hợp tác của Nestle MILO và ban dự án 641 của Tổng cục thể dục thể thao, Sở Văn hóa và Thể Thao, Sở Giáo Dục & Đào Tạo TP.HCM.

Nestle MILO tham gia trong chương trình 3 – chương trình phát triển thể lực tầm vóc, bằng giải pháp tăng cường giáo dục thể chất đối với học sinh. Thông qua Giải bóng rổ Festival Trường học - giải Bóng rổ Thể thao học sinh TP.HCM và chương trình ngày hội đi bộ MILO đã trang bị mới 120 bộ  trụ bóng rổ tại các trường tiểu học, tạo thêm nhiều sân chơi để các em tập luyện.

Cũng trong nhiều năm qua, liên đoàn Bóng rổ TP.HCM đã hợp tác cùng nhà tài trợ Nestlé MILO tổ chức giải nhằm phát triển phong trào Bóng rổ trường học tại TP.HCM. Qua 12 năm tổ chức, giải chứng kiến sự đi lên về chất lượng lẫn số lượng của các VĐV tham dự, từ chỉ 70 đội năm đầu tiên lên 118 đội ở năm thứ 12.

Nestlé MILO là nhãn hiệu hàng đầu trong ngành thức uống dinh dưỡng giàu năng lượng, được nghiên cứu và phát triển đặc biệt 

Điều này cho thấy giải đã khẳng định được sức hút và đi xa hơn một hoạt động nòng cốt giúp phát hiện ra những tiềm năng thể thao cho đội tuyển thành phố. Đồng thời trở thành một trong những sân chơi khởi động mùa hè đầy sôi nổi được các em học sinh và phụ huynh chờ đón vào mỗi tháng 5. 

Nói thêm về Festival trường học TP Hồ Chí Minh – Cúp Milo lần thứ 12, ông Ganesan Ampalavanar, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “NESTLÉ MILO đã chắp cánh cho niềm đam mê bóng rổ, cho tình yêu thể thao ở các em, từ những khuôn mặt đã từng tham gia giải đấu đầu tiên từ 12 năm trước, cho đến những bạn nhỏ tham dự giải lần đầu ngày hôm nay.

Chúng tôi tin rằng, thể thao và dinh dưỡng hợp lý là nền tảng để các em vươn xa hơn, đạt được những thành tích cao trong học tập.

Không những thế, thể thao như một người thầy lớn dạy các em những bài học về tinh thần đồng đội, ý chí vươn lên, sự tự tin để dành chiến thắng.  Những bài học ấy sẽ giúp các em hoàn thiện nhân cách để gặt hái những thành công trên đường đời”.

Được biết, Nestlé MILO là nhãn hiệu hàng đầu trong ngành thức uống dinh dưỡng giàu năng lượng, được nghiên cứu và phát triển đặc biệt. Nestlé MILO được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột ca cao…được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, cung cấp dưỡng chất cân bằng và đầy đủ, giúp trẻ từ 6-12 tuổi luôn tràn đầy năng lượng và mạnh khỏe. Thức uống lúa mạch Nestlé MILO cung cấp năng lượng giúp trẻ vươn xa hơn trong học tập, vận động và vui chơi.

Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu