16:53 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TPHCM: Ô tô 'điên' tông hàng loạt xe máy, 4 người bị thương

10:59 06/12/2018

(THPL) - Sau khi tông 1 xe máy phía trước, tài xế ô tô đánh lái cho xe lùi lại thì tiếp tục “dồn” 4 xe máy phía sau xuống gầm xe làm 4 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu trên báo Dân trí, vào khoảng 19h30 ngày 5/12, ô tô mang BKS 51G-305.01 do 1 nam tài xế (chưa rõ danh tính) điều khiển chạy trên đường Phan Văn Hớn, hướng từ quận 12 về chợ Bà Điểm (Hóc Môn, TPHCM).

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Dân trí)

Khi còn cách ngã tư Bà Điểm khoảng 200m, bất ngờ ô tô này tông một xe máy đang chạy phía trước. Không dừng lại ở đó, ôtô tiếp tục giật lùi và tông vào 4 xe máy khác ở phía sau. Vụ tai nạn khiến nhiều người cùng xe máy bị cuốn vào gầm làm 4 người, trong đó có 1 trẻ em, bị thương.

Theo người dân, sau khi xảy ra tai nạn, nam tài xế có dấu hiệu say xỉn vội lấy áo che biển số xe và rời khỏi hiện trường, bỏ mặc các nạn nhân nằm rên rỉ dưới lòng đường.

Tại hiện trường, nhiều xe máy và nạn nhân nằm lọt dưới gầm ô tô. Người dân gần đó nhanh chóng giải cứu các nạn nhân ra ngoài và đưa đi cấp cứu.

Anh Nguyễn Tuấn Vũ (21 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), một trong những nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn, cho biết: “Tôi đang đi thì thấy chiếc ô tô tông vào xe máy của một phụ nữ phía trước nên dừng lại, chạy đến đỡ người phụ nữ dậy. Khi vừa quay lại xe thì ô tô đi lùi tông hàng loạt xe máy phía sau, cuốn nhiều người vào gầm. Tôi và người bạn được người dân hỗ trợ đưa ra ngoài, bị thương ở chân nên được đưa vào viện sơ cứu”. Cũng theo anh Vũ, tài xế ô tô có dấu hiệu say xỉn - TTXVN đưa tin.

Nhận được tin báo, công an huyện Hóc Môn đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường và đến 21 giờ ngày 5/12, lực lượng chức năng mới giải quyết xong hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu