11:55 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TPHCM: Lùm xùm quanh chuyện chia tài sản của vợ chồng bác sĩ Chiêm Quốc Thái

11:17 28/06/2017

(THPL) - Tố cáo vợ, mẹ và em trai vợ có âm mưu đe dọa giết mình, tổ chức cướp giật tài sản, sản xuất, tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy tại Mỹ... không xong, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã "bắn tiếng" đòi chia 50 tỷ đồng cho bà Ngọc.

Theo đó, bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (Việt kiều Mỹ) cho biết hiện đang là vợ chính thức, có hôn thú với ông Chiêm Quốc Thái và là người cùng gây dựng Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ (tại số 331 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM).

Thế nhưng, do có những bất đồng không thể hòa giải nên hai bên đang tiến hành thủ tục ly hôn. Bà Ngọc cho biết trong quá trình đó, ông Chiêm Quốc Thái đã cố tình trì hoãn ly hôn để độc chiếm khối tài sản do hai người cùng gây dựng (bà ước tính hàng trăm tỷ đồng) mà ông Thái đang nắm giữ, đồng thời tìm mọi cách đẩy bà về Mỹ trong hoàn cảnh tay trắng.  

Ông Chiêm Quốc Thái và bà Vũ Thụy Hồng Ngọc trong vụ xô xát tại Bệnh viện Việt Mỹ chiều 17/6. (Ảnh: Dương Cầm)

Bà Ngọc cho biết: "Giới bác sĩ thẩm mỹ hầu như ai cũng biết tôi chính là người đã cùng gây dựng thương hiệu Bệnh viện Việt Mỹ. Tôi vì quá tin tưởng chồng, để ông Thái đứng tên hết các tài sản. Giờ ông Thái không còn tình nghĩa, âm mưu đẩy tôi ra đường, hòng chiếm đoạt tòan bộ tài sản".

"Ông Thái chẳng bao giờ muốn chia cho tôi đồng xu nào nhưng vì sợ bị ảnh hưởng đến danh tiếng, lòng tin của khách hàng nên đã bắn tiếng chia cho tôi 50 tỷ. Tôi không chấp nhận con số đó vì quá bất công. May là tôi sống với ông Thái có hôn thú, chứ không thì ông Thái đã chiếm đoạt tất cả. Tôi chỉ còn biết đợi tòa án phân xử, không còn cách nào khác nhưng ông Thái tìm đủ mọi cách để trì hoãn việc xét xử", bà Ngọc nói. 

Theo lời bà Ngọc, ngày 17/6 vừa qua, ông Thái muốn gặp bà Ngọc để thỏa thuận việc chia tài sản, đã đề nghị bà đến Bệnh viện Việt Mỹ: "Nói vài câu, ông Thái đóng cửa phòng làm việc lại. Ông Thái đã dùng vũ lực tấn công, hành hung, dùng kéo cắt tóc tôi. Tôi đã chạy ra ngoài, gọi công an cầu cứu". Hiện vụ việc này đang được Công an phường Nguyễn Cư Trinh (quận 1) điều tra, giải quyết.

Trong khi hồ sơ ly hôn đang được Tòa án quận 1 (TP.HCM) thụ lý, giải quyết, ông Chiêm Quốc Thái đã có đơn tố cáo bà Ngọc lên Cục cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) về việc bà Ngọc, mẹ và em trai bà Ngọc có âm mưu đe dọa giết mình, tổ chức cướp giật tài sản, sản xuất, tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy tại Mỹ...

Mới đây, Cục cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) đã tiến hành kiểm tra, xác minh đơn thư tố giác tội phạm nêu trên của ông Chiêm Quốc Thái. Ngày 24/6/2016, Đại tá Vũ Hoàng Kiên, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự đã ký thông báo số 977/C45-P4, kết luận nội dung tố cáo này là không có căn cứ. 

Mai Anh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu