14:34 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Kinh hoàng phát hiện thi thể người trong bao ni lông

15:07 31/08/2017

(THPL) - Trong lúc gom rác dưới chung cư, một nữ công nhân vệ sinh mở bao tải ra xem thì tá hoả phát hiện bên trong có thi thể một người đàn ông.

Chiều 31/8, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ nam thanh niên tử vong trên địa bàn.

Công an quận Bình Tân và các lực lượng liên quan tiến hành phong tỏa, bảo vệ hiện trường nơi phát hiện thi thể người. Ảnh: Internet

Thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, nhân viên vệ sinh đến thu gom rác tại chung cư trên đường Mã Lò (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân). Trong lúc thu gom, người này tá hỏa phát hiện bên trong thùng rác chứa thi thể nam thanh niên khoảng 25 tuổi, trên người có vết thương.

Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt tại hiện trường để phối hợp điều tra vụ việc. 

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Theo ghi nhận, chiều cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức khám nghiệm, hiện trường được cảnh sát bảo vệ nghiêm ngặt. Phía bên ngoài, hàng chục người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Đến gần 14h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để phục vụ điều tra. Danh tính nạn nhân đang được Công an tiếp tục làm rõ.

Anh Tuấn (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu