23:02 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TPHCM: Khởi tố người bố bạo hành con trai 4 tháng tuổi

10:36 12/02/2020

(THPL) - Ngày 12/2, Công an quận 9, TP.HCM cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng với Châu Minh Tiến (24 tuổi, ngụ phường Long Phước, Q.9) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Tiến được xác định là người đã bạo hành con trai là cháu C.M.K. (4 tháng tuổi, con ruột của Tiến) đến xuất huyết não, gãy 2 chân.

Theo báo Công lý, trước đó, do Tiến và vợ là chị N.H.T (21 tuổi, ngụ quận 9, là mẹ ruột của bé K.) có xảy ra mâu thuẫn nên chị T. đã bế con đến nhà bà ngoại để ở. Tối 3/2, người nhà chị T. bế cháu K. sang nhà Tiến để gửi ông nội trông giúp nhưng Tiến đã nhận lời trông.

Đến khoảng 23h cùng ngày, cháu K. thức dậy và khóc nên Tiến cho cháu uống sữa, nhưng cháu vẫn khóc nên Tiến dùng tay tát vào má và đánh vào mông cháu nhưng cháu vẫn tiếp tục khóc.

Cháu C.M.K. (4 tháng tuổi, con ruột của Tiến) bị xuất huyết não, gãy 2 chân (Ảnh: Internet)

Trong cơn giận dữ, Tiến dùng tay đưa cái võng thật mạnh rồi giật lại bất ngờ dẫn đến việc cháu bé đang nằm trên võng bị té xuống đất khiến cháu bị nấc và khó thở. Sau đó, Tiến bế cháu rồi đưa qua nhà cha ruột là ông Châu Minh Hiếu để cùng cha mình đưa cháu đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Khoảng 10 giờ sáng 4/2, chị T. đi làm về nghe tin con bị thương liền chạy đến bệnh viện chăm sóc. Đến bệnh viện, chị T. thấy Tiến liền hỏi thì Tiến nói cháu K. bị ngã từ trên võng xuống đất bị thương. Nghi ngờ Tiến bạo hành con ruột, chị T. cùng gia đình đã trình báo công an.

Quá trình điều tra, công an xác định Tiến chính là người trực tiếp bạo hành con ruột đến thương tích 37%. Công an quận 9 đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt giữ Tiến để phục vụ điều tra.

Theo báo Giao Thông, theo hồ sơ, Tiến từng đi trường cai nghiện bắt buộc trong gần một năm (từ tháng 3/2017 đến tháng 7/2018), sau đó về địa phương.

Ngoài ra, đến tháng 1/2020, Tiến lại tiếp tục sử dụng ma túy nên Công an phường Long Phước cùng với Công an quận 9 đã hoàn thành hồ sơ để đề nghị áp dụng các biện pháp cai nghiện theo quy định của pháp luật đối với Tiến.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thanh Thanh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu