21:59 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TPHCM: 'Đột kích' quán karaoke, phát hiện 87 đối tượng dương tính với ma túy

16:11 04/07/2020

(THPL) - Ngày 4/7, Công an quận Bình Tân (thành phố Hồ Chí Minh) cho biết đang lập hồ sơ, xử lý 87 người dương tính với ma túy khi kiểm tra hai quán karaoke lúc rạng sáng.

Cụ thể, vào rạng sáng cùng ngày, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Bình Tân phối hợp cùng Công an phường Bình Hưng Hòa B kiểm tra hành chính quán karaoke Victory nằm trên đường Hồ Văn Long, phát hiện bên trong còn 10 phòng đang hoạt động. 

Theo báo Pháp luật TP.HCM thông tin, tại các căn phòng ở tầng 5 và tầng 6 của quán, công an phát hiện hàng trăm dân chơi đang bay lắc trong tiếng nhạc cực mạnh.

TP HCM: 'Đột kích' quán karaoke, phát hiện 87 trường hợp dương tính với ma túy (Nguồn: Internet)

Theo đó, trong một căn phòng VIP ở tầng 5, nhiều nam thanh nữ tú đang tham gia tổ chức sinh nhật có biểu hiện không tỉnh táo, một dĩa sứ có chất bột màu trắng và dụng cụ sử dụng ma túy bị phát hiện ngay tại bàn tiệc.

182 nam nữ thanh niên được đưa về trụ sở Công an phường Bình Hưng Hòa B để sàng lọc kiểm tra. Qua test nhanh, 83 người (39 nữ và 44 nam) được xác định dương tính với chất ma túy.

Theo một cán bộ điều tra, khách chỉ tập trung “bay lắc” ở tầng 5 hoặc tầng 6 của tòa nhà. Bên dưới các tầng có khách nhưng rất rải rác.

“Khu vực này rất vắng vẻ. Bên ngoài tắt hết điện để làm như không hoạt động nhằm qua mặt lực lượng chức năng. Riêng ma túy được cung cấp, cất giấu và phi tang rất nhanh” – người này nói.

Theo báo Hà Nội mới đưa tin, cùng thời điểm, lực lượng chức năng cũng kiểm tra quán karaoke Alibaba nằm trên đường số 8 (khu dân cư Vĩnh Lộc), đưa 14 người nghi vấn về phường để kiểm tra, qua đó phát hiện 4 người dương tính với ma túy. Cơ sở này bị lập biên bản vi phạm hành chính với 5 lỗi, ước tính số tiền phạt lên tới 100 triệu đồng.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu