TP.HCM: Chương trình kích cầu du lịch nội địa giảm giá tour đến 70%
(THPL) - Mới đây, Chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2017 chính thức được khởi động tại TP. Hồ Chí Minh, trong đó có nhiều mức giảm giá cho tour trọn gói lên đến 70% khi du lịch bằng đường hàng không và 25% khi di chuyển bằng đường sắt.
Tin liên quan
- Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia năm 2024 cúp VTV8 sẽ diễn ra tại Sầm Sơn
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại: Người chép lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ bằng ảnh
Thiệu Hoá: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào đón những ngày lễ lớn của đất nước
Vô vàn trải nghiệm hấp dẫn tại Lễ hội Hoa hồng lớn nhất Tây Bắc dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Trong những năm qua, Chương trình kích cầu du lịch nội địa đã trở thành một trong những thương hiệu gắn liền với hoạt động của Hiệp hội Du lịch TP. HCM. Năm 2016, đã có hơn 220.791 lượt khách mua tour kích cầu, tăng 170% so với năm 2015. Hơn 13.039 vé đường sắt được bán nhằm phục vụ cho chương trình kích cầu du lịch nội địa.
Đặc biệt, năm 2016 đánh dấu bước chuyển mình của Chương trình khi có sự tham gia của Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn và Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội, tạo ra sự đa dạng sản phẩm tour tuyến, được các công ty du lịch nghiên cứu xây dựng đưa vào phục vụ người dân và du khách, mở ra cơ hội hợp tác chưa từng có giữa hàng không và đường sắt.
Theo kế hoạch khởi động Chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2017 của TP. HCM, trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán sắp tới, Tổng Công ty Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch TP. HCM đưa ra những chính sách, giá ưu đãi từ 50-70% cho các thành viên Hiệp hội, nhằm khuyến khích doanh nghiệp lữ hành đưa ra nhiều sản phẩm mới, thu hút du khách.
Được biết, vào các mùa cao điểm đông du khách như Tết, lễ hội trong năm 2017, các công ty lữ hành là thành viên của Hiệp hội, khi tham gia chương trình kích cầu sẽ được giảm 10% giá trên tất cả các đoàn tàu. Đặc biệt, năm nay, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách trong dịp Tết sắp đến, Tổng Công ty Đường sắt Sài Gòn sẽ nâng cấp, cải tạo 37 toa xe, đồng thời đóng mới 15 toa xe với đầy đủ nội thất tiện nghi.
Nét mới của Chương trình năm 2017 là Hiệp hội Du lịch TP. HCM sẽ phối hợp với ngành hàng không và đường sắt triển khai chương trình “Du Xuân Sài Gòn và du Xuân phương Nam” vào dịp Tết Nguyên đán 2017. Chương trình nhằm thúc đẩy du khách đến TP. HCM và các tỉnh, thành phố phía Nam “ăn Tết miền Nam, du xuân năm mới”, thay vì như thông lệ hằng năm, rất nhiều người từ TP. HCM về quê ăn Tết hay xuất hành du lịch ở những địa phương khác.
Ngoài ra, chương trình kích cầu du lịch nội địa với nhiều mức giá ưu đãi hấp dẫn cũng sẽ được chào bán tại Ngày hội Du lịch TP. HCM vào tháng 3/2017 tới đây.
Đại Lộc
Tin khác
-
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
-
Các bến xe tại Hà Nội tăng chuyến phục vụ người dân dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Huy động tối đa nhân lực, phương tiện tìm kiếm người mất tích do lật thuyền
-
Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
-
Cục HKVN đề nghị tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Giá vàng và ngoại tệ ngày 25/4: Vàng SJC tăng vọt, USD phục hồi nhẹ
(THPL) - Giá vàng thế giới treo cao và cho thấy khá vững trên ngưỡng 2.300 USD. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC tăng mạnh cho dù Ngân hàng Nhà nước...25/04/2024 08:07:14Dự báo thời tiết ngày 25/4: Nắng nóng xuất hiện nhiều nơi trên cả nước
(THPL) - Hôm nay 25/4, khu vực Tây Bắc Bắc Bộ có nắng nóng cục bộ; ngày 26/4 phía Tây Bắc Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt và đặc...25/04/2024 07:57:17Trường ĐH Điện Lực đón nhận chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho 6 ngành đào tạo
THPL - Sáng 24/4, Trường ĐH Điện Lực đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho sinh viên đại học chính quy...25/04/2024 07:54:09Ca sĩ Đinh Hiền Anh ra mắt 2 Album nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
THPL - Mới đây, tại TP Vinh, ca sĩ Đinh Hiền Anh đã tổ chức buổi họp báo ra mắt 2 CD phòng thu Lời ca đất nước và...25/04/2024 07:58:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...