17:59 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TPHCM: Cháy nhà ở trung tâm quận 1, du khách hoảng hốt bỏ chạy

11:29 13/08/2017

(THPL) - Vụ hoả hoạn bùng phát dữ dội từ căn nhà trong con hẻm ở đường Bùi Viện, khiến nhiều người dân và du khách hoảng loạn, tháo chạy.

Theo báo Phụ nữ, vào khoảng 0 giờ ngày 13/8, nhiều người dân sống cạnh căn nhà trong hẻm 84, đường Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) phát hiện hỏa hoạn bùng phát dữ dội từ căn nhà 1 tầng nên hô hoán, kêu cứu.

Nhiều căn nhà đã bị thiêu rụi; may mắn không có thiệt hại về người. Ảnh : internet.

Người dân và nhân viên những cửa hàng gần đó huy động bình cứu hỏa mi ni và nước sinh hoạt để dập lửa nhưng việc tiếp cận gặp khó khăn. Thông tin được báo với lực lượng chức năng.

Trong lúc đó, nhiều du khách Tây đang ăn uống ở trên đường Bùi Viện nghe thấy tiếng la hét, kêu cứu nên hoảng hốt bỏ chạy.

Cảnh sát PCCC quận 1 điều động 5 xe chữa cháy, cùng hơn 40 chiến sĩ kết hợp và các đơn vị tại chỗ phong tỏa hiện trường, tiến hành chữa cháy. Tuy nhiên, do căn nhà cháy nằm sâu trong hẻm nên việc dập lửa gặp khó khăn.

Cảnh sát PCCC nhanh chóng có mặt dập lửa và ổn định tình hình khu vực. Ảnh: internet.

Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa cơ bản mới được khống chế, đề phòng cháy lan, cảnh sát vẫn túc trực dập lửa tàn. Theo thông tin trên PLTPHCM.

Qua quan sát, căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, mái tôn bị đổ sập. Hai xe máy dựng trước nhà cũng bị cháy xém. Người dân cho hay, căn nhà trên chứa hàng hóa như vỏ chai bia, và các vật dụng dễ cháy khác, trong lúc hỏa hoạn nơi này không có người.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Phương Nhi (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu