21:57 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP HCM: Người đàn ông tử vong trong tư thế bị trói tay chân, bịt miệng

15:59 11/07/2017

(THPL) - Gọi cửa mãi không thấy ông T. đâu, người dân đẩy cửa vào thì hoảng hồn phát hiện ông T. đã tử vong trong tình trạng tay chân bị trói và miệng bịt băng dính.

Trưa 11/7, các phòng nghiệp vụ của Công an TP. HCM và Công an huyện Bình Chánh đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng nhằm điều tra vụ án mạng vừa được phát hiện trên địa bàn.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn T. (SN 1969, quê Đồng Tháp, tạm trú xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh). 

Phòng trọ - nơi xảy ra vụ việc.. (Ảnh: Khả Lâm)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 sáng 11/7, người chủ nhà trọ và một số người hàng xóm không thấy ông T. lấy hàng cá tươi thường gửi ở phòng bên cạnh nên đến gọi cửa. 

Do không thấy ông T. trả lời nên một số người hàng xóm đã đẩy cửa đi vào thì hoảng hồn phát hiện ông T. đã tử vong trong phòng trọ trong tình trạng chân tay bị trói bằng tấm ga nệm, miệng bị dán băng keo. Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc đến cơ quan chức năng.

Vợ của ông T. cho biết, vợ chồng ông T. thuê phòng trọ được khoảng vài tháng nay, hàng ngày ông T. buôn bán ở chợ Bình Điền, huyện Bình Chánh. Chiều 10/7 vừa qua, ông T. có cầm vài triệu đồng tiền hàng. Đến tối, khi vợ của ông T. đi bán hàng thì ông T. có ngồi nhậu với 1 người tên Vũ thuê phòng trọ cạnh phòng nạn nhân đến rạng sáng.

Ông Tuấn - chủ nhà trọ cũng cho biết: “Tối qua, ông T. có nhậu với một người tên Vũ thuê phòng trọ bên cạnh được nửa tháng. Vì Vũ không có giấy tờ tùy thân nên tôi bảo đi tìm khu trọ khác để thuê chứ tôi không đồng ý tiếp tục cho thuê, nhưng chưa thấy Vũ nói gì. Lúc phát hiện án mạng, Vũ đã biến mất cùng đồ đạc trong phòng...”.

Khi phát hiện ông T. tử vong, vợ ông xác định số tiền hàng ông T. mới lấy hôm qua đã không còn, đồng thời 2 chiếc nhẫn ông thường đeo trên tay cũng biến mất.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Anh Tuấn (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu