02:09 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP HCM: Một người đàn ông bị côn đồ đâm chết trên cầu Bình Phú

10:37 17/05/2017

(THPL) - Một người đàn ông vừa đi ra khỏi quán nhậu, liền bị 2 đối tượng đi xe máy đuổi theo, dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Công an quận Thủ Đức đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM cho biết vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng, điều tra truy xét nhóm đối tượng dùng dao chém khiến một người đàn ông tử vong.

Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ giết người ở cầu Bình Phú. (Ảnh: Vietnamnet)

Theo những người chứng kiến sự việc, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 16/5, hai thanh niên đi xe máy tiến lại gần một người đàn ông đang đi bộ trên cầu Bình Phú khi người này vừa ra khỏi quán nhậu hướng về đường Tam Bình.

Tới giữa cầu, nam thanh niên ngồi sau xe nhảy xuống rút dao đâm chém người đàn ông, khiến người này ngã gục tại chỗ. Gây án xong, kẻ thủ ác nhanh chóng tẩu thoát.

Ngay sau đó, nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh H. (SN 1984, quê ở tỉnh Thanh Hóa), làm công nhân. Trước khi xảy ra vụ việc, anh H. có nhậu với một số người tại quán nhậu dưới chân cầu Bình Phú và phát sinh cự cãi.

Cơ quan điều tra đang xác minh nhân thân của bị hại để tìm mối quan hệ, mâu thuẫn với kẻ gây án. Người dân đã cung cấp hình ảnh từ camera giám sát cho công an nhận dạng biển số xe của nghi can.

 Mai Lan (t/h)

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu