14:03 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP Hải Phòng: Bị đánh nhập viện, hơn 4 tháng vẫn chưa được giải quyết

08:51 10/05/2017

(THPL) – Anh Nguyễn Văn Sinh (SN 1976, HKTT Kha Lâm 6, Nam Sơn, Kiến An, Hải Phòng) bị 2 đối tượng hành hung phải nhập viện vào cuối tháng 11/2016. Tuy nhiên đến nay sau hơn 4 tháng, vụ việc vẫn chưa được các cơ quan chức năng giải quyết.

"Từ một hành vi có tính chất côn đồ đáng lẽ phải được xử lý nghiêm minh, kịp thời, nhưng cái cách vào cuộc thiếu quyết liệt của cơ quan công an và thái độ nghênh ngang, thách thức, coi thường pháp luật của hung thủ đã buộc tôi phải đi đến cùng sự việc”. Đó là những bức xúc của anh Nguyễn Văn Sinh khi trao đổi với phóng viên Thương hiệu & Pháp luật.

Nận nhân Nguyễn Văn Sinh.

Anh Sinh cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 30/11/2016 tại phường Nam Sơn, quận Kiến An, TP Hải Phòng. Khi anh đang đứng nghe điện thoại trước cổng nhà chị gái của mình, chị Hường (hàng xóm) cho rằng anh Sinh nói chuyện điện thoại hơi to nên nhắc nhở và ngay sau đó anh Sinh đã nói nhỏ lại.

Đơn kiến nghị của nạn nhân gửi đến cơ quan chức năng.

Tuy vậy, khoảng 15 phút sau, bất ngờ có 2 thanh niên đi xe máy lại gần, không nói không rằng lao vào đánh anh Sinh một cách dã man khiến anh Sinh bị đa chấn thương phải nhập viện. Anh Sinh nhận ra hai người đã đánh anh là Đặng Văn Tường (em ruột chị Hường) và Đặng Ánh Dương.

Đơn thuốc mà nạn nhân phải bỏ tiền túi ra chi trả.

Cụ thể, Tường đã ấn đầu và giữ anh Sinh để Dương lao vào đấm, đá khiến anh Sinh không kịp che chắn, chỉ biết kêu lên cầu cứu người thân và hàng xóm. Trong lúc anh Sinh bị giữ để cho Dương đánh, anh ú ớ kêu và tiếp tục bị một vật cứng đập vào đầu khiến anh gục xuống.

Thậm chí khi chị gái anh Sinh phát hiện vụ việc và tri hô, Dương vẫn giở thói côn đồ, cầm hai hòn gạch tiếp tục đe dọa anh Sinh. Chỉ khi nhận được sự can ngăn quyết liệt của chồng chị Hường, Dương mới dừng lại và cả hai lên xe rời khỏi hiện trường.

Hóa đơn thanh toán viện phí mà nạn nhân tự chi trả.

Sau đó, anh Sinh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp, nhưng thấy dấu hiệu nguy hiểm vì bị vật cứng đánh vào đầu, gia đình đã đưa anh Sinh lên bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội khâu vết thương. Tình trạng lúc nhập viện của anh Sinh khá nặng với khuôn mặt bầm tím, quai hàm sưng to, có dấu hiệu bị phù nề, tâm trí hoảng loạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Sinh có làm đơn trình báo đến công an phường Nam Sơn và công an quận Kiến An để kêu cứu và tố cáo hành vi của hai đối tượng đã đánh anh.

Tất cả mọi chi phí nạn nhân đều phải chi trả.

Ngày 9/5, trao đổi qua điện thoại với Thương hiệu & Pháp luật, ông Quách Xuân Thủy - Trưởng công an phường Nam Sơn xác nhận đúng là có sự việc trên xảy ra. Tuy nhiên, ông Thủy từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết và yêu cầu phóng viên phải liên hệ làm việc với cơ quan Công an quận Kiến An.

Tất cả những chi phí này nạn nhân đều tự chi trả.

Điều đáng nói ở đây là, mặc dù hành vi côn đồ nêu trên là rất rõ ràng với nhiều người chứng kiến, hai đối tượng gây ra sự việc là Dương và Tường cũng đã được chỉ đích danh, nhưng không hiểu vì cớ gì, đến nay đã hơn 4 tháng trôi qua, gia đình anh Sinh vẫn chưa nhận được sự giải quyết thấu đáo từ phía cơ quan chức năng.

Rất mong các đơn vị hữu quan nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ hành vi đánh người nêu trên, xử lý nghiêm các đối tượng côn đồ theo đúng quy định của pháp luật.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu