20:03 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Toyota Vios 2020 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam: Tiện nghi và nhiều ứng dụng hiện đại

18:49 31/12/2019

(THPL) - Dự kiến vào tháng 1/ 2020, chiếc xe Toyota Vios 2020 sẽ giao đến tay khách hàng. Mẫu xe này sẽ bổ sung thêm một số trang bị tiện nghi và hỗ trợ lái nhằm tăng sức hút trong phân khúc.

Cụ thể, với phiên bản “G” cao cấp của mẫu xe sedan Toyota Vios 2020 sẽ được bổ sung tính năng kiểm soát hành trình Cruise Control, màn hình cảm ứng trung tâm hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, tích hợp camera lùi (không phải gắn thêm từ đại lý) và thêm cảm biến va chạm ở phía trước.

Ngoài ra, đồng hồ trợ lái sẽ được tích hợp thêm màn hình thông tin TFT tương tự như Vios đang bán ra tại Malaysia. Khách hàng có thể tùy chọn trang bị an toàn 3 hoặc 7 túi khí để phù hợp với ví tiền của mình.

Theo Dự kiến vào tháng 1/ 2020, chiếc xe Toyota Vios 2020 sẽ giao đến tay khách hàng (ảnh: internet)
Đặc biệt, Toyota Vios 2020 sẽ có cụm đồng hồ mới đi kèm tính năng kiểm soát hành trình (ảnh: internet)

Song song với phiên bản "G", hai phiên bản còn lại là E CVT (số tự động) và E MT (số sàn) sẽ không còn sử dụng ghế nỉ, mà thay vào đó là chuyển sang dùng ghế da & da simili.

Được biết, tại thị trường Việt Nam, dù được sự ủng hộ từ đa số khách hàng tuy nhiên Toyota Vios vẫn luôn chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ như Hyundai Accent, Honda City, Kia Soluto, thậm chí cả các mẫu xe không cùng phân khúc nhưng cùng tầm tiền như Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertiga…

Chẳng hạn như: mẫu xe Mitsubishi Xpander có giá bán ngang ngửa Vios nhưng lại được nhiều người lựa chọn do chiếc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ này đánh trúng vào tâm lý người Việt chuộng mua xe nhiều chỗ. Bên cạnh đó, Xpander cũng có kiểu dáng thiết kế khá đẹp mắt.

Với việc tung ra Vios 2020 với sự nâng cấp tập trung vào tiện nghi và hỗ trợ lái, Toyota kỳ vọng sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng Việt Nam. Toyota Vios 2020 được kỳ vọng sẽ củng cố vị thế trong phân khúc sedan hạng B và cạnh tranh quyết liệt với đối thủ lớn như Kia Soluto hay Hyundai Accent.

Thanh Huyền (T/H)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu