17:07 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Toyota Camry 2018 sắp ra mắt có gì mới?

11:02 22/06/2017

(THPL) - Toyota Camry 2018 chính là mẫu sedan thế hệ thứ tám được bán ra. Được thiết kế hoàn toàn mới, Toyota Camry 2018 là một cuộc "cách mạng" kiểu dáng khi đã phá cách hơn và không còn "nhàm chán" như trước.

Là một trong những dòng xe có doanh số tốt nhất trên toàn thế giới của Toyota, tuy nhiên Camry luôn được coi là phương tiện có kiểu dáng "mờ nhạt". Để thay đổi định kiến này, thế hệ Toyota Camry 2018 mới nhất đã đươc Toyota thiết kế lại hoàn toàn, trở nên ấn tượng và đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Camry thế hệ mới gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với cụm lưới tản nhiệt cực lớn cùng các đèn pha LED sắc sảo. Trên phiên bản cao cấp và thể thao nhất XSE, "bộ mặt" của xe thậm chí còn khá giống Lexus với lưới tản nhiệt bẻ góc hình con suốt.

Phiên bản XSE màu trắng thể hiện một phong cách thể thao vô cùng trẻ trung. (Ảnh: Internet)

Phần thân của Camry cũng được Toyota thiết kế lại một cách cân đối và đẹp mắt hơn. Hiện chưa rõ sự thay đổi về kích thước của Camry mới so với thế hệ cũ, nhưng nhiều khả năng chiếc xe sẽ có kích thước tăng nhẹ để đem tới không gian rộng rãi hơn trong nội thất.

Tùy từng phiên bản theo phong cách thể thao hay sang trọng, Camry sẽ được trang bị mâm đúc nhiều nan 18 inch hoặc 5 nan kép 19 inch. Ở phía sau, chiếc xe gây ấn tượng bởi cặp đèn hậu LED nối tiếp các khe gió "giả" (chỉ có trên bản thể thao XSE) tạo điểm nhấn.

Nội thất hiện đại và được thiết kế hướng tới người lái. (Ảnh: Internet)

Không chỉ gây ấn tượng ở ngoại thất, Camry thế hệ mới cũng có nội thất trông rất hiện đại và được thiết kế hướng tới người lái. Nằm ở giữa bảng điều khiển trung tâm là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, đồng thời bảng đồng hồ của xe cũng có màn hình 7 inch và trước mắt người lái là một màn hình hiển thị trên kính 10 inch.

Từng ghế ngồi một cũng đã được Toyota thiết kế lại để đem tới cảm giác ngồi thoải mái hơn, cùng với các chất liệu cao cấp với bề mặt mịn, mềm và dễ chịu hơn. Các trang bị trợ giúp và an toàn cũng được nâng cấp với hệ thống cảnh báo va chạm, nhận biết người đi bộ, giữ ga tự động thông minh, cảnh báo chuyển làn, đèn pha tự động, 10 túi khí...

Camry thế hệ thứ 8 vẫn tiếp tục sử dụng 2 loại động cơ xăng nạp khí tự nhiên. Động cơ 2.5l 4 xi-lanh thẳng hàng của xe mạnh 206 mã lực/252 Nm, trong khi bản V6 3.5 cao cấp có công suất 301 mã lực/362 Nm. Các động cơ này sẽ được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp thế hệ mới. Ngoài ra, Camry còn có bản hybrid 2.5 dùng hộp số CVT.

Camry thế hệ mới sẽ sử dụng khung sàn hoàn toàn mới so với thế hệ trước với tên gọi Toyota New Global Architecture (TNGA). Được Toyota dùng cho nhiều dòng xe khác sắp tới, TNGA sẽ sử dụng nhiều thép cường lực và công nghệ đúc mới để tăng độ cứng cấu trúc thân xe mà không tăng quá nhiều trọng lượng.

Tại Mỹ, Camry 2018 sẽ được bán với 5 phiên bản là L, LE, XLE, SE và XSE. Trong đó, 2 phiên bản SE và XSE sẽ có ngoại hình kiểu thể thao và LE cùng XLE hướng tới vẻ ngoài sang trọng. 

Theo kế hoạch, Toyota Camry 2018 bán ra từ tháng 9/2017, giá từ 23.495 USD (tương đương 533,9 triệu đồng), bản cao cấp nhất XSE V6 giá 34.400 USD (tương đương 781,7 triệu đồng).

Tuấn Kiệt (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu