Top 7 The Face “đắm chìm” trong trà sữa với thử thách của chuyên gia marketing ngoại quốc
(THPL) - Tập 11 The Face Việt Nam 2018 vừa lên sóng đã gây bất ngờ lớn với đông đảo người hâm mộ bởi lần đầu tiên sân khấu The Face có sự xuất hiện của một chuyên gia marketing hàng đầu thế giới, ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc Khối Marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát, tham gia buổi Master Class và đồng hành cùng thí sinh để khuấy đảo The Face với thử thách “Ngon khó cưỡng”.
Tin liên quan
- Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia năm 2024 cúp VTV8 sẽ diễn ra tại Sầm Sơn
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại: Người chép lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ bằng ảnh
Thiệu Hoá: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào đón những ngày lễ lớn của đất nước
Ca sĩ Đinh Hiền Anh: "Bố đã nuôi dưỡng cho tôi tình yêu với những làn điệu dân ca, âm nhạc dân tộc"
» THP tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19
» Competing with Giants là cầu nối cho sinh viên Semester At Sea tham quan Tân Hiệp Phát
» Tân Hiệp Phát trao hàng trăm học bổng cho trẻ em nghèo Cà Mau
Khác với những tập trước đó, Master Class của tập 11 được biến thành một buổi casting thực thụ, thay vì có huấn luyện viên đứng lớp và đào tạo kĩ năng cho thí sinh.
Với mong muốn tìm kiếm một gương mặt đại diện cho nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ, ông Stefan đặt ra cho top 7 thí sinh những thử thách khác nhau. Vị chuyên gia marketing này hi vọng thông qua thử thách sẽ phát hiện được nhân tố thú vị, không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt mà còn phải có khả năng diễn xuất tốt, truyền tải hiệu quả thông điệp “Ngon khó cưỡng” của Trà Sữa Macchiato Không Độ.
Ông Stefan Reicherstorfer tư vấn cho các thí sinh cần gây được ấn tượng mạnh và nổi bật với người xem. Khi đóng TVC cần phải thể hiện sản phẩm một cách tinh tế, đẹp mắt, thông điệp “Ngon khó cưỡng” phải thể hiện được ở thần thái tự nhiên, không giả tạo. Điều đặc biệt, không chỉ có các thí sinh tỏa sáng trong thử thách mà sản phẩm cũng phải được tôn lên cùng người diễn để chinh phục người xem, người tiêu dùng.
Trâm Anh mở đầu cho buổi casting, cô chia sẻ những trải nghiệm, cảm nhận riêng biệt của bản thân khi thưởng thức hương vị thơm ngon, hấp dẫn của Trà Sữa Macchiato Không Độ. Sự thể hiện của Trâm Anh khi tương tác cùng sản phẩm vừa phải, tạo cảm giác chân thật và gây được thiện cảm với người đối diện.
Linh Chi đội Thanh Hằng cho biết với một người trẻ như cô thì Trà Sữa Macchiato Không Độ là thức uống không thể thiếu thường ngày. Sự tiện lợi cùng hương vị đặc trưng, ngon khó cưỡng của Trà Sữa Macchiato Không Độ là điều khiến cô vô cùng thích thú. Vị Giám đốc khối Marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát khá ấn tượng với sự mạnh mẽ, cá tính nổi trội của Linh Chi nên quyết định đặt ra cho cô một thử thách để bộc lộ thế mạnh. Bằng sự tự tin và những cảm nhận riêng biệt của mình, Linh Chi đã có phần thi khá trọn vẹn.
Tôn Tuấn Kiệt đội Võ Hoàng Yến mang đến sự thú vị bởi nguồn năng lượng dồi dào của mình. Là một người trẻ, sống giữa một thành phố năng động, Tuấn Kiệt đánh giá Trà Sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm rất tiện lợi và hữu ích dành cho các bạn trẻ năng động. Được làm từ lá trà tươi Thái Nguyên kết hợp cùng sữa tươi nguyên chất, Trà Sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa đóng chai đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng bởi sự tiện lợi, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.
Thử thách ông Stefan Reicherstorfer đặt ra cho Tuấn Kiệt là khi đang tập thể dục, Tuấn Kiệt được một người bạn giới thiệu thưởng thức Trà Sữa Macchiato Không Độ. Khi cầm chai trà sữa trên tay, Tuấn Kiệt lập tức thay đổi tâm trạng và quên mất bài tập của mình, sau đó bị cuốn theo vị ngon khó cưỡng của Trà Sữa Macchiato Không Độ.
Trong khi đó, Quỳnh Anh đội Võ Hoàng Yến được ông Stefan Reicherstorfer đặt ra đề bài là hoá thân thành huấn luyện viên của mình. Khi đang giận dữ, huấn luyện viên này đã được trao cho chai Trà Sữa Macchiato Không Độ và đã say sưa thưởng thức, quên đi mọi thứ xung quanh.
Thí sinh Bella nhận được lời khen ngợi từ ông Stefan Reicherstorfer bởi ngoại hình duyên dáng và nhận được đề tài đặc biệt. Bella vào vai cô gái đang đứng chờ người yêu thì bất ngờ nhận được chai Trà Sữa Macchiato Không Độ, sau đó mải mê thưởng thức hương vị Ngon khó cưỡng của Trà sữa Macchiato Không Độ mang lại. Do chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc casting và quay clip quảng cáo, Bella đã gặp một chút khó khăn.
Mạc Trung Kiên được ông vị chuyên gia markeing hàng đầu thế giới yêu cầu hóa thân thành ca sĩ Khánh Phương diễn lại cảnh cuối trong TVC quảng cáo Trà Sữa Macchiato Không Độ
Thí sinh Trương Thanh Long xuất hiện cuối cùng trong buổi casting và gây được ấn tượng với ông Stefan Reicherstorfer bởi những hiểu biết về sản phẩm. Đề bài mà vị Giám đốc Marketing tập đoàn Tân Hiệp Phát đặt ra cho Trương Thanh Long là vào vai huấn luyện viên. Trong cơn tức giận, vị huấn luyện viên này được thưởng thức Trà Sữa Macchiato Không Độ, sau đó giải toả căng thẳng và thoải mái tận hưởng hương vị Ngon khó cưỡng của Trà sữa macchiato Không Độ mang lại.
Với 7 thí sinh, ông Stefan Reicherstorfer đã đặt ra 7 thử thách khác nhau, giúp thí sinh bộc lộ được những thế mạnh, sở trường, cũng như khai thác được khả năng diễn xuất, trở thành một gương mặt quảng cáo tiềm năng cho nhãn hàng.
Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018. Trà sữa Macchiato Không Độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu Âu hòa quyện với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng. Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm. |
PV
Tin khác
-
ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
-
Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
-
Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
-
Lực lượng QLTT liên tiếp phát hiện các vụ vận chuyển đường kính nhập lậu
-
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
Các bến xe tại Hà Nội tăng chuyến phục vụ người dân dịp lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Theo dự báo vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng khách từ các bến xe tại Hà Nội sẽ tập trung đi lại chủ yếu ở các chặng ngắn và tăng...25/04/2024 14:37:48Huy động tối đa nhân lực, phương tiện tìm kiếm người mất tích do lật thuyền
(THPL) - UBND thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp lực lượng chức năng trên địa bàn tìm kiếm 4 người mất tích do lật đò máy khi...25/04/2024 13:46:00Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
(THPL) - Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.25/04/2024 14:30:00Cục HKVN đề nghị tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Ngày 24/4, Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường...25/04/2024 10:22:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Top 10 công ty Top247.vn