10:55 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Top 6 The Face phô diễn vẻ đẹp huyền bí đậm chất Trung Đông

13:35 25/12/2018

(THPL) - Với kết quả Top 3 được công bố trong tập bán kết vừa phát sóng, Tuấn Kiệt, Linh Chi và Trương Thanh Long là những cái tên phải dừng chân trong sự tiếc nuối của khán giả. Hành trình của cả ba tại The Face Vietnam 2018 đã để lại nhiều ấn tượng khó quên cho người xem.

Mặc dù giành chiến thắng trong tập bán kết, nhưng team Minh Hằng vẫn phải nói lời chia tay với Trương Thanh Long. Sở hữu nhiều kinh nghiệm và sự thông minh của người đàn ông từng trải, tuy không quá tệ nhưng những thể hiện của anh trong chương trình vẫn để lại sự tiếc nuối cho nhiều khán giả.

Sự xuất hiện của Trương Thanh Long tại The Face năm nay nhận được nhiều ý kiến trái chiều và hoài nghi từ khán giả. Từng chia sẻ rất nhiều lần, đến với cuộc thi, Trương Thanh Long không tìm kiếm danh vọng, mà là tìm kiếm cơ hội để làm mới bản thân.

Quả thật, qua The Face, người ta nhìn thấy một Trương Thanh Long hoàn toàn khác. Không phải là một nhà thiết kế, không phải là một người đàn ông từng trải và lăn lộn với giới nghệ thuật, Trương Thanh Long qua các thử thách của chương trình bộc lộ nhiều điểm yếu như diễn xuất, giọng nói và cả hạn chế về chiều cao hay tinh thần tươi trẻ. Là con át chủ bài của team Minh Hằng, Trương Thanh Long một lần “thót tim” khi bước vào phòng loại, chiến đấu quyết liệt với thí sinh đầy tiềm năng Huy Quang của team Võ Hoàng Yến. Trở về từ đó, Trương Thanh Long trở nên “bất tử”, trở thành người anh cả dẫn đầu của team Minh Hằng trong các tập về sau.

Sự tranh giành dữ dội giữa Song Hằng từ những ngày ban đầu, đến quyết định bất ngờ về team Minh Hằng của Trương Thanh Long, đến nay có lẽ khán giả đã có cho mình giải đáp thỏa mãn. Nếu Trương Thanh Long tìm kiếm sự mới mẻ, trẻ trung thì Minh Hằng đã tìm được đúng người lãnh đạo đầu đàn có thể tin tưởng.

Trương Thanh Long với cá tính của mình, đã trở thành một màu sắc vô cùng đặc biệt cho The Face năm nay. Sự dừng chân của anh là một kết thúc trọn vẹn cho bản thân và cả team Minh Hằng.

Linh Chi team Thanh Hằng sở hữu vẻ đẹp hiện đại, cá tính. Sự thông minh của cô gái trẻ đã giúp Linh Chi trở nên nổi bật trong dàn thí sinh. Đến với The Face, Linh Chi được mệnh danh là “Thanh xuân của Thanh Hằng” nhờ những điểm tương đồng về ngoại hình và nhiệt huyết.

Càng đi sâu, Linh Chi càng chứng tỏ bản lĩnh của mình khi mạo hiểm đánh đổi mái tóc dài để được Võ Hoàng Yến giữ lại, can đảm bộc lộ suy nghĩ và “chất vấn” Thanh Hằng trước quyết định chọn thí sinh vào vòng loại trừ, hay cả việc “gánh team” trong những thử thách không có huấn luyện viên (HLV) hướng dẫn.

Trong thử thách quay video quảng bá cho khu nghỉ dưỡng, người xem bất ngờ với cách thuyết trình và phong thái của Linh Chi khi đối diện với khách hàng. Danh hiệu “Thanh xuân của Thanh Hằng” đã trở thành sự thật, khi khán giả nhìn thấy cô gái này hệt như nữ siêu mẫu trong một phiên bản nhỏ nhắn hơn. Sắc sảo, thông minh và xinh đẹp là những điều mà càng về sau, Linh Chi càng tỏa sáng và nổi bật.

Thế nhưng, sự thông minh của Linh Chi đôi khi lại là cản trở trong tư duy nghệ thuật. Linh Chi cần phải thả lỏng, bay bổng và cảm xúc nhiều hơn trong chặng đường hoạt động sắp tới.

“Phượng hoàng lửa” Tuấn Kiệt là người khiến khán giả vô cùng tiếc nuối khi phải dừng chân trước thềm chung kết. Tính cách năng động, năng lượng dồi dào cùng cảm xúc dễ “òa vỡ” khiến Tuấn Kiệt nhận được nhiều ác cảm của khán giả ngay từ đầu. Ngay cả Nam Trung và Minh Hằng cũng chia sẻ không thiện cảm với Tuấn Kiệt từ những vòng casting. Tuy nhiên, qua các thử thách về sau, Tuấn Kiệt đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục trong lòng khán giả khi đã chinh phục hoàn toàn trái tim của người xem bởi nhiệt huyết cháy bỏng và những nỗ lực không ngừng. Gặp bất lợi về số lượng thành viên, Tuấn Kiệt là người thường xuyên phải đóng đúp vai, tuy nhiên chưa bao giờ anh tỏ ra mệt mỏi hay than vãn, mà luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất thử thách của mình.

Sự hy sinh của Tuấn Kiệt càng chiếm trọn tình cảm của khán giả khi năm lần bảy lượt bị Võ Hoàng Yến đưa vào phòng loại vì lý do “đại cuộc”. Ba lần quay trở về cũng là ba lần Tuấn Kiệt mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn để ở chặng đua bán kết quan trọng phía sau, anh và Quỳnh Anh đã có thể mạnh mẽ đối đầu với thử thách mà không có HLV bên cạnh.

Bày tỏ bản thân dừng chân nhưng không có điều gì để tiếc nuối vì đã cháy hết mình, có lẽ cái Tuấn Kiệt đạt được sau cuộc thi không phải danh hiệu, mà chính là sự công nhận của khán giả về màu sắc “đậm đà nhất” của anh tại The Face năm nay.

Cùng với sự dừng chân của Trương Thanh Long, Linh Chi và Tôn Tuấn Kiệt, Top 3 tiến thẳng vào đêm chung kết của The Face Vietnam 2018 đã được xác định: Trâm Anh (team Minh Hằng), Mạc Trung Kiên (team Thanh Hằng), Quỳnh Anh (team Võ Hoàng Yến).

Trước khi đến với kết quả chung cuộc này, Top 6 đã có một phần thi photoshoot cực kì ấn tượng. Với phần thể hiện xuất sắc của các thí sinh đã cho ra một bộ ảnh thể hiện được chất hoang dã pha lẫn sự huyền bí dưới sa mạc Yehuda. Quỳnh Anh may mắn là thí sinh sở hữu tấm ảnh đẹp nhất, nhưng 5 thí sinh còn lại, mỗi người một vẻ, họ cũng đã biết cách phô diễn màu sắc cá nhân qua bộ ảnh photoshoot cuối cùng trước thềm chung kết.

Trâm Anh nhận được nhiều lời khen về tinh thần của bức ảnh tạo dáng trên lưng lạc đà từ giám khảo khách mời ông Doron Lebovich. Trương Thanh Long vẫn giữ vững phong độ trong cách tạo dáng của những shoot hình. Trong loạt ảnh này, anh tựa như một chiến binh xưa, vừa dũng mãnh nhưng vẫn giữ được vẻ phong trần vốn có. Linh Chi sở hữu vẻ đẹp đậm chất Trung Đông, chính vì thế cô hoàn toàn phù hợp với cách tạo hình trong bộ ảnh này. Chàng trai duy nhất có mặt ở top 3 – Mạc Trung Kiên cũng đã kịp chứng tỏ được bản lĩnh với các tạo dáng đơn giản nhưng giữ trọn được thần thái khi biết kết hợp ngôn ngữ cơ thể, thể hiện được sự tương tác với loài “chúa tể sa mạc”.

Một lần nữa Tôn Tuấn Kiệt không có được sự tiết chế cần thiết để mang lại những tạo dáng vừa đủ và phù hợp với sự yên tĩnh và thanh bình của sa mạc. Nhưng bức ảnh chàng trai này sở hữu vẫn nhận được những lời khen từ bà Galit Gutman (giám khảo khách mời). Quỳnh Anh thể hiện được sự sáng tạo khi hất tung mái tóc để tạo hiệu ứng như một cơn gió, điều này mang đến sự sống động cho bức ảnh khi nhiếp ảnh gia đã bắt trọn được khoảnh khắc ấn tượng đó.

Cùng đón xem đêm Chung kết của The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút tối Chủ nhật 30/12.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu