19:02 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tổng giám đốc SeABank bất ngờ từ nhiệm

07:53 07/07/2017

(THPL) - Đại diện Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chia sẻ với báo chí, ông Đặng Bảo Khánh đã có thư từ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc

 

Ông Lê Văn Tần - tân Tổng giám đốc SeaBank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeaBank) thông báo ông Đặng Bảo Khánh - Tổng giám đốc đã có thư từ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc kể từ ngày 5/7/2017.

Đồng thời, Hội đồng Quản trị SeABank đã bổ nhiệm ông Lê Văn Tần - Phó Tổng Giám đốc giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Phụ trách Ngân hàng thay thế ông Đặng Bảo Khánh, hiệu lực từ ngày 5/7/2017. Ông Lê Văn Tần, với học vị là Thạc sỹ Kinh tế và gần 20 năm kinh nghiệm quản lý, đã có 8 năm tham gia hoạt động quản trị, điều hành tại SeABank từ năm 2009 đến nay

Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Ngân hàng SeaBank

Được biết, đến thời điểm hiện tại Chủ tịch Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) là bà Nguyễn Thị Nga. Người đứng vị trí số 29 và là một trong những nữ doanh nhân giàu nhất Việt Nam với số cổ phần lớn trong ngân hàng – Bất động sản – Khu du lịch nghỉ dưỡng – Bán lẻ.

Hiện bà là Chủ tịch của SeABank, ngân hàng thương mại có tài sản 3,6 tỷ USD, trong đó ngân hàng Pháp Societe Generale có 20% cổ phần. Ngoài ra bà thành lập BRG điều hành nhiều công ty và các dự án khác ở Việt Nam đặc biệt là Island Golf Resort Kings và Đồ Sơn Seaside Golf Resort. Đồng thời bà còn sở hữu 2 khách sạn lớn tại Hà Nội dưới sự quản lý của Hilton Wordwide và nắm cổ phần tại Intimex. 

Trong đó, Tập đoàn BRG do bà Nguyễn Thị Nga đứng đầu bao gồm các thành viên: SeABank, sân Golf quốc tế Đảo Vua – Kings’ Island Golf Resort (Sơn Tây, Hà Nội); khu nghỉ dưỡng ven biển và sân Golf Quốc tế Đồ Sơn Seaside Golf Resort (Hải Phòng); khu vui chơi giải trí thể thao và sân Golf quốc tê Legend Hill - Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội); khách sạn Hilton Hanoi Opera, khách sạn Hilton Garden Inn... Không dừng lại ở đó, người phụ nữ quyền lực này còn là Chủ tịch CTCP Intimex Việt Nam từ năm 2009.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu