Tổng Giám Đốc IPPG – Bà Lê Hồng Thủy Tiên làm diễn giả tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu 2019
(THPL) - Vừa qua, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu năm 2019 với chủ đề “Phụ nữ - Tái định nghĩa thành công” diễn ra tại thành phố Basel Thụy Sĩ.
Tin liên quan
- Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
Giá trị thương hiệu Việt Nam đạt gần 500 tỷ USD trong năm 2023
Hoa Kỳ rà soát cuối kỳ sản phẩm tháp gió nhập khẩu từ Việt Nam
Gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong quý I/2024
» Thành phố Cẩm Phả hoàn thành xây dựng nông thôn mới
» Điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Hạ Long
» Công an TP. Hà Tĩnh đảm bảo an toàn tuyệt đối chuỗi các sự kiện chào mừng Thành phố đạt đô thị loại II
Nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên – Tổng giám đốc IPPG đã tham gia làm diễn giả tại phiên làm việc về chủ đề “Những thay đổi và thách thức trong ngành kinh doanh Thời trang”.
Dẫn đầu đoàn doanh nhân Việt Nam với hơn 60 đại biểu là Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng các lãnh đạo tham dự như: Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hoàng Thị Ái Nhiên, Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân Nữ Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết Minh cùng các CEO của hơn 60 doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu.
Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần thứ 29 với chủ đề “Phụ nữ - Tái định nghĩa thành công” thu hút sự tham gia của 1.200 lãnh đạo nữ, chính khách, doanh nghiệp và các nhà văn hóa xã hội từ hơn 60 quốc gia trên thế giới, trong đó có các nữ lãnh đạo chính phủ của nhiều nước, cùng nhiều chủ tich, CEO các tập đoàn công ty lớn như: Credit Suisse, IBM, Ernst & Young, Microsoft và quy tụ đội ngũ báo chí quốc tế: Financial Times (UK), Enterprising Women (USA), Swiss Federal Railways (Switzerland), Financial Times (UK), News Anchor, CNN Money…
Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đánh giá cao những đóng góp của Hội nghị suốt ba thập kỷ qua trong việc thúc đẩy bình đẳng giới và nâng cao vai trò của người phụ nữ ở cả phương diện quốc gia và quốc tế. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Nước chia sẻ một số quan điểm về thước đo thành công đối với phụ nữ trong thời đại mới.
Tổng giám đốc IPPG – Bà Lê Hồng Thủy Tiên là một trong những doanh nhân có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam cũng như tạo nhiều dấu ấn trên thị trường thời trang quốc tế. Bà đã vinh dự được bà Nativida – Chủ tịch Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu gửi thư mời tham gia buổi hội thảo tại Hội nghi, với chủ đề “Những thay đổi và thách thức trong ngành kinh doanh Thời trang”. Cùng phiên thảo luận tại diễn đàn Hội nghị Phụ nữ Toàn cầu với bà Thủy Tiên còn còn có bà Kim Sung Joo – Chủ tịch thương hiệu cao cấp MCM, bà Tasset – Tổng giám đốc Nina Ricci và bà Bellini – CEO thương hiệu thời thời trang cao cấp Elsa Schiaparelli SAS. Điều phối chương trình là bà Melanie – Biên tập viên báo mạng Handelszeitung danh tiếng.
Với tiếng Anh đầy tự tin, Doanh nhân Thủy Tiên đã chia sẻ: “IPPG là công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh hàng thời trang trung và cao cấp tại Việt Nam. Làm kinh doanh thời trang cao cấp từ cách đây hơn 30 năm, chúng tôi muốn chứng minh cho các nhà đầu tư và các thương hiệu quốc tế rằng đất nước chúng tôi đã sẵn sàng cho sự phát triển cơ sở hạ tầng để phục vụ sự phát triển của nền kinh tế, minh bạch hóa các quy định, quy chế quản lý hiện hành, đã tạo dựng được môi trường đầu tư minh bạch, an toàn và chào đón tất cả các doanh nghiệp đến kinh doanh và tăng trưởng bền vững tại Việt Nam.
Bà nhận định, Việt Nam là một quốc gia đang phát triển và một số người tiêu dùng chưa tiếp cận được về trải nghiệm các giá trị của thương hiệu đẳng cấp. Do đó, không chỉ IPPG đang bán hàng hóa mà còn đang định hình các trải nghiệm thực tế cho người tiêu dùng về giá trị của thương hiệu cao cấp trên quy mô tiêu chuẩn quốc tế.
Không những thế, chúng tôi còn phải chứng minh cho các thương hiệu là IPPG có hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam. Chúng tôi có được tập khách hàng VIP trải dài và lớn nhất thị trường, đó là chìa khóa đảm bảo sự phát triển kinh doanh thành công tại thị trường Việt Nam của các thương hiệu – một thị trường đầy tiềm năng với dân số gần 100 triệu người và có giá trị trong thi trường bán lẻ tương đương 160 tỷ USD” – Bà chia sẻ.
Có những thách thức mà tất cả các nhà bán lẻ cần cẩn trọng và sẵn sàng đối phó: lạm phát, những biến đổi khó lường trước của nền kinh tế thế giới, hàng giả, thị trường xách tay và hàng lậu, nhân lực, vị trí đắc địa khó tìm trong kinh doanh hàng hiệu… Nhưng tôi tự tin rằng chúng tôi đã xây dựng một nền tảng vững chắc cho IPPG về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực. Và hiện nay các thương hiệu đã tự chủ động tìm đến IPPG để tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Việt Nam và lắng nghe định hướng đúng đắn của một tập đoàn giàu kinh nghiệm và uy tín như IPPG”.
Bà cũng đánh giá công nghệ là một phần quan trọng trong hệ thống kinh doanh của mình. IPPG đã đầu tư hàng triệu USD cho hệ thống công nghệ thông tin và cơ sở hạ tầng, hệ thống ERP bao gồm: HRM, CRM, Loyalty và Hệ thống bán lẻ thông minh.
IPPG sẽ nắm bắt xu hướng hiện tại, định hướng phát triển tiếp theo của công ty sẽ là kinh doanh thương mại điện tử với hơn 100 thương hiệu và điều này sẽ giúp công ty phát triển hơn về mảng bán lẻ trong 10 năm tới. Trách nhiệm xã hội của IPPG ngày càng trở nên quan trọng và song hành cùng chúng tôi khi phát triển doanh nghiệp. Chúng tôi ủng hộ và đã triển khai cho doanh nghiệp mình áp dụng các tiêu chí thân thiện với môi trường, luôn hỗ trợ và đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng, bền vững của cộng đồng.
Ngân An
Tin khác
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
-
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
(THPL) - Hiện nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà còn là một nhu cầu...19/04/2024 18:13:43Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
(THPL) - Xuất khẩu gạo của Việt Nam sang thị trường Singapore trong 3 tháng đầu năm 2024 tiếp tục tăng trưởng rất tốt, đạt kim ngạch...19/04/2024 17:36:50
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam