12:40 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắt đầu mở bán vé chặng đua F1 Vietnam Grand Prix

21:40 16/07/2019

(THPL) - Từ ngày 17/7, tất cả hạng vé của The FIA Formula 1 World Championship - Giải vô địch đua xe F1 thế giới, chặng đua F1 Vietnam Grand Prix sẽ chính thức được mở bán.

Thông tin trên được công bố bởi đơn vị tổ chức giải đua - Công ty Việt Nam Grand Prix Corporation (VGPC). Theo đó, sẽ có 3 loại vé chính, gồm vé doanh nghiệp (hospitality), vé khán đài (grandstand) và vé phổ thông (general admission).

Mỗi loại vé được chia thành nhiều hạng với quyền lợi đi kèm riêng cùng các lựa chọn một ngày hoặc trọn gói 3 ngày cuối tuần, nhằm đáp ứng với sở thích và nhu cầu của mỗi người.

Bản đồ phối cảnh đường đua F1 Hà Nội. 

Vé Doanh nghiệp (Hospitality) là loại vé cao cấp do Công ty Việt Nam Grand Prix phát hành tại chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix 2020, mang lại trải nghiệm độc đáo cho khán giả. Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, nằm tại những khúc cua gay cấn nhất của đường đua, loại vé này còn được thiết kế nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa các đối tác hoặc là món quà tri ân cho nhân viên và cộng sự quan trọng.

Vé Doanh nghiệp được chia thành 3 hạng Kim cương (Diamond), Bạch kim (Platinium) và Vàng (Gold), với mức giá vé cho 3 ngày dao động từ 49,33 tới 96,5 triệu đồng. Người mua vé sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, thưởng thức ẩm thực từ những đầu bếp danh tiếng, hòa mình vào các hoạt động giải trí độc đáo cũng như tận hưởng đặc quyền riêng biệt.

Vé Khán đài là lựa chọn phù hợp để theo dõi diễn biến chặng đua từ những góc nhìn đa dạng và chân thực nhất. Không chỉ được trang bị ghế ngồi tiện nghi với tầm nhìn thuận lợi, tọa lạc tại các khúc cua đặc sắc, vé Khán đài còn mang đến nhiều sự lựa chọn, với 3 hạng vé khác nhau.

Ba hạng này gồm Cao cấp, Tiêu chuẩn và Tự do. Giá vé Khán đài cho 3 ngày dao động từ 3,89 triệu đồng tới 9,09 triệu đồng, vé một ngày từ 1,56 triệu đồng, mang đến các phương án đáp ứng số đông khán giả.

Vé Phổ thông là loại vé không có chỗ ngồi, phù hợp cho những ai muốn tận hưởng sức nóng của giải đua danh giá nhất hành tinh với mức giá hợp lý. Loại vé này mang đến cho khán giả trải nghiệm khác biệt, khi được tận mắt chứng kiến những cỗ máy tốc độ so kè trên đường đua, đồng thời cảm nhận tiếng gầm của động cơ vang lên bên tai hay sự hưng phấn khi các tay đua tăng tốc, rượt đuổi trong tiếng hò reo và cổ vũ của khán giả.

Vé Phổ thông gồm 2 hạng vé là vé Phổ thông và vé Phổ thông cao cấp, có giá khởi điểm từ 700.000 đồng cho vé ngày - mức giá hợp lý để khán giả cùng gia đình và bạn bè tận hưởng cuối tuần.

Ngoài ra, khán giả sở hữu tấm vé bất kỳ cũng sẽ được tham gia các lễ hội sôi động cùng hàng loạt các hoạt động bên lề như các cuộc đua phụ giữa những thương hiệu xe nổi tiếng thế giới, lễ hội ẩm thực, trải nghiệm khu vực Fanzone với các hoạt động thể thao và sân khấu giải trí sôi động.

Formula 1 Grand Prix là giải đua xe hấp dẫn, thu hút hàng triệu người xem mỗi năm. Tháng 4/2020 sẽ là lần đầu giải đua này được tổ chức tại Việt Nam, với tên gọi chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix. Đường đua Formula 1 Hanoi là đường đua đầu tiên tại Việt Nam do F1 phối hợp với công ty Tilke (Đức) thiết kế.

Thanh Thanh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu