09:30 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TMV Xuân Hương tiên phong dẫn dắt thị trường làm đẹp phía Bắc

19:21 10/12/2018

(THPL) - Với gần 30 năm hoạt động trong ngành làm đẹp thẩm mỹ, luôn trăn trở việc đáp ứng sự hài lòng của khách hàng, TMV Xuân Hương liên tục cập nhật công nghệ, đầu tư những “dòng máy tiền tỷ” khẳng định vị trí tiên phong dẫn dắt thị trường làm đẹp Việt Nam.

Được biết đến là nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp, TMV Xuân Hương còn được xem là đơn vị đi tiên phong, dẫn dắt thị trường làm đẹp với công nghệ tân tiến, uy tín được nhiều người lựa chọn. Mới đây, máy công nghệ cao Thermage FLX Pro 4.0 vừa ra mắt tại Mỹ đã có mặt tại Việt Nam và được TMV Xuân Hương triển khai.

Thermage FLX Pro 4.0 tinh hoa công nghệ đỉnh cao

Những công nghệ làm đẹp liên tục được cập nhật để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Ngày nay, không chỉ chị em quan tâm tới làm đẹp mà các đấng mày râu cũng rất quan tâm tới những phương pháp làm đẹp thẩm mỹ chăm sóc sức khỏe. Một trong những công nghệ nhận được sự quan tâm lớn từ cả nam giới đó là Thermage - Siêu nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da.

Chủ tịch Thẩm mỹ Xuân Hương hoàn thành ký kết nhận chuyển giao Thermage FLX Pro 4.0 tại Lễ ra mắt

Thermage FLX Pro 4.0 là sản phẩm được mong chờ sau 10 năm nâng cấp từ thế hệ 3.0, là kết quả nghiên cứu và thử nghiệm của FDA trên hàng nghìn khách hàng. Sự kiện ra mắt Tuyệt phẩm thanh xuân Thermage FLX Pro 4.0 do TMV Xuân Hương tổ chức diễn ra thành công tốt đẹp, và đặc biệt, công nghệ này đang đón đầu xu thế mới của kỹ thuật làm đẹp không xâm lấn.

Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương - nhà sáng lập thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương cùng những khách hàng thân thiết.

“Luôn trăn trở về những xu hướng làm đẹp và đem lại những điều tốt nhất đến với khách hàng của mình, TMV Xuân Hương đã không ngừng học hỏi, tìm hiểu những công nghệ tân tiến.

Là người đầu tiên trực tiếp trải nghiệm Thermage 4.0, một công nghệ cao làm đẹp da hoàn toàn mới, thấy được sự an toàn tuyệt đối cũng như hiệu quả kỳ diệu từ phiên bản 4.0 này, Xuân Hương đã hoàn toàn bị thuyết phục và quyết tâm đưa Thermage FLX Pro 4.0 từ Mỹ về Việt Nam mặc dù chi phí khá cao” - Doanh nhân Xuân Hương, Nhà sáng lập thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương chia sẻ.

Thermage FLX Pro 4.0 nhập khẩu từ Mỹ

Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage FLX Pro 4.0 sử dụng năng lượng sóng công suất cao đưa sâu qua da nhưng không làm nóng lớp da bên trên để tạo nên sự co thắt của các sợi collagen, giúp da căng mịn và tăng tính đàn hồi. Đặc biệt, collagen sẽ tiếp tục được tăng sinh, tái tạo sau điều trị kết quả thực hiện có thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

Tiên phong công nghệ - Dẫn dắt xu hướng

Với Thermage FLX Pro 4.0 chỉ cần một lần điều trị có thể thấy ngay kết quả rõ rệt, rất phù hợp cho những người quá bận rộn, không có nhiều thời gian.

Chỉ với 60 phút sử dụng dịch vụ, khách hàng đã thấy được kết quả kì diệu về làn trắng sáng, căng mịn. Đặc biệt, với công nghệ AccuREP thông minh phát năng lượng tối ưu giúp điều trị hiệu quả hơn, với những người có làn da nhạy cảm cũng không phải lo lắng khi điều trị bởi AccuREP tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng, phù hợp với mọi loại da.

Thanh Vân Hugo - nhân vật đặc biệt được trải nghiệm công nghệ đỉnh cao này ngay tại sự kiện ra mắt Tuyệt phẩm thanh xuân.

Thermage FLX 4.0 Pro không chỉ dừng lại ở các ưu điểm vượt trội về các chỉ số công nghệ, tuyệt phẩm này còn được biết đến là phương pháp làm đẹp sang trọng, thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả tối ưu nên nhận được sự yêu thích từ rất nhiều doanh nhân, nghệ sĩ, cũng như người nổi tiếng.

Liên tục cập nhật những công nghệ làm đẹp tân tiến, hiện đại phục vụ phái đẹp, đáp ứng nhu cầu thị trường là tôn chỉ hoạt động suốt 25 năm qua của TMV Xuân Hương. Điều đó khẳng định một lần nữa rằng TMV Xuân Hương là đơn vị tiên phong công nghệ và dẫn dắt xu hướng làm đẹp giữa một thị trường làm đẹp thẩm mỹ rộng lớn ở Việt Nam hiện nay.

Buổi Lễ ra mắt Tuyệt phẩm thanh xuân Thermage FLX Pro 4.0 do TMV Xuân Hương tổ chức ngày 09/12 mang đến cơ hội trải nghiệm công nghệ trẻ hóa thế hệ mới nhất đồng thời tạo sự gắn kết thân thiết với nhiều thế hệ khách hàng.

Không chỉ riêng diễn viên Thanh Vân, có những khách hàng vượt hàng trăm cây số để đến với Thẩm mỹ Xuân Hương từ sáng sớm để được trải nghiệm công nghệ kỳ diệu Thermage FLX Pro 4.0.

Một doanh nhân đến từ Hạ Long, người bạn thân thiết của TMV Xuân Hương chia sẻ: “Trăm nghe không bằng một thấy, mà thấy không bằng trực tiếp trải nghiệm. Tôi vừa thử dịch vụ Thermage cách đây hơn 2 tiếng. Như bạn thấy đấy, hiện tôi đang có mặt tại lễ ra mắt và chỉ kịp thoa lớp son lên môi nhưng tôi vẫn thấy tự tin vì làn da căng bóng khoẻ khoắn, không vết nhăn, có lẽ đó chính là ‘lớp trang điểm’ tự nhiên nhất”.

Hoa hậu Ngô Thu Trang cũng là một khách hàng quen thuộc của Thẩm mỹ Xuân Hương, chị nói: “Sau khi thấy gương mặt thon thả, làn da mịn màng của chị Xuân Hương, tôi và các chị em hoàn toàn tin rằng Thermage FLX chính là niềm mong đợi của của những doanh nhân bận rộn”.

Hoa hậu doanh nhân Vũ Thuý Nga khoe làn da “không tuổi” của mình cùng bí mật: “Không phải ngẫu nhiên mà mình có vẻ đẹp như mong muốn, mà do mình biết yêu bản thân, muốn đẹp hơn trong mắt người thân và đẹp trong mắt cộng đồng, nên mình luôn chọn những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, đặc biệt là Thermage FLX”.

Trong lễ ra mắt Thermage FLX Pro 4.0, sau khi thay mặt nửa thế giới cất lời: “Cảm ơn em sắc hương rạng ngời, cảm ơn em môi xinh rạng rỡ… và anh muốn nói cảm ơn vẻ đẹp em”, ca sĩ Lê Hiếu không quên “đòi hỏi” quyền lợi chính đáng cho cánh đàn ông: Làm đẹp.

Và tất nhiên, Thermage FLX Pro 4.0 công nghệ làm đẹp thế hệ mới với tiêu chí an toàn, hiệu quả nhanh, tiết kiệm chi phí, đặc biệt phù hợp với những doanh nhân bận rộn, không phân biệt… giới tính, cũng sẽ giúp các quý ông lấy lại phong độ thời trai trẻ chỉ bằng 1 lần điều trị duy nhất với hiệu quả tức thì.

Buổi lễ ra mắt kết thúc trong sự vui mừng của khách hàng và các doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng. Chắc chắn họ đã có những khoảnh khắc khó quên tại sự kiện. Kết thúc chương trình cũng là lúc mở ra một trang mới với những nhiệm vụ và sứ mệnh mới, xin chúc Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn giữ vững phong độ, tiếp tục là đơn vị tiên phong mang về những xu hướng, công nghệ làm đẹp tốt nhất cho người Việt.

Phương Nhi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu