18:19 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tình địch của Hoa hậu Hương Giang xuất hiện cùng dàn trai đẹp

16:26 29/04/2019

(THPL) - Cô nàng Karen Nguyễn xuất hiện cá tính tại sự kiện ra mắt BST Hè 2019 mang tên “The Glorious Day – Những ngày rực rỡ” của nhãn hàng V-Sixtyfour bên cạnh sự góp mặt của những ngôi sao thời trang nổi tiếng như Dương Mạc Anh Quân, Hồ Thu Anh, MiD Nguyễn, nhóm nhạc The Wings…

“Những Ngày Rực Rỡ” chính là lời chào sân đầy cá tính của V-SIXTYFOUR cho mùa Hè 2019. BST này tập trung cho những mẫu thiết kế có tính ứng dụng cao nhưng vẫn cập nhật xu hướng thế giới như hoạ tiết Laser chuyển màu, Acid Wash hiện đại tạo hiệu ứng vừa cá tính vừa mềm mại. Một trong những xu hướng đã và đang được giới trẻ Việt yêu thích là Thêu hoạ tiết 3D hay kỹ thuật cắt lai tạo hiệu ứng tự nhiên cũng được thể hiện nhiều trong BST lần này.

V-SIXTYFOUR chọn ngày 24/4 – DENIM DAY để ra mắt BST Hè 2019 vì đó là ngày Thế giới tôn vinh hành động chống lại nạn quấy rối tình dục và bạo hành phụ nữ, 1 vấn nạn mà gần đây đang được xã hội quan tâm nhiều hơn. Thông điệp ý nghĩa và nhân văn này sẽ còn được V-SIXTYFOUR đồng hành cùng nhiều sự kiện trong thời gian sắp tới.

Đêm sự kiện còn có phần chia sẻ xoay quanh chủ đề “Nữ Quyền và Phong cách thời trang” rất thú vị giữa Host Dustin Phúc Nguyen và 2 vị khách mời đặc biệt là chị Trương Hoài Anh – Phó TGĐ Thời trang Mỹ phẩm của sàn TMDT LAZADA và nhà văn Trần Thu Hà, tác giả của quyển sách Best Seller “ Con nghĩ đi, Mẹ không biết”.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu