10:29 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tìm thấy 2 thi thể trong xe Mercedes lao xuống sông Hồng

07:38 04/11/2018

(THPL) - Sau hơn 3 tiếng, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện và tiến hành trục vớt chiếc xe Mercedes tông gãy lan can cầu Chương Dương lao xuống sông Hồng. 2 người trong xe đã tử vong.

Khoảng 0h20 phút ngày 4/11, lực lượng cứu hộ đã phát hiện và đưa lên bờ chiếc xe tông gãy lan can cầu cầu Chương Dương lao xuống sông Hồng.

Chiếc xe gặp nạn là dòng xe Mercedes 5 chỗ màu đen, có biển kiểm soát 30E-86836.

Xe rơi xuống sông Hồng
Chiếc xe được lực lượng cứu hộ tiến hành trục vớt.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường và xác nhận trong xe có 2 người đã tử vong, một nam, một nữ. Lực lượng cứu hộ cho biết có khả năng vẫn còn nạn nhân chưa được tìm thấy, theo Báo Giao thông.

Trước đó, vào khoảng gần 20h ngày 03/11, nhiều người lưu thông trên cầu Chương Dương (Hà Nội) hoảng hốt khi thấy một chiếc ô tô đi từ phía Long Biên hướng về trung tâm loạng choạng, có biểu hiện mất lái.

Xe Mercedes
Phần đầu chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Ngay sau đó, chiếc xe trên bất ngờ tông gãy lan can cầu rồi lao thẳng xuống sông Hồng.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ đã điều động hai xe chuyên dụng. CSGT và Công an quận Long Biên cũng có mặt tổ chức tìm kiếm dưới sông, phân luồng giao thông.

Theo thông tin ban đầu trên báo VnExpress, vị trí lan can cầu bị xe húc đổ khoảng 10m ở nhịp cầu số 19. 

Xe Mecedes bị nạn
Sau gần 1 tiếng, lực lượng cứu hộ dã trục vớt được chiếc xe gặp nạn.

Nhiều nhân chứng nhìn thấy 2-3 người trên xe. Do sông Hồng đang mùa nước cạn, khoảng cách từ mặt cầu tới mặt nước rất lớn, tới cả chục mét.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã giao Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Văn Sửu đến hiện trường, trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn.

Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Khuất Việt Hùng cũng có mặt để phối hợp chỉ đạo triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn.

Lực lượng CSGT đường thủy và Bộ Tư lệnh Thủ đô đã huy động nhiều tàu, thuyền chuyên dụng và thuyền của người dân tham gia tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu