Tiêu chuẩn ‘kén nhà’ của giới thượng lưu
(THPL) - Cũng giống như con đường sự nghiệp, cách lựa chọn không gian sống của giới thượng lưu cũng ẩn chứa vô vàn những điều đặc biệt.
Tin liên quan
- Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
Nội Bài và Đà Nẵng lọt top sân bay tốt nhất thế giới năm 2024
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Bắc Bộ tăng nhiệt, nắng nóng bao trùm cả nước
Nhiều đơn vị tại Thanh Hóa bị phê bình vì giải ngân vốn đầu tư công chậm
» GFS chắp cánh giấc mơ bay cao cùng các tài năng khoa học công nghệ Việt
» Căn hộ “hàng hiệu” bên hồ Tây “gây sốt” bất động sản Hà Nội
» Hồ Tây - khu vực được quy hoạch mang tầm vóc quốc tế
Từ xưa đến nay, cuộc sống của tầng lớp thượng lưu, giới “siêu giàu” luôn nằm trong tâm điểm của truyền thông, kéo theo đó là sự quan tâm của đông đảo mọi người. Bởi lẽ, thông tin về nơi ăn, chốn ởhay thậm chí là sở thích, thú vui tiêu khiển của các “đại gia”… vốn đã chứa đựng sức hấp dẫn vô cùng lớn, kích thích cho những bộ óc tò mò đồn đoán.
Trong đó, “nơi ở của giới thượng lưu” là cụm từ có sức khơi gợi mạnh mẽ, khiến bất kỳ ai cũng có thêm động lực tìm hiểu về những nơi “thâm cung bí sử” thú vị này. Trên thực tế, việc lựa chọn không gian sống của mỗi “đại gia” đều rất đa dạng và ẩn chứa vô vàn điều đặc biệt.
Như Bill Gates - “ông trùm” của tập đoàn công nghệ nổi danh toàn cầu Microsoft, ông chọn sống trong một dinh thự biệt lập tại Medina (Washington, Mỹ) với đầy đủ các tiện ích mà bao người phải mơ ước. Để sở hữu không gian riêng tư này, tỷ phú 64 tuổi đã phải chi số tiền lên tới 125 triệu USD, cùng một khoản phí duy trì không nhỏ mỗi năm.
Hay như Jeff Bezos – ông chủ Amazon không ngần ngại đầu tư một loạt bất động sản tại các địa điểm đẹp nhất trải dài trên khắp nước Mỹ. Ngoài giá trị siêu “khủng”, người tinh ý có thể nhận ra rằng ông chủ Amazon đã lựa chọn trở thành hàng xóm của một loạt các tỷ phú tên tuổi khác. Và đương nhiên đây không phải chỉ là sự tình cờ!
Không gian sống đích thực của giới thượng lưu - khái niệm này, khi mới nhắc đến thì có vẻ rất mông lung nhưng kỳ thực lại hoàn toàn có thể nhận ra hai yếu tố cơ bản: riêng tư và đẳng cấp.
Riêng tư – đó được xem là yếu tố hàng đầu mà tầng lớp thượng lưu thường hướng đến khi “kén nhà”. Ai cũng biết rằng, mỗi một thông tin, một hình ảnh về cuộc sống riêng của người giàu đều có thể trở thành “miếng mồi ngon” cho giới truyền thông. Thậm chí, nếu một tin tức về quyết định đầu tư của họ để lọt ra ngoài chỉ vì ngôi nhà có hệ thống bảo mật kém, cũng có thể đưa sự nghiệp của doanh nhân đó lao dốc. Chính vì vậy, không ít tỷ phú và doanh nhân tên tuổi thường chọn sống ở những dinh thự biệt lập, tách biệt hoàn toàn với xung quanh, để bảo vệ cho chính bản thân và tài sản của mình luôn nằm trong vùng an toàn.
Đi kèm với sự riêng tư, một không gian sống đẳng cấp trên mọi góc độ là yếu tố góp phần khẳng định vị thế của chủ nhân. Ngoài ra, giới thượng lưu đặc biệt để tâm đến những người “hàng xóm” của mình.Giới siêu giàu thế giới thường có xu hướng tập trung hình thành một số cộng đồng thành đạt và tinh hoa với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ tương đồng. Đây là nguyên nhân lý giải tại sao cứ nhắc đến nơi ở của người nổi tiếng tại Mỹ là người ta nghĩ ngay đến Beverly Hills (California), Medina (Washington) hay The Golden Triangle của vùng Greenwich, khu vực giàu có nhất nước Mỹ.
Với vị thế thượng lưu, nhóm người này sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm và dịch vụ đắt tiền, nhưng đối với họ, sang trọng, đẳng cấp không còn là sự phô bày xa hoa mà là những trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo và mang tính cá nhân hoá.
Tại Việt Nam hiện nay, một số nhà phát triển bất động sản cũng đang hướng đến nhóm nhu cầu đặc biệt này.Tuy nhiên, rất ít nhà phát triển bất động sản có thể đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của dòng bất động sản vốn không dành cho số đông này. Đặc biệt tại Hà Nội, những dự án thuộc phân khúc này rất hiếm. Vì thế, ngay khi vừa xuất hiện, Five Star West Lake đã trở thành tâm điểm của thị trường.
Nằm ở trung tâm của Quận Tây Hồ, Five Star West Lake hưởng trọn tầm nhìn hồ Tây - “danh thắng đệ nhất kinh kỳ” mà năm xưa từng được nhà thơ Cao Bá Quát ví với nhan sắc nàng Tây Thi xinh đẹp. Chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn lấp lánh buông trên mặt hồ Tây, thong dong trên những con đường bốn mùa thơm mùi hoa cỏ, hít căng đầy lồng ngực bầu không khí trong lành,tận hưởng cảm giác thư thái khi lắng nghe tiếng chuông chùa Trấn Quốc thong thả hòa cùng tiếng cung văn rộn rã nơi phủ Tây Hồ… vẫn luôn là trải nghiệm sống mà bao người mơ ước.
Với diện tích xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 30% trên tổng diện tích đất 2.655m2, Five Star West Lake kiến tạo một không gian sống thoáng đãng và biệt lập với phố thị sầm uất. Tuy nhiên việc di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch và khu vực trọng yếu của Thủ đô vẫn hết sức thuận tiện. Hai yếu tố động - tĩnh được kết hợp hài hòa tạo nên một không gian “tĩnh trong động” hoàn hảo.
Đặc biệt, tại Five Star West Lake số lượng căn hộ cực kỳ hạn chế giống như phiên bản giới hạn của “hàng hiệu”, bởi toàn bộ dự án cao 14 tầng chỉ có tổng cộng 70 căn hộ, trong số đó chỉ có 32 căn hộ để bán. Tất cả dịch vụ tiện ích đặc quyền như bể bơi nước mặn bốn mùa, phòng tập gym, business center… được kiến tạo để dành riêng cho chủ nhân các căn hộ.
Chủ đầu tư GFS cũng dành trọn tâm huyết để xây dựng và hội tụ một cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh, đồng điệu trong phong cách sống, hiểu và yêu các giá trị sống đích thực. Five Star West Lake sẽ gắn liền với thương hiệu cá nhân của gia chủ và cộng đồng cư dân danh giá.Tại đây, các cư dân không chỉ tìm thấy một không gian sống lý tưởng, mà còn là nơi tạo dựng những mối quan hệ giao hảo bền vững và chân thành.
PV
Tin khác
-
Bắt 9 thuyền vỏ sắt khai thác cát, sỏi trái phép trên Sông Lam
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
(THPL) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành...20/04/2024 07:55:41Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam