00:32 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tiết lộ mối quan hệ của diễn viên Trang Lê và bà xã Dương Khắc Linh

09:09 10/10/2019

(THPL) - Không hẹn mà gặp, cả hai cùng diện đầm trắng thiết kế cúp ngực khi tham dự show diễn nhân kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Tuấn Trần.

Tối qua (9/10) tại TP. Hồ Chí Minh, NTK Tuấn Trần đã tổ chức show diễn mang tên “Những kẻ mộng mơ” giới thiệu 72 mẫu trang phục mới nhân kỷ niệm 10 năm làm nghề cũng như tri ân tới các nghệ sĩ, khách hàng đã ủng hộ mình.

Đây cũng là show diễn đầu tiên trong sự nghiệp của NTK Tuấn Trần, bởi vậy đông đảo nghệ sĩ đã tới dự để chúc mừng cho NTK trẻ và tài năng này. 

Trang Lê diện đầm của NTK Sĩ Toàn.

Xuất hiện trong bộ đầm trắng của NTK Phạm Sĩ Toàn, Trang Lê thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm. 

Ngoài ra, chiếc găng tay dáng dài với phần cổ tay xoè rộng lại trở thành điểm nhấn đặc biệt giúp cho hình ảnh của Trang Lê thêm phần đẹp mắt, sang trọng và ấn tượng hơn. 

Trang Lê và vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh. 

Không hẹn mà gặp, Trang Lê và Sara Lưu – bà xã nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng lại có sự đồng điệu về trang phục. Không chỉ về màu sắc, ngay cả phom dáng và cách make up của 2 người đẹp cũng cho thấy sự tương đồng. 

Trang Lê và Sara Lưu là đồng hương Hải Phòng, cả 2 quen biết nhau từ trước khi gia nhập showbiz. Dù Trang Lê lựa chọn theo nghiệp diễn và Sara Lưu theo đuổi con đường ca hát nhưng họ vẫn luôn ủng hộ và hỗ trợ nhau khi cần. 

Trang Lê gặp gỡ Đàm Vĩnh Hưng - thần tượng lâu năm của cô. 

Cũng trong sự kiện này, Trang Lê lần đầu tiên có dịp gặp gỡ và trò chuyện với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – thần tượng lâu năm của cô. 

Trang Lê chia sẻ cô vừa hạnh phúc lại vừa có chút bối rối khi được gặp “ông hoàng nhạc Việt” và bày tỏ sự ngưỡng mộ cả về tài năng lẫn ngoại hình trẻ trung, phong độ của đàn anh. 

Photo: Vũ Huy Bình

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu