05:17 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tiền Giang: Tài xế đập heo đất, đưa cọc tiền lẻ ở trạm thu phí Cai Lậy

07:32 15/08/2017

(THPL) – Để phản đối việc đặt trạm thu phí không đúng vị trí, giá phí quá cao, chiều 14/8, hàng trăm tài xế mang tiền lẻ đến trạm thu phí Cai Lậy, gây kẹt xe nghiêm trọng.

Theo ghi nhận của báo Zing.vn, trong ngày 14/8, một tài xế đã cất công mang cả con heo đất để lấy tiền qua trạm thu phí Cai Lậy. Tài xế này cầm con heo đất đã đập vỡ đôi, chậm rãi đưa từng tờ tiền lẻ mệnh giá 200 đồng đến 500 đồng cho nữ nhân viên nhằm kéo dài thời gian qua trạm.

Còn thông tin từ clip của báo VTC News cho hay, một nam tài xế khi qua trạm thu phí Cai Lậy (huyện Lai Cậy, tỉnh Tiền Giang) vào sáng 14/8 đã đưa nguyên cọc tiền lẻ mệnh giá 200 đồng dày đến cả gang tay khiến nữ nhân viên trạm tỏ ra khá bất ngờ.

Hàng trăm tài xế tỉnh chạy tuyến TP HCM về miền Tây đã hẹn nhau đến trạm thu phí Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang nhằm phản đối việc đặt trạm không đúng vị trí, giá thu phí qua trạm quá cao. Ảnh: Trí thức trẻ
Các tài xế dùng chiêu đưa tiền lẻ đóng phí để phản đối. Ảnh: Trí thức trẻ

Nữ nhân viên hỏi: "Cái này tiền gì vậy anh?". Tài xế đáp: "Tiền mua phí đó. Em cứ lấy đi, lấy đủ 35 thôi". Thời gian qua trạm của tài xế này vào khoảng hơn 1 phút.

Đây chỉ là một trong số nhiều "chiêu" mà cánh tài xế dùng để phản đối khi qua trạm thu phí Cai Lậy.

Có tài xế do thời gian qua trạm quá lâu, nhân viên thu phí đã mời qua trạm khi chưa thu đủ tiền thì người ngồi cạnh tài xế chất vấn gay gắt: "Tôi không xin xỏ, tôi mua vé đàng hoàng".

Tình hình khiến trạm thu phí Cai Lậy xảy ra kẹt xe nghiêm trọng. BOT Cai Lậy đã phải xả trạm ở cả hai chiều vào khoảng 16h30 phút ngày 14/8. Các nhân viên rời khỏi trạm.

Trước đó, trạm thu phí Cai Lậy đã xảy ra hỗn loạn vào chiều tối 13/8 khi hàng loạt tài xế dùng tiền lẻ qua trạm, có tài xế còn mang heo quay đến "cúng trạm". Sự việc khiến nhiều người dân tập trung đông để theo dõi khiến CSGT và cảnh sát cơ động phải có mặt đảm bảo an ninh trật tự.

Trạm đã phải xả không thu phí trong khoảng thời gian từ 18h ngày 13/8 đến 0h ngày 14/8. Sáng 14/8, phía Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã có mặt ở Tiền Giang để làm việc với tỉnh về các vấn đề của trạm thu phí này.

 Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu