08:55 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tiền Giang: Nghi án chồng sát hại vợ rồi tự sát

15:40 07/09/2017

(THPL) - Hai vợ chồng buôn bán trái cây ở miền Tây vừa được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ bên hiên nhà và nằm chết ở phòng ngủ.

Sáng nay (7/9), công an huyện Châu Thành cho biết trên địa bàn ấp Vĩnh Phú, xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành (Đồng Nai) vừa xảy ra một vụ án nghi chồng giết chết vợ rồi treo cổ tự tử.

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc. (Ảnh: Lê Lang)

Theo thông tin ban đầu, lúc sáng sớm cùng ngày, người nhà nạn nhân phát hiện ông Dương Văn Tân (47 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ ở mái hiên bên hông nhà, còn vợ ông là Nguyễn Thị Hồng Linh (30 tuổi) được phát hiện đang nằm trên nệm ở trong phòng ngủ nhưng cũng đã tử vong.

Sự việc sau đó người nhà nạn nhân nhanh chóng trình báo trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an xã Vĩnh Kim và Công an huyện Châu Thành có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc. 

Cơ quan chức năng thu giữ 1 quyển sổ, bên trong có 3 trang giấy viết thư tuyệt mệnh của ông Tân gửi người thân. Hiện công an đã thu giữ lá thư này.

Theo những người hàng xóm của nạn nhân cho biết, hai vợ chồng làm nghề mua bán trái cây, lấy nhau đã lâu nhưng chưa có con và thường hay gây gổ, đến sáng nay thì phát hiện sự việc.

Vụ việc đang được công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với công an huyện Châu Thành tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Anh Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu