18:38 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tiến độ dự án - "Át chủ bài" đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư đất nền

20:27 18/07/2019

(THPL) - Với tâm lý của người Việt vốn chuộng đất nền khiến phân khúc này luôn là “điểm nóng” trên thị trường bất động sản. Đặc biệt, cùng với sự phát triển mạnh về hạ tầng đô thị TP HCM và các vùng lân cận làm gia tăng giá trị bất động sản phân khúc đất nền.

Tuy nhiên, khi thị trường đất nền sôi động, số lượng dự án ngày càng lớn thì các nhà đầu tư phải càng nên thận trọng hơn sau hàng loạt các vụ lùm xùm xung quanh các dự án chậm, hoãn tiến độ trong thời gian qua.

Đồng thời, các chủ đầu tư muốn ra được hàng hay muốn tìm cho mình “chỗ đứng” thì bắt buộc dự án phải sở hữu những lợi thế vượt trội mới đủ sức cạnh tranh và hấp dẫn khách hàng. Trong đó, tiến độ thi công chính là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để bảo toàn dòng tiền, gia tăng giá trị cho mỗi sản phẩm đất nền đã chọn mua cũng như quyết định thành công của một dự án được giới đầu tư đặc biệt chú ý, ngoài những lợi thế về vị trí, pháp lý, giá cả.

Tiến độ dự án - "Át chủ bài" đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư đất nền.

Theo các chuyên gia bất động sản, nhìn vào tiến độ xây dựng dự án chính là cách đánh giá hiệu quả nhất để sàng lọc những chủ đầu tư thực sự có năng lực. Tiến độ thi công nhanh hay chậm phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà trong đó nguồn vốn đóng vai trò không nhỏ. Nguồn tài chính mạnh cùng đơn vị thi công uy tín sẽ đảm bảo cho dự án của chủ đầu tư “về đích” đúng hẹn, thậm chí là trước hẹn.

Chia sẻ từ đại diện Đất Xanh Miền Nam, một đơn vị phát triển dự án uy tín trên thị trường bất động sản hiện nay, khách hàng ngày càng chú trọng tiến độ, vị trí, hạ tầng & pháp lý. Nếu như trước đây, nhiều người quan tâm về giá, thì hiện nay người mua đất nền vẫn luôn đặt kỳ vọng lớn vào những dự án đáp ứng được đầy đủ tất cả về quy hoạch bài bản, tiến độ hạ tầng, tiện ích, pháp lý và đặc biệt dự án có tiến độ thi công nhanh, càng nhiều người mua để ở càng có nhiều lợi thế.

Sự ổn định và có sức sống của một khu dân cư tạo nên sự khan hiếm nguồn hàng, giúp việc chuyển nhượng của họ dễ dàng hơn. Thậm chí, khi chưa có nhu cầu chuyển nhượng, họ cũng dễ dàng tìm được khách thuê để thu lợi vì chất lượng sống tốt tại khu dân cư của mình.

Do đó, một số đơn vị phát triển dự án giàu kinh nghiệm đã nhận thức đúng mực và tập trung vào khâu xây dựng, hoàn thiện các hạng mục dự án theo đúng cam kết với khách hàng. Và dự án đất nền Lộc Phát Residence tại trung tâm Thuận An Bình Dương là một ví dụ, chứng minh lợi thế chỉ đến với người “đúng hẹn”. Và đến thời điểm hiện tại chưa có dự án nào tại khu vực có tính pháp lý rõ ràng, sổ đỏ bàn giao cùng tiến độ thi công vượt bậc.

Dự án Lộc Phát Residence được đánh giá có vị trí đẹp khi kết nối bệnh viện Hạnh Phúc, liền kề quốc lộ 13 và di chuyển về TP.HCM chỉ 15 phút di chuyển, cũng như đến sân bay Tân Sơn Nhất qua tuyến Phạm Văn Đồng chỉ với 30 phút.

Cụ thể vừa qua, đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam đã tiến hành Lễ Khánh thành Nhà mẫu khu thương mại Lộc Phát Residence trong không khí tưng bừng, sôi động với sự tham gia của hàng trăm khách hàng. Sự kiện là “cột mốc” quan trọng đánh dấu việc hoàn thành một trong những hạng mục tiềm năng của dự án, khu shophouse được ví von là Phố vàng thương mại tại Thuận An, Bình Dương và sẽ bàn giao cho những khách hàng là những nhà đầu tư sớm nhất. Dù thi công vượt tiến độ nhưng Nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam hoàn toàn đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng dự án. Đồng thời, một lần nữa khẳng định năng lực và uy tín của chủ đầu tư trong việc thực hiện hòa cam kết với khách hàng. Dự án không “bán vội” mà kiên trì xây dựng hạ tầng hoàn thiện cũng như chính sách bán hàng dành cho người có nhu cầu ở thực với các bước phát triển đô thị khá bài bản.

Lễ khánh thành nhà mẫu khu thương mại Lộc Phát Residence.

Chỉ sau gần 5 tháng triển khai, hiện hạ tầng dự án đã dần hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao, chào đón cư dân đến an cư lạc nghiệp. Ngoài ra, dự án còn đáp ứng được đủ tiêu chí của các nhà đầu tư đất nền năm 2019: pháp lý sổ đỏ sang tên, vùng giá cạnh tranh và hợp lý, thanh khoản tốt, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp.

Một góc trong khu công viên tại dự án Lộc Phát Residence đã hoàn thành

Dự án được đánh giá có vị trí đẹp khi kết nối bệnh viện Hạnh Phúc, liền kề quốc lộ 13 và di chuyển về TP.HCM chỉ 15 phút di chuyển, cũng như đến sân bay Tân Sơn Nhất qua tuyến Phạm Văn Đồng chỉ với 30 phút. Xung quanh dự án đã có khu dân cư hiện hữu với đầy đủ tiện ích như chợ đêm Hòa Lân, chợ Thuận Giao, cơ sở giáo dục, y tế. Khu đất nền còn kế cận cụm công nghiệp lớn như VSIP, khu công nghiệp Việt Hương, Sóng Thần…

Vũ Thùy

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu