02:34 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tiền đạo Anh Đức - tỷ phú bóng đá - doanh nhân nắm bắt thị trường bất động sản

15:05 30/08/2019

(THPL) - Cầu thủ Anh Đức không chỉ được biết đến bởi sự nghiệp khá lẫy lừng, mà còn được coi là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất Việt Nam nhờ kinh doanh ngoài bóng đá. Năm 2008, khi mới 22 tuổi, Anh Đức đã bắt đầu thử sức ở lĩnh vực kinh doanh mặt hàng thời trang, dụng cụ thể thao với thương hiệu theo tên mình - AD Sport ở Bình Dương. Mới đây, anh tiếp tục “dấn thân” vào con đường đầu tư bất động sản, không chỉ ở Bình Dương, nơi gia đình anh đang sinh sống, mà anh còn nhắm đến dự án Aqua City tại Đồng Nai.

“Nếu có từ gì đó để nhận xét về Anh Đức thì chỉ có thể là hoàn hảo! Trong giới cầu thủ Việt Nam, chỉ có Công Vinh và Anh Đức là vừa đá bóng hay, vừa kiếm tiền giỏi”, hậu vệ Nguyễn Xuân Thành thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi nhận xét về người bạn thân lâu năm Anh Đức.

Thời gian đầu, Đức “Eto’o” (biệt danh từ tiền đạo Samuel Eto'o người Cameroon mà anh hâm mộ) chỉ nhập hàng từ các nguồn khác nhau để về bán ở cửa hàng. Sau đó khi thấy kinh doanh thuận lợi, anh quyết định đầu tư hẳn một xưởng sản xuất giày và chuyên may trang phục thể thao. Chỉ sau 2 năm, Anh Đức đã là chủ của một chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ thể thao với những chi nhánh, đại lý từ Bình Dương cho đến TP.HCM.

Đến thời điểm hiện tại, tiền đạo này đang sở hữu hai cửa hàng lớn tại thành phố Thủ Dầu Một và thị xã Bến Cát (Bình Dương). Ngoài ra, những sản phẩm đồ thể thao do Anh Đức sản xuất cũng được phân phối đi khắp các tỉnh thành trên cả nước. Doanh thu hàng tháng của chuỗi cửa hàng Anh Đức thu nhập lên đến hàng tỷ đồng. Đây được xem là con số đáng mơ ước với ngay cả những cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam có thể kiếm được nhờ bóng đá.

Anh còn thử sức mình và đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác. Hiện tại, Anh Đức đang là chủ của một khách sạn kèm spa, masage và dãy nhà trọ cho thuê tại Bình Dương. Ngoài ra, Đức “Eto’o” còn sở hữu 2 sân bóng mini và kết hợp với mẹ vợ mở nhà hàng ăn uống tại quê nhà.

Anh Đức là tỷ phú thực sự, bởi ngoài thu nhập khổng lồ đến từ kinh doanh, với hơn 17 năm chơi bóng chuyên nghiệp, tiền đạo 34 tuổi này còn kiếm hàng tỷ đồng từ các bản hợp đồng bóng đá đã ký. Sự vẹn tròn của Anh Đức trong cả sự nghiệp bóng đá, kinh doanh và mái ấm gia đình hạnh phúc là điều đáng mơ ước đối với mọi cầu thủ sắp chia tay sân cỏ. Thành công của Anh Đức dẫu muộn màng, nhưng nó chứng minh rằng quả ngọt sẽ đến cho những ai không ngừng cố gắng.

Ngoài sở hữu nhiều đất nền nhà phố tại Bình Dương, nơi anh cùng vợ và các con đang sinh sống, Anh Đức đã nắm lấy thời cơ để đầu tư ngay một căn biệt thự tại dự án Aqua City tọa lạc tại phía Nam TP. Biên Hòa, Đồng Nai. 

Với lĩnh vực bất động sản, Anh Đức cũng mới “lấn sân” qua nhưng đã thể hiện là một người biết nhìn xa trông rộng. Ngoài sở hữu nhiều đất nền nhà phố tại Bình Dương, nơi anh cùng vợ và các con đang sinh sống, Anh Đức đã nắm lấy thời cơ để đầu tư ngay một căn biệt thự tại dự án Aqua City tọa lạc tại phía Nam TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Anh cho biết, vợ cũng đã vất vả vì anh nhiều rồi, nên muốn có một không gian xanh, sạch để hưởng thụ, một môi trường sống văn mình gần gũi thiện nhiên cho các con khôn lớn. Sống xanh, ở sạch là xu hướng được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây với các trào lưu dùng thực phẩm organic, giảm rác thải nhựa, thiền yoga… và tìm kiếm một không gian để được sống gần gũi với thiên nhiên mỗi ngày, chính vì vậy Anh Đức và gia đình không ngần ngại chọn Aqua City.

Ở cuối những nốt thăng của sự nghiệp, Anh Đức vẫn còn rất viên mãn, một sự nghiệp bóng đã lừng lẫy, công việc kinh doanh thành công và một gia đình nhiều người mơ ước. Ngày 5/9 tới, anh lại cùng đồng đội của Đội tuyển Việt Nam hy vọng sẽ làm nên một bất ngờ tại sân vận động Thammasat – Thái Lan trong trận gặp đội tuyển Thái Lan của bảng G vòng loại World Cup 2022.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu