11:22 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tiệm cắt tóc độc đáo lát sàn bằng 70.000 đồng tiền xu

14:36 23/07/2017

(THPL) - Chủ của tiệm cắt tóc này đã đến nhiều ngân hàng khắp cả nước để đổi được số lượng tiền xu lớn đem về lát sàn nhà.

Anh Rich Holtham, chủ sở hữu của tiệm cắt tóc BS4 Barbers ở Dudley, West Midlands, Vương quốc Anh đã có ý tưởng lát sàn bằng những đồng xu sau khi anh biết chi phí ước tính lát sàn của cửa hàng lên đến 1.000 bảng Anh (tương đương gần 30 triệu đồng), theo Daiymail.

Tên cửa hàng tóc được thể hiện trên sàn nhà bằng xu. Ảnh: SWNS.

Thay vào đó, anh chủ tiệm 28 tuổi này đã quyết định lát sàn cho căn nhà bằng hàng ngàn đồng xu.

Sau đó, anh đã đến rất nhiều ngân hàng trên cả nước để đổi được một lượng lớn tiền xu loại đồng 1 penny. Khi đã gom đủ, anh cùng các nhân viên tự tay gắn những đồng xu này lên sàn nhà và còn sắp xếp hình tên quán ngay giữa sàn.

Toàn bộ sàn nhà của tiệm cần 70.000 đồng xu phủ kín. Ảnh: SWNS

Anh Holtham chia sẻ, mặc dù có một vài cửa tiệm như thế này nhưng đây là nơi mà anh yêu quý nhất và muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt ở đây. Chính vì thế, công trình này do chính các thành viên trong quán tự làm và nó mang một ý nghĩa rất lớn.

Anh Rich Holtham, chủ sở hữu của tiệm cắt tóc BS4 Barbers. (Nguồn: SWNS.com)

Toàn bộ mặt sàn có diện tích 3x4,5 m cần tổng cộng 70.000 đồng loại 1 xu phủ kín. Việc lát xu hoàn thành trong một tuần, anh Holtham sau đó thuê người trát vữa vào kẽ hở giữa các đồng xu. Chi phí cho sàn nhà theo ý tưởng mới chỉ còn 910 USD.

Chủ tiệm cho biết, sàn nhà độc đáo cũng khiến tiệm cắt tóc thu hút hơn với khách hàng. "Nhiều người qua đường liên tục vào tiệm để chụp hình sàn nhà. Chúng tôi cũng kiếm thêm thu nhập từ việc này", anh Holtham chia sẻ.

Khánh Huyền (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu