22:23 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thuý Vân gợi cảm, Hương Ly cá tính cùng nhóm Thí sinh mạnh nhất HHHV 2019 trong BST Denim I Am ME

10:43 05/11/2019

(THPL) - Là nhóm thí sinh thắng giải trong 1 tập THTT Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, những cái tên đáng gờm như Thuý Vân, Hương Ly, Khánh Vân, Đào Thị Hà …tiếp tục thể hiện cá tính riêng của mình trong bộ ảnh chụp cho nhãn hàng denim V-SIXTYFOUR.

Không quá lạ lẫm với công việc của một người mẫu, nhóm thí sinh được xem là nằm trong Top thí sinh mạnh lại có dịp thể hiện bản thân khi hoá thân thành những siêu mẫu, thể hiện trọn vẹn cảm xúc và nét đẹp trong từng thiết kế của BST I Am Me – BST vừa diễn ra trong Viet Nam International Fashion Week 2019 vừa qua tại Hà Nội.

Đây là bộ ảnh được thực hiện ngay trong thời gian thi các tập của Truyền hình thực tế. Với cường độ cao từ 6h sẽ bắt đầu trang điểm, chụp ảnh đến tận nửa đêm nhưng mỗi thí sinh đều hết mình để mang lại những bức ảnh đẹp đồng thời thể hiện được bản thân mình trong mọi quan sát của Ban giám khảo.

Hương Ly thể hiện thần thái của 1 Quán quân Next Top Model ngay từ những tấm hình đầu tiên. Bộ vest đầy quyến rũ với kỹ thuật điêu khác laser trên denim không hề làm khó cô nàng. Mẫu áo Crop-Top cùng chân váy bất đối xứng dường như mang lại nhiều cảm xúc cho Hương Ly hơn khi cô diễn rất xuất thần. Đây là mẫu váy chính với hoa văn xuyên suốt trong BST I Am Me.

Những thiết kế denim lần này của V-Sixtyfour đã mang lại một luồng gió mới, một cảm xúc bất ngờ cho người xem từ phom dáng đến kiểu mẫu, đến những hoạ tiết hoa văn được thực hiện bởi những công nghệ tiên tiến của ngành Denim như Laser, Ozone, Acid wash v.v… Tông xanh chàm cổ điển của Denim đã được làm mới bằng những hoa văn miền nhiệt đới cùng sự rực rỡ, tươi mới của các thí sinh HHHV 2019.

Thuý Vân không hổ danh chinh chiến trong nghề mẫu bao năm nay, đứng trước máy ảnh là diễn nhẹ nhàng nhưng thể hiện đúng ý nghĩa của thiết kế. Một thiết kế táo bạo mới lạ của V-Sixtyfour không làm khó được Thuý Vân khi cần diễn xuất đầy gợi cảm.

Với chủ đề Blooming Spirit – Thanh xuân rạng rỡ, Mini Collection này được V-Sixtyfour gửi gắm những thông điệp về vẻ đẹp lung linh nhưng cũng đầy quyền năng của phái đẹp. Những mẫu hoa văn Laser lại tiếp tục được khắc hoạ trong từng chi tiết, tạo nên hình ảnh 3D quyến rũ. BST này còn chú trọng vào phomg dáng khi đi từ quần Skinny ôm đến váy xẻ tà, váy bút chì hay quần short denim

Kim Duyên quyến rũ với đầm ôm Cut-out cá tính phần tay bèo thì Đào Hà lại trẻ trung với quần short denim đi cùng Bốt cao cổ và mẫu khoác dún.

 Đào Hà thanh lịch với váy xếp ly và khoác cổ lông, Khánh Vân kiêu kì cùng áo cúp ngực và quần ống loe kinh điển, Kim Duyên lại nữ tính với áo somi cut-out đi cùng chân váy xẻ. Và cuối cùng là Hoàng Phương lạnh lùng trong mẫu áo dún cá tính và váy bút chì thêu hoa nổi 3D.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu