22:00 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thủy Tiên chi hơn 2 tỷ đồng mua lúa giống tặng bà con vùng hạn mặn

20:22 17/06/2020

(THPL) - Sau hoạt động từ thiện lắp máy lọc nước cho bà con vùng bị hạn mặn, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên lại tiếp tục có những hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa.

Trước đó, hồi tháng 4 vừa qua, Thủy Tiên công khai kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ người dân miền Tây đang gặp khó khăn vì hạn mặn. Dự án từ thiện của cô được nhiều khán giả quan tâm và ủng hộ. Tổng số tiền thu được hơn 14 tỷ đồng, Thủy Tiên cùng chồng trực tiếp đi xuống các vùng bị hạn nặng khảo sát và lắp đặt tổng cộng 28 trạm nước lọc tại Tiền Giang, Kiên Giang và Bến Tre.

Theo báo Vietnamnet, cô cũng chia sẻ trên trang cá nhân, do hạn mặn kéo dài nên một số người dân nghèo vẫn chưa đủ điều kiện để mua lúa giống cho vụ mùa mới năm nay, bởi vậy Thủy Tiên quyết định dùng 2,2 tỷ đồng để mua 150 tấn lúa giống và phát tặng cho bà con.

Thủy Tiên cùng chồng trực tiếp đi xuống các vùng bị hạn nặng khảo sát và lắp đặt tổng cộng 28 trạm nước lọc tại Tiền Giang, Kiên Giang và Bến Tre (Nguồn: Internet)

Theo VOH, nữ ca sĩ cho biết chương trình phát lúa giống cho bà con khó khăn vùng hạn mặn sẽ diễn ra vào ngày 25/6 tại Uỷ Ban Nhân Dân xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang. Ngoài ra, vào ngày 26/6 sẽ phát tại Uỷ Ban Nhân Dân xã An Hiệp, UBND Xã An Ngãi Tây, UBND Xã An Bình Tây ... cả 3 xã này đều thuộc huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Ngoài ra, Thủy Tiên cũng cho biết mình sẽ trực tiếp xuống tận nơi để có thể trao tận tay lúa giống cho bà con ở địa phương. Nữ ca sĩ hy vọng mọi người có thể chia sẻ thông tin cho những người nông dân đang gặp khó khăn cùng biết để nhận lúa giống. 

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên cũng liên tục cập nhật tình hình, tiến độ công việc cũng như các khoản chi tiêu để mọi người có thể dễ dàng theo dõi, giúp mọi thông tin đều được minh bạch. Những chia sẻ của Thủy Tiên luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ và khen ngợi của công chúng. Nhiều người cũng bày tỏ lòng biết ơn và ngưỡng mộ trước tấm lòng luôn nghĩ cho người khác của nữ ca sĩ.

Thanh Tâm (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu