10:52 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thúy Diễm - Trương Quỳnh Anh làm vedette show diễn Dạm ngõ của Minh Châu

13:19 10/07/2020

(THPL) - Thúy Diễm, Thanh Trúc, Tường Vy, Diệp Bảo Ngọc, Trương Quỳnh Anh, Kha Ly là 6 cô dâu đặc biệt trong show diễn 'Dạm ngõ' của NTK Minh Châu.

Tối 9/7, nhà thiết kế Minh Châu trình làng bộ sưu tập áo dài cưới trong chương trình Thời trang và cuộc sống. Đây là những thiết kế được anh tâm đắc và đặt tên Dạm ngõ. Chia sẻ về cái tên này, nhà thiết kế Minh Châu cho biết: “Dạm ngõ là một buổi lễ quan trọng đối với các đôi uyên ương khi họ “về chung một nhà". Đây cũng là một phong tục đang được trân trọng trong các lễ cưới ở Việt Nam. Đặt tên bộ sưu tập mới là Dạm ngõ không chỉ là để giới thiệu những mẫu áo dài cưới độc đáo cho các cặp đôi mà thông qua đó, tôi muốn truyền tải thông điệp về việc giữ gìn những giá trị văn hóa của dân tộc, là buổi lễ dạm ngõ hay là áo dài truyền thống, một trong những thương hiệu khi nhắc đến Việt Nam".

Nhà thiết kế Minh Châu trình làng bộ sưu tập áo dài cưới trong chương trình Thời trang và cuộc sống.

Nhà thiết kế Minh Châu cho biết show diễn thời trang lần này là dịp để anh gửi lời cảm ơn đến những người bạn bè, người hâm mộ đã yêu mến và đồng hành cùng thương hiệu áo dài của anh trong nhiều năm qua. Với anh, đó là một động lực để anh tin tưởng và nỗ lực nhiều hơn nữa trong công việc sáng tạo. Minh Châu tâm sự: “Bất kỳ sự sáng tạo nào cũng đáng được trân trọng. Với tôi, nếu không không có sự yêu mến, ủng hộ của mọi người thì sẽ không có một Minh Châu như hiện nay”.

Đồng thời, Minh Châu tiết lộ show diễn còn là dịp để anh hiện thực hóa ước mơ tạo nên những show diễn áo dài độc đáo, giúp mọi người có một cái nhìn toàn diện hơn về tà áo dài dân tộc bởi nó không chỉ là một thiết kế mang đậm tính truyền thống mà còn được cập nhật, khéo léo lồng ghép những xu hướng thời trang hiện đại, giúp cô dâu chú rể tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại. Chia sẻ về ý tưởng để thực hiện bộ sưu tập, Minh Châu cho biết anh nuôi ý tưởng từ những lễ cưới mang đậm dấu ấn dân tộc. Bên cạnh đó, nhà thiết kế cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng mới, liên tục bàn bạc với những cộng sự của mình và thực hiện phương pháp khâu, thêu thủ công để mang đến những sản phẩm thời trang ấn tượng nhất dành tặng mọi người.

Dàn người đẹp thướt tha trong tà áo dài của NTK Minh Châu. 

Trong bộ sưu tập lần này, quý vị có thể dễ dàng bắt gặp những gương mặt quen thuộc từng cộng tác và làm nên thương hiệu của áo dài Minh Châu. Từ những cô nàng diễn viên trẻ là đại diện cho những người phụ nữ hiện đại, nỗ lực hết mình trong công việc để khẳng định bản thân đến những chàng trai đại diện cho phái mạnh. Với nhà thiết kế Minh Châu, tất cả đều có chung một tình yêu dành cho áo dài, và mang tà áo dân tộc đến gần với mọi người hơn thông qua Dạm ngõ.

Khác với những show diễn thời trang khác, nhà thiết kế Minh Châu mang đến cho mọi người một phần mở màn ấn tượng bởi sự xuất hiện của dàn người đẹp như Thanh Trúc, Tường Vy, Diệp Bảo Ngọc, Trương Quỳnh Anh, Kha Ly… Trên sân khấu, 5 mỹ nhân đình đám của dòng phim truyền hình xuất hiện đầy ấn tượng ở khung tranh, tay cầm hoa cưới tự tin tạo dáng trong tà áo dài của Minh Châu.

Diệp Bảo Ngọc lựa chọn thiết kế áo dài trắng tôn dáng với hoạ tiết hoa đính nổi, xếp lớp độc đáo giúp người đẹp nổi bật hơn. Trong khi đó, chiếc áo dài của Tường Vy nền nã có bông hoa đính ở phần cổ, mang đến sự mong manh, ngọt ngào cho người mặc. Thanh Trúc được nhac thiết kế Minh Châu lựa chọn mẫu áo dài hoạ tiết ren song vẫn tạo nên sự e ấp, kín đáo cho nữ diễn viên.

Kha Ly tái hiện lại khoảnh khắc kết hôn trên sân khấu khi diện mẫu áo dài trắng có điểm nhấn là bông hoa được thêu tay đầy độc đáo phía bên ngực phải. Về phía Trương Quỳnh Anh, dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp song mẫu áo dài ren vừa kín đáo, vừa tôn lên sự quyến rũ cho giọng ca Đơn côi.


Dù không phải là những người mẫu chuyên nghiệp song các người đẹp đã tự tin sải bước trên sàn diễn với áo dài trắng nữ tính, tay cầm hoa nở nụ cười rạng rỡ. Chia sẻ về lý do lựa chọn dàn người đẹp này để mở màn cho Dạm ngõ, nhà thiết kế Minh Châu chia sẻ: “Nếu để ý, mọi người có thể thấy đây là những gương mặt đình đám trong lĩnh vực phim truyền hình chứ không phải lĩnh vực người mẫu. Tuy nhiên với tôi, ngoài là người nghệ sĩ, họ còn là đại diện cho hình ảnh những người phụ nữ thành công, độc lập song vẫn giữ được những nét đẹp truyền thống. Tôi xem màn trình diễn của 5 cô gái này là sự mở màn ấn tượng cho Dạm ngõ".

Sau phần mở màn, hàng loạt người mẫu như Phạm Yến, Đoàn Hồng Trang, Hoàng Long, Thúy Diễm, Thanh Hoài, Nikolai Đinh, Huỳnh Nhi, Huỳnh Vy, Giã Thành Vũ, Vũ Mạnh Hiệp, Thuận Nguyễn, Huỳnh Trường Thịnh, Loan Vương...xuất hiện trong những tà áo dài độc đáo, viết tiếp câu chuyện về những buổi dạm ngõ trên sân khấu Thời trang và cuộc sống.

Nhà thiết kế đã khéo léo lồng ghép màn trình diễn đơn, trình diễn đôi để tạo nên sự mới lạ, hơn hết là phù hợp với tiêu chí đề cao những giá trị truyền thông. Minh Châu đã khéo léo lựa chọn những màu sắc nổi bật như đỏ, trắng, xanh dương..., kết hợp cùng loạt họa tiết rồng phượng, họa tiết đối xứng một cách hài hòa để làm nên Dạm ngõ. Với anh bộ sưu tập này không chỉ đánh dấu chặng đường theo đuổi sự nghiệp thiết kế áo dài mà hơn hết, đó còn là sự tri ân dành cho những khách hàng đã yêu mến và ủng hộ áo dài Minh Châu trong suốt thời gian qua.


Từng đường nét trên tà áo được may cắt công phu với đội ngũ nhân viên lành nghề. Minh Châu cho biết thiết kế thời trang là một lĩnh vực khó, song thiết kế áo dài còn đòi hỏi sự sáng tạo khác biệt. Bởi với anh, trong lĩnh vực mà mình theo đuổi yêu cầu bản thân anh, dù có phá cách như thế nào thì vẫn phải giữ được nét truyền thống vốn có của áo dài. Vì vậy, bản thân nhà thiết kế không ngừng tìm tòi, học hỏi cũng như nhắc mình với tâm thế mang lại niềm hạnh phúc khôn tả cho những đôi uyên ương trong ngày cưới và cài cắm trong đó là niềm tự hào dân tộc, lan tỏa tình yêu dành cho áo dài đến với mọi người xung quanh.

Thúy Diễm đảm nhận vai trò vedette trong show diễn. 

Đảm nhận vai trò vedette trong show diễn là Thúy Diễm. Đây là những gương mặt quen thuộc, từng có dịp hợp tác với nhà thiết kế Minh Châu trước đó và cũng là đại diện cho những người phụ nữ xinh đẹp, độc lập và mạnh mẽ. Nếu như Thúy Diễm được nhà thiết kế lựa chọn bộ áo dài màu trắng với họa tiết ở giữa ngực thì diễn viên Cuộc chiến hoa hồng diện áo dài không hề kém cạnh khi khoe vẻ mặn mà trong tà dài Minh Châu thiết kế. Cả hai cùng nắm tay nhau sải bước tự tin trên sàn catwalk trong tràng vỗ tay của khán giả, mang lại cái kết đẹp cho Dạm ngõ.

Thúy Diễm chia sẻ: “Được nhà thiết kế Minh Châu tin tưởng trao cho vai trò kết màn là một niềm hạnh phúc với tôi. Từng có dịp làm việc với anh, tôi hiểu được tình yêu dành cho thời trang, đặc biệt là áo dài của anh và muốn truyền tải nó đến mọi người. Tôi cũng gửi lời chúc mừng vì anh Minh Châu đã tạo nên những khoảnh khắc đẹp cho Dạm ngõ".
Ảnh: Phan Tiến Vũ

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu