05:20 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu với nghĩa nhân

10:06 23/01/2018

(THPL) - Ngày 21/1, Công ty TNHH Thiên Ân phối hợp cùng với các bác sĩ công tác tại TP HCM, Cần Thơ đã khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 300 bệnh nhân nghèo, cận nghèo, gia đình người có công với nước tại xã Hiệp Mỹ Tây, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh.

Buổi khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 300 bệnh nhân nghèo, cận nghèo, gia đình người có công với cách mạng tại xã Hiệp Mỹ Tây, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh dự kiến bắt đầu lúc 8h sáng. Tuy nhiên từ sáng sớm, các bác sĩ và nhân viên Phòng khám Đa khoa Thiên Ân (TP Trà Vinh) đã có mặt rất sớm để chuẩn bị thật chu đáo các khâu để việc khám, cấp phát thuốc diễn ra nhanh chóng, thuận lợi cho bệnh nhân.

đoàn khám từ thiện, Phòng khám Thiên Ân
Đoàn khám từ thiện.

Ông Phạm Thanh Liêm, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thiên Ân xúc động nói: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí. Xúc động quá. Cả đêm không ngủ được, mong đến sáng để đến đây phục vụ nhân dân. Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện công việc nghĩa nhân này mỗi năm ít nhất 3 lần, mỗi lần dự kiến trên 100 triệu đồng để bà con nghèo vùng sâu, vùng xa đỡ khó khăn. Đó cũng là mục tiêu hướng đến lâu dài của chúng tôi”.

Dù mới chỉ hoạt động hơn 2 năm qua nhưng thương hiệu Phòng khám Thiên Ân đã được nhiều người biết đến bởi chất lượng điều trị rất cao với nhiều bác sĩ có uy tín, nhiều kinh nghiệm, thái độ chăm sóc tận tình và luôn ưu đãi cho những trường hợp đặc biệt khó khăn. Điều này lý giải vì sao phòng khám luôn có số lượng người đến khám rất cao so với các phòng khám tư nhân khác trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

IMG_8311
Bệnh nhân đến khám, nhận thuốc rất đông.

Bác sĩ CK 2 Phùng Phước Nguyên cho biết thêm: “Anh Liêm luôn nhắc nhở chúng tôi giữ vững phẩm chất y đức của người thầy thuốc, vừa giỏi chuyên môn nhưng vùa phải có cái tâm vì người nghèo. Làm được cùng lúc 2 điều nầy chính là niềm hạnh phúc không chỉ riêng anh Liêm mà là nềm vui cho tất cả đội ngũ thầy thuốc ở đây”.

Chứng kiến tận mắt niềm vui và sự xúc động của hơn 300 bệnh nhân, chúng tôi càng thấm thía hơn ý nghĩa nhân văn sâu sắc “Uống nước nhớ nguồn” mà đoàn khám đã mang đến khi ngày Tết đã cận kề.

Bà Phạm Thị Mừng, 62 tuổi, ngụ ấp Bến Chùa, xã Hiệp Mỹ Tây xúc động nói: “Nghe đoàn thầy thuốc Thiên Ân về đây khám bệnh miễn phí, bà con ở đây xúc động lắm. Riêng tôi được khám, siêu âm, điện tim, xét nghiệm và được cấp thuốc miễn phí, mừng và cảm ơn đoàn khám quá chừng, nhất là cái chú Liêm “Chủ tịch phòng khám” rất nhẹ nhàng và tử tế quá”.

IMG_8318
IMG_8316
Sự tận tình, chu đáo của buổi khám chữa bệnh tại xã Hiệp Mỹ Tây ngày 21/1.

Điều làm chúng tôi càng xúc động hơn chính là sự có mặt của rất nhiều bác sĩ công tác tại TP HCM, Cần Thơ đã thực sự mang đến niềm vui cho bà con nghèo tại vùng quê đầy nắng gió, khó khăn với trái tim nhân ái. Với họ, dù không nhận bất kỳ một khoản bồi dưỡng nào dù rất nhỏ nhưng họ rất hạnh phúc vì đã sống có ích cho đời. Cạnh đó là sự có mặt của những chiến sĩ công an Cục An ninh Tây Nam Bộ; những sinh viên ngành y, Trường Đại học Võ Trường Toản (Hậu Giang). Họ làm việc liên tục không ngơi nghỉ nhưng nụ cười luôn nở trên môi. Có lẽ tất cả đều rất vui vì đã mang lại niềm vui cho người dân miền quê biển khi ngày Tết đã cận kề.

Ông Trần Thanh Chí, Chủ tịch UBND xã Hiệp Mỹ Tây cho biết thêm: “Xã này còn nhiều khó khăn, đời sống vật chất lẫn tinh thần của người dân còn hạn chế ở nhiều lĩnh vực. Việc đoàn khám đến đây là món quà rất ý nghĩa với địa phương và bệnh nhân nghèo. Chúng tôi rất trân trọng tấm lòng của Phòng khám Thiên Ân”.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu