13:15 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu Việt Everhome: Nâng niu và chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình

06:50 18/07/2017

(THPL) - Chăn - ga - gối - đệm là những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không chỉ mang lại giấc ngủ sâu, êm ái, thoải mái, các sản phẩm chăn đệm chất lượng còn là đồ trang trí nội thất thể hiện phong cách và đẳng cấp của người sử dụng.

Giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của con người, đặc biệt là những người thường phải thức đêm, làm việc căng thẳng, người bị rối loạn giấc ngủ. Nếu được ngủ sâu trên chiếc giường êm ái, bạn sẽ có một tinh thần thoải mái, trí óc minh mẫn, cơ thể đào thải độc tố và khôi phục sức sống cho làn da bị hư tổn.

Tuy nhiên, nếu không nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc, sức khỏe của bạn sẽ nhanh chóng bị suy giảm, sinh ra nhiều bệnh tật, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống và công việc.

Một chiếc giường với bộ chăn ga êm ái sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu.

Nguyên nhân dẫn đến giấc ngủ không được đảm bảo có rất nhiều, song quan trọng và mấu chốt nhất vẫn là thái độ thờ ơ với vai trò của giấc ngủ và không quan tâm đến chiếc giường của bạn.

Nhiều người vì thấy rẻ mà lựa chọn hoặc thiếu kinh nghiệm nên lựa chọn những bộ sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc làm từ các nguyên liệu bẩn gây ảnh hưởng không nhỏ đến đến chất lượng giấc ngủ.

Anh Tiến Bằng (Phú Thọ) chia sẻ: "Có dịp ra Hà Nội vào mùa giảm giá chăn ga gối đệm. Ham rẻ, anh mua một bộ được giảm đến 50%. Nhưng chỉ sau một mùa đông, vỏ ga gối đã sờn cũ bạc màu. Không chỉ có vậy, đệm cũng nhanh chóng bị xẹp lún ở chỗ nằm nhiều. Nằm lâu còn có mùi khó chịu không thoải mái chút nào. Đúng là “của rẻ là của ôi”, bảo sao anh cứ cảm thấy mệt mỏi ngay cả khi được ngủ trong chăn ấm đệm êm?". 

Để cải thiện giấc ngủ và nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt, Tập đoàn G.HOME - đơn vị sản xuất chăn - ga - gối - đệm uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam đã cho ra đời thương hiệu Everhome.

Với phương châm hoạt động: “Hạnh phúc thăng hoa”, mong muốn mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng cả khi ở nhà lẫn khi đi nghỉ, Everhome tập trung sản xuất phục vụ cho cả hai phân khúc: Gia đình và khách sạn. Vì vậy, các sản phẩm thuộc dòng thương hiệu này có sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, đảm bảo chất lượng và có giá cả phải chăng.

Sản phẩm Everhome được làm từ nguyên liệu và công nghệ mới nhất, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Trên thị trường, vì lợi nhuận, nhiều cơ sở sản xuất chăn ga gối đệm bằng nguyên liệu không an toàn, hương thơm thái quá, có màu sắc sặc sỡ được nhuộm từ hóa chất không an toàn… gây hại cho đường hô hấp, viêm da, dị ứng… lâu dần có thể gây ung thư. Các loại đệm ép bằng bông tổng hợp hay xốp bẩn không đảm bảo được độ êm, bền nên dễ bị lép, xẹp và chứa nhiều vi trùng gây bệnh hen suyễn.

Tại Everhome, các bộ chăn ga gối đệm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại với chất liệu cao cấp kết hợp với kỹ thuật chần bông của Hàn Quốc nên sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái và sự êm ái, mềm mại khi sử dụng.

Trước khi chuyển đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm Everhome được kháng khuẩn theo công nghệ nano, khử đi chất độc hại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe mọi người, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Chăn ga, vỏ gối, vỏ đệm được làm từ nguyên liệu cao cấp như cotton, satin, lụa… có độ thấm hút cao, thông thoáng, mềm mịn, dịu nhẹ với làn da nhạy cảm và không gây kích ứng da.

Màu sắc sản phẩm hiện đại, phong phú. Hoa văn tinh tế, đẹp mắt, phù hợp với mọi thiết kế không gian nhà ở hay khách sạn. Đặc biệt, sản phẩm Everhome được nhuộm hoạt tính không bạc màu, không phai với nhiều tông màu khác nhau tạo nên vẻ tươi mới, sinh động cho không gian và cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người sở hữu.

Sản phẩm Everhome sẽ mang lại phong cách mới cho không gian của bạn.

Anh Nguyễn Phước Hải (Ba Đình, Hà Nội) hài lòng và đánh giá cao các sản phẩm chăn-ga-gối-đệm Everhome: “Mình có con nhỏ nên khá kỹ tính trong việc lựa chọn chăn ga gối đệm. Sau khi sử dụng bộ sản phẩm của Everhome, mình rất hài lòng. Chăn mềm mịn, ga được làm từ chất liệu cotton nên rất thoáng khí. Bé ngủ không hề bị giật mình. Đặc biệt, các sản phẩm Everhome được kháng khuẩn theo công nghệ nano, khử đi chất độc hại, rất an toàn cho làn da và sức khỏe của trẻ nhỏ.”

Chị Phan Dung (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: "Chị rất ưng độ bền màu, hoa văn tinh tế của ga gối và chất lượng của đệm Everhome. Gia đình chị sử dụng bộ sản phẩm đã hai năm nhưng nhìn vẫn như mới. Không gian phòng ngủ lúc nào cũng tươi mới, dễ chịu nhờ sản phẩm của Everhome". 

Không chỉ là sự lựa chọn số 1 của chị em phụ nữ đã có gia đình và con nhỏ, Everhome còn là sản phẩm tuyệt vời dành cho đêm tân hôn ngọt ngào của các đôi uyên ương, đem lại sự tươi mới cho các cặp vợ chồng hiện đại và cảm giác thân thương, gần gũi cho cả gia đình trong mỗi dịp xa nhà.

“Ngủ ở đâu cũng như ngủ ở nhà”, cảm giác hài hòa và cân bằng cuộc sống là giá trị chỉ có ở những sản phẩm cao cấp của thương hiệu chăn ga gối đệm Everhome. Vì vậy, Everhome tự hào là người bạn đồng hành thân thiết, là sự lựa đáng tin cậy của đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế. Hiện Everhome đã có hơn 600 nhà phân phối, đại lý trải dài tại các tỉnh thành trên cả nước.

Do đó, với mong muốn chăm sóc sức khỏe cho gia đình, hãy chọn những sản phẩm chăn-ga-gối-đệm Everhome để giúp bạn và người thân có một giấc ngủ sâu hữu ích, giải tỏa hoàn toàn những mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày học tập, làm việc và tạo năng lượng hứng khởi cho một ngày mới năng động.

Thanh Huyền 

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu