11:51 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu và Pháp luật trao 500 suất quà tặng người có hoàn cảnh khó khăn

18:23 21/04/2020

(THPL) - Với thông điệp "giúp đời, giúp người lan tỏa điều tốt đẹp", TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã cùng một số “mạnh thường quân” trao tặng 500 suất quà đến các gia đình thương - bệnh binh, người già neo đơn và người lao động nghèo nhằm chia sẻ những khó khăn, gánh nặng trong đại dịch Covid-19.

Ngay từ sáng ngày 20/4, chương trình từ thiện của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cùng một số “mạnh thường quân” đã trao 500 suất quà cho người dân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại UBND xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Ghi nhận thực tế của PV cho thấy, người nhận quà xếp hàng theo thứ tự, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, trước khi vào nhận quà phải rửa tay bằng dung dịch và giữ khoảng cách ít nhất 2m.

Thương hiệu và Pháp luật đã cùng một số “mạnh thường quân” trao tặng 500 suất quà đến các gia đình khó khăn
 Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình – Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật và một số cán bộ UBND xã Tân Triều trước giờ phát quà.
Người dân tới nhận quà ngồi ngay ngắn và giữ khoảng cách tối thiểu 2m
Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình – Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật trực tiếp trao quà tận tay người dân
Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng Biên tập Thương hiệu và Pháp luật trao quà cho người dân

Tại chương trình “Đồng hành và chung tay phòng chống dịch Covid – 19”, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình – Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật chia sẻ: “Đại dịch Covid – 19 kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Thấu hiểu những khó khăn đó, chúng tôi cùng với một số mạnh thường quân đã quyết định trao 500 phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Triều. Món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn nhằm chia sẻ và khắc phục khó khăn cho người dân”.

Chị Liên - người dân ở xã Tân Triều nghẹn ngào chia sẻ: “Số quà này với mọi người có thể là nhỏ, nhưng với tôi nó vô cùng ý nghĩa. Nhờ món quà này tôi có thể vượt qua khó khăn trước mắt. Cảm ơn tòa soạn và những nhà hảo tâm ”.

Được biết, mỗi phần quà gồm: dầu ăn, nước mắm, sữa và gạo có giá trị khoảng 150.000 đồng/suất. Tuy giá trị không lớn nhưng cũng đủ làm cho những người lao động nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt một phần lo lắng trong những ngày cùng cả nước chống đại dịch Covid-19.

Thời gian qua, tinh thần tương thân tương ái, đồng lòng, đồng sức cùng nhau chống lại dịch bệnh Covid-19 của người dân đang được lan tỏa mạnh mẽ hơn qua những thông điệp “Nếu bạn khó khăn, hãy lấy một phần. Nếu bạn ổn xin nhường người khác”, với nhiều điểm phát lương thực, thực phẩm, đồ dùng miễn phí. Và thông điệp về sự sẻ chia lúc khó khăn đang được lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng mọi nơi để không một ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu