14:39 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu và Pháp luật tặng hàng nghìn khẩu trang y tế và nước uống cho tuyến đầu chống dịch Covid-19

10:56 15/04/2020

(THPL) – Trong các ngày 11, 12 và 13/4 “Chia sẻ đồng hành cùng chung tay tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19” của Toà soạn Thương hiệu và Pháp luật. Đoàn công tác của văn phòng Đại diện khu vực Bắc Trung Bộ cùng đại diện các mạnh thường quân đã tiếp tục trao tặng 20.000 khẩu trang Y tế, 350 bộ đồ bảo hộ Y tế chuyên dụng chống dịch và 5.000 chai nước tinh khiết TH True milk cho các đơn vị. MTTQ tỉnh và các lực lượng Bộ đội Biên Phòng, Hải Quan, CSGT đang làm nhiệm vụ trên tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch từ sớm, từ xa xuyên suốt, liên tục.

Bắc Trung Bộ là địa bàn trọng điểm có các cửa khẩu quốc tế tiếp giáp với nước bạn Lào.Và là nơi có các tuyến đường huyết mạch nối nước bạn Lào và vùng kinh tế đông bắc Thái lan thông qua trục đường quốc lộ 7A, 8A, 12A và 9 Khe Sanh hàng ngày có hàng ngàn lượt người lao động tự do và phương tiện hàng hóa lưu thông bằng đường bộ xuất nhập cảnh qua địa bàn

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19, hàng chục ngàn cán bộ chiến sỹ và nhân viên các lực lượng cùng với hệ thống chính trị trên cả nước, vẫn miệt mài đầy trách nhiệm với công việc của mình. Những hy sinh thầm lặng, những lo lắng do có khả năng tiếp xúc với mức độ lây nhiễm cao khi nhiều nơi trên chiến tuyến chống dịch này vẫn thiếu thốn đủ bề về thiết bị phòng chống dịch.

Sau hơn 1 tuần phát động, Văn phòng đại diện TCĐT Thương hiệu và Pháp luật khu vực Bắc Trung Bộ đã đón nhận nhiều tình cảm lẫn vật chất của nhân dân và các mạnh thường quân đến các tổ chức doanh nghiệp.

Đại diện TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã cùng các nhà tài trợ đã trao tặng tặng 20.000 khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn, 250 bộ đồ bảo hộ Y tế chuyên dụng chống dịch và 5.000 chai nước tinh khiết TH True milk các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch.

Tại Nghệ An: Đoàn đã cùng các nhà đồng hành tài trợ trao tặng tặng khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn, đồ áo quần bảo hộ Y tế chuyên dụng chống dịch, nước uống tinh khiết TH True milk cho Mặt Trận Tổ quốc tỉnh và Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Phòng CSGT, Thanh tra Sở Giao thông vận tải là những lực lượng trên tuyến đầu chống dịch.

 Ông Lê Văn Ngọc Phó chủ tịch Thường trực MTTQ Tỉnh Nghệ An đón nhận trang thiết bị Y Tế do TCĐT Thương hiệu và Pháp luật trao tặng. Ảnh Vân Anh 

Thượng tá Trần Đăng Khoa. Phó chính ủy BCH BĐBP tỉnh Nghệ An đón nhận trang thiết bị Y Tế do TCĐT Thương hiệu và Pháp luật trao tặng. Ảnh Vân Anh 

Tại Quảng Bình:

Ghi nhận trước những tình cảm thiết thực này, Thượng tá Trần Đức Dương - Trưởng Phòng CSGT tỉnh Quảng Bình chia sẻ: “Thay mặt toàn thể cánh bộ chiến sỹ và nhân viên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý cơ quan, đặc biệt cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của người dân cũng như các nhà mạnh thường quân tài trợ.

Thượng tá Trần Đức Dương Trưởng phòng CSGT tỉnh Quảng Bình đón nhận trang thiết bị Y Tế do TCĐT Thương hiệu và pháp luật trao tặng. Ảnh Vân Anh 

Thực sự trong thời gian qua, tập thể lãnh đạo và cán bộ chiến sỹ luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình. Thực hiện tiếp cận theo nghiệp vụ chuyên môn và chức năng nhiệm vụ được phân công Ban giám đốc Công an Tỉnh. Phòng CSGT đã cùng. Ban chỉ đạo chống dịch Covid -19 của tỉnh đưa dẫn hơn năm ngàn lượt người đi cách ly tập trung để đảm bảo an toàn tránh lây lan của dịch”.

“Ngoài công việc nghiệp vụ chuyên môn và chức năng nhiệm vụ hàng ngày trên địa bàn, cán bộ chiến sỹ còn phải dẫn đưa và đến những khu cách ly, tuần tra kiểm soát người và phương tiện lưu thông trên các địa bàn cơ sở, dù biết tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhiễm dịch nhưng vì cộng đồng và mục tiêu chung tay đẩy lùi Covid nên mọi người cùng nhau cố gắng, rất may đến thời điểm hiện tại mọi thứ đều an toàn", ông Dương nói thêm.

Thượng tá Đinh Xuân Hùng.Phó chính uỷ Biên phòng tỉnh Quảng Bình cho biết: "Thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh, đón tiếp công dân, kiều bào về nước thực hiện cách ly tập trung, từ ngày 21-3, Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Bình đã tiếp nhận cách ly 153 công dân, trong số đó có 9 người tiếp xúc gần với bệnh nhân số 122. Tất cả những công dân này đều trở về từ Lào, Thái Lan nhập cảnh qua Cửa khẩu quốc tế Cha Lo, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình."

Thượng tá Đinh Xuân Hùng. Phó chính uỷ BCH BP tỉnh Quảng Bình đón nhận trang thiết bị Y Tế do TCĐT Thương hiệu và pháp luật trao tặng. Ảnh Vân Anh 

Trong cuộc chiến cam go với dịch COVID-19, đối diện với nguy cơ lây nhiễm, nhưng trong mọi hoàn cảnh, thời khắc khó khăn, những người lính quân hàm xanh - BĐBP Quảng Bình vẫn ngày đêm thầm lặng đồng hành cùng công dân Việt Nam thực hiện tốt công tác cách ly y tế, phòng, chống dịch bệnh.

Với tinh thần "Vì nhân dân phục vụ", các cán bộ, chiến sĩ, quân y thực hiện nhiệm vụ tại các khu cách ly đã nêu cao trách nhiệm, không quản ngại khó khăn, nguy hiểm, bảo đảm chu đáo từ bữa ăn, giấc ngủ, thăm khám, kiểm tra sức khỏe hàng ngày và động viên tinh thần cho các công dân cách ly

Những việc làm của quý báo và nhân dân là tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi những chiến sỹ quân hàm xanh trên trận chiến chống dịch và sẽ quyết tâm dành thắng lợi vẽ vang trên trong trận chiến Covid này.Chúng tôi rất ghi nhận cảm ơn và tự hào về những tình cảm hậu phương dành cho chúng tôi những người lính trên biên thùy !

Đại úy Lê Tiến Dũng Trạm trưởng trạm Kiểm soát Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo Tỉnh Quảng Bình đón nhận trang thiết bị Y Tế do TCĐT Thương hiệu và pháp luật trao : Ảnh Vân Anh 

Tại Quảng Trị:

Trung tá Hồ Văn Báu cán bộ phòng CSGT Quảng Trị cho biết: Thời gian qua thực hiện các chỉ thị của cấp trên về công tác phòng chống dịch Covid-19 thực hiện nhiệm vụ của ban giám đốc Công an tỉnh giao và triển khai kế hoạch của phòng CSGT đề ra, toàn bộ cán bộ chiến sỹ phòng  CSGT chủ động nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ.

Ngoài việc tuần tra kiểm soát thường niên, thì các tổ đội được phân công nhiệm vụ kết hợp cùng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh để dẫn các đoàn đưa người đi cách ly tập trung trong và ngoài tỉnh. Công việc làm vất vả và trực tiếp tiếp xúc với người bị cách lý ngoài vật chất đảm bảo phương tiện và con người thì các trang thiết bị thiết yếu về y tế phòng chống bảo đảm an toàn phòng dịch chống vi rút là điều hết sức cần thiết. Như nước sát khuẩn, khẩu trang, quần áo bảo hộ y tế, găng tay y tế nước uống, lương thực thực phẩm ăn nhanh là quan trọng, trong thực thi nhiệm vụ tốt nhất và an toàn cao nhất khi CSGT trực tiếp làm nhiệm vụ dẫn các đoàn đưa người đi cách ly, nhìn chung trang thiết bị y tế hổ trợ hầu như thiếu thốn.

Trung tá Hồ Văn Báu cán bộ phòng CSGT tỉnh Quảng Trị đón nhận trang thiết bị Y Tế do TCĐT Thương hiệu và pháp luật trao tặng : Ảnh Vân Anh 

Món quà đầy ý nghĩa thiết thực của Thương hiệu và Pháp luật góp phần động viên và chung tay cùng các lực lượng chức năng ngăn chặn, phòng, chống dịch Covid-19 bảo đảm sức khỏe phòng vệ trước dịch bệnh và an toàn xã hội của nhân dân địa bàn cũng như cán bộ chiến sỹ  CSGT trực tiếp làm nhiệm vụ an tâm hơn khi dẫn các đoàn đưa người đi cách ly tránh lây lan dịch .

Thiếu tá Nguyễn Viết Nhân. Chính trị viên Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo cho biết: Thực hiện chỉ đạo cấp trên  về chủ trương công tác chống dịch Covid -19 và bảo đảm An ninh trật tự an toàn khu vực biên giới quốc gia. Ban chỉ huy Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo đã triển khai 21 chốt với 70 cán bộ, chiến sĩ tham gia trên đoạn biên giới 16,427 km do đơn vị Đồn quản lý, để quản lý chặt chẽ và kịp thời phát hiện các đối tượng nhập cảnh trái phép, đồng thời làm tốt công tác tuyên truyền dân vận chấp hành tốt các công tác kiểm soát và cách ly các đối tượng xuất, nhập cảnh cũng như nhân dân trên khu vực địa bàn biên giới về công tác phòng chống lây lan của dịch bệnh một cách an toàn tuyệt đối

Thiếu tá Nguyễn Viết Nhân Chính trị viên Đồn Biên phòng CKQT Lao và Thượng tá  Hoàng Hữu Thiện Đồn trưởng Đồn Biên phòng CKQT Lao Bảo đón nhận trang thiết bị y tế do TCĐT Thương hiệu và Pháp luật trao tặng.

Ông Nguyễn An Định.Chi cục trưởng Chi cục Hải Quan Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo đón nhận trang thiết bị y tế do TCĐT Thương hiệu và Pháp luật trao tặng. Ảnh Trần Dũng 

Đón nhận và cảm ơn những món quà của quý cơ quan và nhân nhân hướng tới đơn vị chúng tôi rất cảm ơn những món quà hết sức thiết thực và cần thiết trong lúc khó khăn này để làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chống dịch như chống giặc hiện nay.Chúng tôi tự hào và quyết tâm chiến thắng trong trận chiến với dịch Covid này.

 

Và đơn vị đồng hành:

Đại diện các đơn vị tài trợ và đồng hành cùng chương trình bà Đỗ Thị Bích Hảo – Chủ nhiệm HTX may mặc GREEN GMC có địa chỉ: Tổ dân phố Thuận Minh - Phường Đức Thuận, Thị xã Hồng Lĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh.Tâm sự “Đây là chương trình vô cùng nhân văn và thiết thực, những cán bộ chiến sỹ, nhân viên các lực lượng trện tuyến đầu chống dịch và nhân dân vùng biên giới luôn phải chịu thiệt thòi và thiếu thốn  khi phải thường xuyên tiếp xúc với nguy cơ rất nhạy cảm ,nguy cơ của sự lây lan của dịch bệnh, công việc tưởng chừng bình thường nhưng vô cùng ý nghĩa trong công tác chiến đấu bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn dịch Covid 19.”

 Bà Đỗ Thị Bích Hảo Chủ nhiệm HTX may mặc GREEN GMC trao tặng trang thiết bị y tế cho Văn Phòng Đại diện TCĐT Thương hiệu và Pháp luật khu vực Bắc Trung Bộ trong chương trình “Chia sẻ đồng hành cùng chung tay tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19” Ảnh: Đình Hiếu

Trong khi mọi người được ở nhà để đảm bảo an toàn, nhưng những con người trong các lực lượng tuyến đầu chống dịch này, vẫn ngày đêm âm thầm lặng lẽ không biết mệt mỏi và họ là những người hùng đang hy sinh thầm lặng, để thực hiện tốt nhiệm vụ cao cả trên trận chiến chống dịch Covid, bảo vệ bình yên sức khỏe cho mọi người, mọi nhà, mặc cho những nguy cơ tiềm ẩn về dịch bệnh.

Thiết nghĩ, mỗi cá nhân tổ chức nên ý thức trách nhiệm cao cả của mình  cùng chung tay góp sức cùng đồng hành tập trung cho chiến tuyến chống dịch, chia sẽ vật chất tinh thần động viên và hỗ trợ, hướng về họ những “Chiến binh thầm lặng” để họ có thể an tâm tiếp tục công việc của mình” nhằm đảm bảo công tác phòng ngừa dịch Covid hiệu quả hơn.

Trước đó tại Hà Tĩnh:

Ngày 30 và 31/3 “Chia sẻ đồng hành cùng chung tay tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19” của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật. Nhà báo Nguyễn Đình Hiếu Trưởng văn phòng Đại diện khu vực Bắc Trung Bộ phối hợp cùng các nhà tài trợ và các mạnh thường quân đã trao tặng 10.000 khẩu trang y tế và 5.000 chai nước tinh khiết TH True milk cho các lực lượng Bộ đội Biên Phòng, Hải Quan, CSGT đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Hà Tĩnh

Ông Phạm Văn Tài - Chi Cục phó Chi Cục Hải quan Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo tiếp nhận nguồn chung tay chia sẻ Thương hiệu và Pháp luật trên tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19  :Ảnh: Trần Dũng
Thượng tá Nguyễn Viết Trung Phó trưởng công An thị xã Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (ảnh phải) tiếp nhận nguồn chung tay chia sẻ của Thương hiệu và Pháp luật trên tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh:Trần Dũng 
Thượng úy Võ Anh Tuấn Trạm phó trạm Kiểm soát Biên Phòng Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo tiếp nhận nguồn chung tay chia sẻ Thương hiệu và Pháp luật trên tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19  Ảnh: Trần Dũng

TCĐT Thương hiệu và Pháp luật tiếp tục kêu gọi các mạnh thường quân “Chia sẻ đồng cùng hành cùng chung tay tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19" nhằm hỗ trợ cho các đợn vị duy trì trong công tác phòng, chống dịch từ sớm, từ xa xuyên suốt, liên tục.

Vân Anh – Đắc Phương -Xuân Liên

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu