20:19 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu và Pháp luật cùng doanh nghiệp chung tay để “không ai bị bỏ lại phía sau”

20:01 21/04/2020

(THPL) - Sáng ngày 20/4, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Công ty CP Địa ốc Pháp Việt Luxury đã trao tặng 500 phần quà nhằm chia sẻ những khó khăn, gánh nặng với các gia đình thương bệnh binh, người già neo đơn và lao động nghèo nhằm trong đại dịch Covid – 19.

Ghi nhận thực tế của PV cho thấy, người nhận quà được xếp hàng theo thứ tự, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, trước khi vào nhận quà phải rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn và giữ khoảng cách ít nhất 2m.

Tại chương trình “Đồng hành và chung tay phòng chống dịch Covid – 19”, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình – Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật chia sẻ: “Đại dịch Covid – 19 kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Thấu hiểu những khó khăn đó, chúng tôi cùng với một số mạnh thường quân đã quyết định trao 500 phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Triều. Món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn nhằm chia sẻ và khắc phục khó khăn cho người dân”.

Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình – Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật và một số cán bộ UBND xã Tân Triều trước giờ phát quà.
Người dân tới nhận quà ngồi ngay ngắn và giữ khoảng cách tối thiểu 2m
Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình – Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật trực tiếp trao quà tận tay người dân
Bà Ngọc Hà – TGĐ Công ty CP Địa ốc Pháp Việt Luxury từng thăm và tặng quà cho rất người có hoàn cảnh khó khăn 
Chương trình từ thiện Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Công ty CP Địa ốc Pháp Việt Luxury

Cũng theo bà Ngọc Hà – TGĐ Công ty CP Địa ốc Pháp Việt Luxury cho biết: “Là một người con sinh ra và trưởng thành tại miền Bắc vì vậy trong trái tim tôi luôn đau đáu hướng về quê hương. Trong dịch bệnh Covid - 19 rất nhiều gia đình nghèo bị ảnh hưởng, cuộc sống khó khăn vì vậy đồng hành cùng Thương hiệu và Pháp luật tôi đã gửi 1.000 phần quà đến người dân Tân Triều và 2 xã nghèo của huyện Thanh Sơn, Phú Thọ”…

Nói thêm về những khó khăn trong thời gian tới, bà Ngọc Hà cho rằng: “Chưa ai dự báo được khi nào dịch sẽ qua và hệ lụy, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19 tới nền kinh tế sẽ còn có thể kéo dài . Vì vậy các doanh nghiệp phải tự nỗ lực cứu mình, tìm tòi đưa ra các sáng kiến, các giải pháp để tiếp tục trụ vững và phát triển. Đồng thời, doanh nghiệp cần phải đổi mới phương thức, tổ chức lao động, tăng hiệu quả hơn tiết kiệm cắt giảm chi phí, giảm giá thành, tăng năng lực cạnh tranh lành mạnh. Và quan trọng nhất, doanh nghiệp phải có tinh thần thép, bản lĩnh, ý chí, nghị lực và tinh thần khởi nghiệp cao” .

Được biết, mỗi phần quà gồm: dầu ăn, nước mắm, sữa và gạo có giá trị khoảng 150.000 đồng/suất. Tuy giá trị không lớn nhưng cũng đủ làm cho những người lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt đi một phần lo lắng trong những ngày cùng cả nước chống lại dịch Covid-19.

Thời gian qua, tinh thần tương thân tương ái, đồng lòng, đồng sức cùng nhau chống lại dịch bệnh Covid-19 của người dân đang được lan tỏa mạnh mẽ hơn qua những thông điệp “Nếu bạn khó khăn, hãy lấy một phần. Nếu bạn ổn xin nhường người khác” tại nhiều điểm phát lương thực, thực phẩm, đồ dùng miễn phí. Và thông điệp về sự sẻ chia lúc khó khăn đang ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng mọi nơi, để không một ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Công ty CP Địa ốc Pháp Việt Luxury với rất nhiều mảng kinh doanh: đầu tư – môi giới bất động sản, vận tải, du lịch trong đó nổi bật là tòa cao ốc 5 sao Pháp Việt Luxury Tower.

Với đặc trưng hoạt động trong các lĩnh vực kể trên, Pháp Việt Luxury đã gặp không ít khó khăn trong thời gian qua. Tuy nhiên doanh nghiệp này vẫn đóng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế cho người lao động. Không cắt giảm lao động, tổ chức làm việc tại nhà và đảm bảo lương trên 50%. 

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu