Thương hiệu TPBVSK Herblux tự tin ra mắt thị trường vào ngày 12/7/2020
(THPL) - Ra mắt thị trường bằng loạt sự kiện "chơi lớn", thương hiệu TPBVSK Herblux đã chứng minh được tâm huyết và sự nghiêm túc trong việc kinh doanh và phát triển hệ thống sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam. Ngày 12/07 tới đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội, lễ ra mắt thương hiệu TPBVSK Herblux sẽ chính thức khởi động với nhiều hoạt động bên lề vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp.
Tin liên quan
- Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
Nghệ An: Xử lý doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu
VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
» CEO Phan Minh Huyền ra mắt thương hiệu mới "True Natural - Tinh hoa Đông y Việt"
» Mẫu nhí Alexandra Matheson được khen ngợi là “hậu duệ” của Võ Hoàng Yến
» Vinamilk ra mắt sản phẩm tạo đột phá: Sữa bột trẻ em có bổ sung tổ yến
Được biết, thương hiệu TPBVSK Herblux là thương hiệu kinh doanh và phát triển các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, chiết xuất từ Đông Trùng Hạ Thảo và các loại thảo dược quý hiểm khác. Đơn vị cho biết, sản phẩm của Herblux sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP, với công thức được nghiên cứu bởi 6 giáo sư tiến sĩ hàng đầu của nhà máy Bách Thảo Dược.
Theo Chủ tịch của thương hiệu TPBVSK Herblux Nguyễn Thị Việt Hà cho biết: "Khởi nghiệp bằng con đường thực phẩm chức năng chưa bao giờ là dễ dàng. Vì thế muốn thành công, phải đầu tư vào chất lượng trước nhất, đặt khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi đứng trên tâm thế rằng: Người làm kinh doanh là người giúp đỡ cho cuộc đời, cho mọi người, chứ không chỉ chăm chăm vào lợi nhuận". Đội ngũ lãnh đạo của thương hiệu TPBVSK Herblux luôn tập trung vào nền tảng đạo đức, khả năng cống hiến cho cộng đồng xã hội, hướng đến những giá trị tốt đẹp và nhân văn.
Khởi nghiệp với sứ mệnh nâng cao sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt Nam, Herblux đã và đang đi một con đường tuy khó khăn, thách thức nhưng cũng hứa hẹn những niềm tự hào và vinh quang.
Ra mắt thị trường bằng loạt sự kiện đình đám, với sự tham gia của nhiều tên tuổi hàng đầu
Với tầm nhìn trở thành top 10 trong việc phát triển và kinh doanh thực phẩm chức năng tại Việt Nam và xuất khẩu ra thế giới; thương hiệu TPBVSK Herblux trước thềm ra mắt đã tổ chức chuỗi sự kiện hết sức ý nghĩa. Đầu tháng 6/2020, thương hiệu trao tặng 1000 sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày và xương khớp miễn phí tới người bệnh trên khắp cả nước. Sự kiện gây được tiếng vang lớn khi đã đến thăm các miền quê như xã Đỗ Động, Thanh Oai, Hà Nội; các trung tâm điều dưỡng như Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành,... Tại đây, những phần quà ý nghĩa đã được trao tặng, những giá trị yêu thương đã được trao gửi tới những người bệnh từ Bắc vào Nam.
Đặc biệt, lễ ra mắt thương hiệu TPBVSK Herblux và hệ thống sản phẩm được diễn ra vào ngày 12/07 tới đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia cũng được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, với sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu như NSND Hoàng Dũng; NSND Lan Hương; MC, diễn viên Thanh Vân Hugo; MC, diễn viên Tuấn Tú; diễn viên Thúy Hà.
"Chuông kêu đánh khẽ bên thành cũng kêu"
Hiện nay, ngành thực phẩm chức năng gặp nhiều khó khăn trong quá trình kinh doanh như: sự nghi ngờ và định kiến của người sử dụng trước các sản phẩm thực phẩm chức năng được sản xuất tại Việt Nam; giá cả cạnh tranh và nhiều đối thủ… Thế nhưng, nhờ một lối đi khác biệt, tập trung vào chất lượng, quy trình nghiêm ngặt và quan trọng nhất là đặt khách hàng ở vị trí trung tâm và tạo ra những trải nghiệm bất ngờ cho người sử dụng, thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux đã vượt qua những thử thách ban đầu của thị trường và hướng đến xây dựng một cộng đồng lớn mạnh hơn nữa trong thời gian sắp tới.
Đơn vị cho biết, các sản phẩm của Herblux được ra đời từ nhà máy Bách Thảo Dược chuẩn GMP, với công thức ưu việt được nghiên cứu bởi 6 giáo sư, tiến sĩ đầu ngành tại Viện Nghiên cứu Bách Thảo Dược. Với nguồn nguyên liệu 100% thảo dược thiên nhiên, các sản phẩm không để lại độc tính trong cơ thể và dễ dàng bài tiết ra bên ngoài.
Tự tin vào chất lượng sản phẩm, vào hệ thống phục vụ dẫn đầu, vào đội ngũ năng động, trẻ trung, đam mê và nhiệt huyết, thương hiệu TPBVSK Herblux đã ghi những dấu ấn nhất định trong lòng khách hàng. Chính những doanh nghiệp dám dấn thân và trải nghiệm để đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng như Herblux, đã thổi một làn gió mới mẻ vào thị trường kinh doanh các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ thiên nhiên hiện nay, góp phần gìn giữ và phát triển tinh hoa y học cổ truyền của dân tộc.
Pv
Tin khác
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”
-
Bắt 9 thuyền vỏ sắt khai thác cát, sỏi trái phép trên Sông Lam
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
(THPL) - Trong ngày hôm nay, miền Bắc nhiều nơi chuyển nắng sớm, có nơi nắng nóng gay gắt; đến chiều tối và đêm một rãnh mây di chuyển từ...20/04/2024 08:34:42Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
(THPL) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành...20/04/2024 07:55:41Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam