05:33 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu TH true Water - ‘ngon’ từ lòng núi lửa

10:03 13/03/2019

(THPL) – Thương hiệu Thương hiệu TH true Water là một sản phẩm được khai thác từ các tầng đá núi lửa cổ sâu trong lòng đất huyện miền núi tỉnh Nghệ An. Thương hiệu này được đưa ra thị trường nhằm giúp người tiêu dùng Việt có thêm sự lựa chọn thông minh để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Vừa qua, Tập đoàn TH đã tiên phong khai phá “mỏ vàng” núi lửa ở Việt Nam, nhằm khai thác mạch ngầm tự nhiên từ núi lửa có tên gọi Núi Tiên ở huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) để tạo nên thương hiệu TH true Water.

Núi Tiên là ngọn núi lửa đã tắt cách đây hơn 2,6 triệu năm. Loại đá bazan Olivin (đá núi lửa) hàng triệu năm tuổi ở vùng này giúp thanh lọc nước mưa ngấm xuống đất, loại bỏ được các tạp chất nên mạch nước ngầm ở đây cực kỳ tinh khiết và trong mát, là nguồn nước lý tưởng cho sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai.

Trân quý món quà tặng của thiên nhiên, TH khai thác mạch ngầm tinh khiết nơi đây bằng công nghệ Krones hiện đại nhất thế giới để mang tới sản phẩm tinh túy, thuần khiết nhất tới người tiêu dùng.

Thương hiệu nước uống tinh khiết TH true Water được sản xuất theo công nghệ siêu lọc UF (Ultra-filtration) và thẩm thấu ngược RO của Đức.

Với phương châm của nhà sáng lập Tập đoàn TH: “Hãy trân quý mẹ Thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy”. Nhằm phát triển doanh nghiệp theo con đường bền vững, Tập đoàn TH đã ‘đánh thức’ mạch nước ngầm quý giá từ những tầng đá núi lửa hàng triệu nằm, bằng công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường và quy trình khai thác chuẩn góp phần bảo vệ môi trường sinh thái và tài nguyên thiên nhiên.

Điều đặc biệt là Tập đoàn TH đưa vào công nghệ siêu lọc UF (Ultra-filtration) và thẩm thấu ngược RO của Đức với 1 dây chuyền hoàn toàn khép kín, đồng bộ từ hệ thống xử lý nước đến dây chuyền chiết rót, đóng trong từng chai TH true WATER hoàn toàn tự nhiên, sạch, tinh khiết, tốt cho sức khỏe.

Với quyết tâm và không phụ lòng người mẹ Thiên nhiên, ngày 18/12/2018, Tập đoàn TH cho ra thị trường tiêu dùng một sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER. Đây được xem là dấu mốc mới cho doanh nghiệp này, đồng thời người tiêu dùng Việt có thêm sự lựa chọn thông minh để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Trước đó, tháng 8/2017, TH đã chính thức khởi công xây dựng Nhà máy Núi tiên với tổng kinh phí đầu tư 1.117 tỷ đồng trên diện tích 11,75 ha tại Nghĩa Đàn, Nghệ An. Dự kiến sau khi hoàn thiện lắp đặt tất cả các dây chuyền và khánh thành chính thức vào đầu năm 2019, nhà máy sẽ tung ra thị trường các sản phẩm sạch, chất lượng cao, không chỉ có nước tinh khiết TH true WATER mà còn nhiều sản phẩm khác như nước quả, mứt nha đam, nước thảo dược và nước sữa gạo thông qua các kênh phân phối truyền thống, hiện đại và hệ thống các cửa hàng TH true Mart của tập đoàn.

Được biết, hiện tại với công suất tối đa đạt 600.000 lít/ngày đêm (tương đương 40.000 chai/giờ) cho riêng dây chuyền sản xuất nước tinh khiết TH true WATER, nhà máy sản xuất nước tinh khiết và nước hoa quả tại Núi Tiên của tập đoàn TH đã trở thành nhà máy nước tinh khiết có công suất lớn nhất khu vực miền Trung – Việt Nam.

Chỉ trong một thời gian ngắn, tập đoàn TH đã xây dựng thương hiệu TH true WATER và đặc biệt giúp người tiêu dùng được sử dụng các loại thực phẩm an toàn, góp phần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Qua đó, người tiêu dùng đã “chọn mặt gửi vàng” tới thương hiệu TH true WATER.

Nước tinh khiết TH true WATER là sản phẩm nước tinh khiết duy nhất được phục vụ tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 ở Hà Nội.  

Qua đó, nước tinh khiết TH true WATER được lựa chọn để phục vụ bạn bè quốc tế tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 ở Hà Nội. Sự có mặt của thương hiệu nước tinh khiết này đã góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam không chỉ yêu mến hòa bình, mà còn là một đất nước Việt Nam mới gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

UY VŨ

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu